น้องๆ มีพัสดุมาส่ง !!! เห่อของรางวัลจาก Jeban

17 6

สวัสดีค่ะ เจอกันอีกแล้วนะคะ วันนี้จะมาเห่อของรางวัลจาก Jeban กัน กัน กัน กัน  

กล่องแรกคือ Miracle Blooming Anti-Aging Powder Pactแป้งผสมรองพื้นเนื้อเนียนละเอียด ที่ให้ความปกปิดจนถึงขีดสุด ไม่ว่าจะเป็นรอยแดง จากสิว จุดด่างดำ หรือสีผิวไม่สม่ำเสมอ ก็สามารถปกปิดได้เนียนเรียบอย่างไร้ที่ติและด้วย Anti – Aging ที่มีคุณสมบัติลดเลือน ยับยั้ง และชะลอริ้วรอยของผิวที่ร่วงโรยไปตามกาลเวลา อีกทั้งยังมีสารบำรุงเพื่อผิวกระจ่างใส อย่าง Arbutin, Peptide และVitamin C ที่สกัดจากพืชผลไม้ ของขวัญล้ำค่าจากธรรมชาติ

ฟ้ายังไม่ได้ลองตัวแป้งนะคะ แต่กลิ่นหอมดี พัฟนุ่มมากกกกก สีที่ได้มาคือสี #11 Warm Nude ซึ่งมีความคาดว่าสีจะขาวไปกว่าคอเล็กน้อย

ส่วนกล่องที่2ก็คือ DAENG GI MEO RI: แทงกีโมรี EGG PLANET KERATIN SHAMPOO + HAIR PACK ชุดแชมพู และครีมบำรุง

อุดมไปด้วยเคราตินทำให้ผมชุ่มชื้นสำหรับผมที่แห้งเสียผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผมและหนังศรีษะอย่างล้ำลึก สกัดจากไข่แดงและโปรตีน เคราติน ซึ่งเป็นสารอาหารสำคัญในการหล่อเลี้ยงเกล็ดผมให้ปิดสนิท ให้ผมนุ่ม มีน้ำหนัก หนังศรีษะชุ่มชื้น ไม่หลุดลอกเป็นแผ่น ช่วยลดความมันบนหนังศรีษะ ให้ความรู้สึกสดชื่่น กลิ่นหอม ยาวนาน ไม่มีสารแต่งสีและ Mineral oil ทำให้ผมชุ่มชื่นและเรียบเนียน ผสานกับสารจาก กล้วย เลมอน ฟักทอง และน้ำผึ้ง จะส่งคุณค่าทางโภชนาการและความชุ่มชื่นให้กับเส้นผมที่แห้ง เสีย ให้กลับมาสุขภาพดี-น้ำมันมะกอกและน้ำมันดอกคามีเลียจากธรรมชาติจะช่วยให้เส้นผมเงางาม ในขณะเดียวกันก็จะให้ความชุ่มชื่นแก่เส้นผมที่แห้งเสีย ให้มีน้ำหนักและไม่ชี้ฟู-ไม่ใส่สีสังเคราะห์และแว็กหรือผลิตภัณฑ์ปิโตเลียม-กลิ่นเลมอนอ่อนเพื่อให้ความรู้สึกหอมสะอาด สดชื้นอย่างยาวนาน

✔ สารสกัดจากไข่แดง โปรตีน และ เคราติน

✔ สารกัด กล้วย มะนาว ฟักทอง และ น้ำผึ้ง

✔ น้ำมันจากดอกคาเมเลีย ให้ผมเงางาม

✔ ไม่มีสีสังเคราะห์

✔ ไม่มีแว็กหรือปิโตรเลียม

เป็นตัวที่เกือบไปแล้ววว เป็นคนชอบทุกอย่างเกี่ยวกับผม ตอนเห็นตัวนี้ในจีบัน คิดในใจนกแน่ๆ บินแน่นอน เลยกะว่าจะไปซื้อที่ EVE AND BOY แต่...ความสวยต้องรอเงินเดือน เลยแบบรอก่อน พอคุณแม่บ้านประจำคอนโดบอกมีพัสดุมา พอแกะปุ๊ปคือแบบบบรอดแล้ว (แต่อะไรเอ่ย? ถ้าใช้ดีหมดก็ต้องไปตำถูกม่ะ) หลอดใหญ่เวอร์ 200 Ml. น่าจะใช้ได้สักเดือนกว่าๆถ้าใช้ดีมีตำต่อเรื่อยๆแน่นอน 

วันนี้ลาไปก่อนนะคะ พบกันใหม่กระทู้หน้าเนอะ บ๊าบบาย


Dara_17

Dara_17

สาวบ้าshopping online ทาสแมว เนิร์ดSuperHero และรักการดูซีรีย์และหนังเป็นชีวิตจิตใจ

FULL PROFILE