ตรุษจีนหรือวาเลนไทน์ปีนี้ จะทาลิปแดงเฉดไหนดีมาดูกันค่ะ

13 4

สวัสดีค่ะ ทุกคนนนนนน มาแล้วๆๆๆๆ หายเข้าถ้ำไปไถนาคราวนี้ คือยาวนานจนข้ามปีเลยทีเดียว คิดถึงเค้าม้ายยยย เอาล่ะค่ะไม่พูดพร่ำทำเพลง เพราะเห็นว่าช่วงนี้ไปเดินที่ไหนๆก็เริ่มมีสีแดงเต็มไปหมด คงเป็นเพราะว่าใกล้วาเลนไทน์และเทศกาลตรุษจีนด้วยนั่นเอง ซึ่งเข้าทางชะนีเกิดวันอาทิตย์อย่างเราเลยค่ะ จะถูกจะแพงขอแดงไว้ก่อน มาดูกันดีกว่าว่า เดทในวาเลนไทน์ปีนี้จะทาสีแดงไหนดี หรือแดงไหนดีที่จะเข้ากับชุดกี่เพ้าไปรับอั่งเปา ฮิฮิ

เริ่มจากสีแรกกันเลยค่าาา

1.Kylie Matte Liquid Lipstick สี Mary Jo K เม็ดสีสดชัด เนื้ออกไปทางน้ำค่อนข้างเหลว ทาง่าย เมื่อแห้งแล้วก็จะแมทสนิทไปกับปาก หลุดค่อนข้างยาก แนะนำให้บำรุงปากให้ดี เพราะเนื้อค่อนข้างแมทพอควรเลย อาจทำให้ปากแห้งได้ค่ะ

2.Srichand Betta Liquid Lipstick สี Yes LM22 สีแดงอมส้มลิปสีเข้มข้น เนื้อน้ำทาง่าย แต่แห้งช้า มีความซึมเลอะขอบปากได้ง่ายทีเดียว หลุดค่อนข้างง่ายเหมือนกัน ปล.เค้าเคยทดลองสีอื่นๆในรุ่นเดียวกันนี้ บางสีกลับหลุดยากกว่านี้ติดทนกว่านี้ด้วยค่ะ

3.It’s skin : Lip Crush Matte 04 Badass Girl สีแดงอมม่วงช้ำๆนิดๆ หลังๆมายกให้เป็นลิปสุดโปรดของต้นปีนี้เลย เนื้อคล้ายเจลลี่ พอทาแล้วจะรู้สึกเย็นๆหน่อย แต่พอแห้งไปแล้วอยากบอกว่าติดทนมากกกกก ผิดคาดสุดๆ ถึงแม้กินน้ำ กินอาหารหลุดบ้างแต่เป็นการหลุดที่น้อยมาก และไม่หลุดเป็นปื้นๆ หรือสีแหว่งหายไปเหมือนบางยี่ห้อที่เจอมา ใช้ชีวิตอยู่จนเย็นจนดึกสีก็ยังติดอยู่ติดปากยังไงอย่างงั้นเลย แถมปากไม่แห้งเป็นแผ่นๆด้วย เริ่ดเว่อ!! ปล. สีอื่นๆลองมาแล้วทายากกว่านี้หน่อยเพราะสีจะสว่างกว่านี้ ยังไงแนะนำให้ไปลองดูค่า

4.Chanel Rouge Allure Velvet เบอร์ 38  

La Fascinante เนื้อเรียบลื่นทาง่าย บางเบา (เม็ดสีอาจไม่ข้นเท่าลอรีอัล) เนื้อแมท แต่ไม่แห้งจนเกินไป เนื่องจากเนื้อไม่หนาหนัก มีความเบาสบายปาก อาจมีหลุดบ้างระหว่างวัน ติดทนปานกลาง ทาแบบคุณหนูแดงสวยๆค่ะ

5.L’oreal Rouge Magique สี Plum Melody เนื้อแมท เม็ดสีเข้มข้น เนื้อค่อนข้างหนากว่าchanel ทาค่อนข้างง่ายเพราะเม็ดสีแน่นทารอบเดียวสีชัดเลย ติดทนมากทีเดียว เม้มทิชชู่ไปหลายรอบก็ยังสีติดอยู่ ระหว่างวันอาจมีปากแห้งบ้าง เน้นบำรุงริมฝีปากให้ดีก่อนทานะคะ

6.Three สี Temple of Dawn เนื้อแมท บางเบาทาง่าย เป็นแท่งดินสอเลยควบคุมทิศทางการทาได้ง่าย สีสวย งาม แต่สำหรับเค้าระหว่างวันทำให้ปากเค้าแห้งมากเหมือนกันค่ะ แต่ยังไงก็แนะนำให้เพื่อนๆไปลองเองดีกว่านะค้า

เอาล่ะค่ะ พอมาถึงตรงนี้ หลายคนอาจจะดูไม่ออก มันต่างกันยังไงฟะ 5555 ทางเราเป็นผู้หญิงบ้าที่ชอบซื้อสีคล้ายๆกัน ชอบสีแนวนี้ก็ซื้อมันอยู่นั่นแหละ ถึงสีจะใกล้เคียงกัน แต่มันชนะกันที่เนื้อลิปสติกค่ะคุณขาอ่ะ! เรามีเทียบสีให้ดูกันค่ะ ^^

กระทู้นี้เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนบุคคลเท่านั้น เพื่อนๆคนไหนที่ใช้ก็อาจได้ผลลัพธ์หรือความชอบที่ต่างกันออกไปค่ะ ยังไงก็แนะนำให้ไปลองด้วยตัวเองดีกว่านะคะ อ่อ แล้วอย่าลืมดูแลบำรุงริมฝีปากของเราให้นุ่มชุ่มชื้นอยู่เสมอนะคะ โดยเฉพาะก่อนนอนนี่โปะๆทาๆเข้าไปค่ะ เช้ามาปากจะนุ่มชุ่มชื้นทาสีไหนก็สวยค่ะ ^^

วันนี้ก็มาทักทายพอหอมปากหอมคอ เค้าขอตัวไปก่อนนะคะ สัญญาว่าจะไม่หายไปนานแบบนี้อีก ขอโทษคนที่ติดตามอยู่ด้วยนะค้า

บ้ายบาย

XOXO

Lipaholic


paatalee

paatalee

I love all the beauty products, fashion and sharing things I love with others. It makes me happy. Hope you happy and love it, too. xoxo

FULL PROFILE