อัพเดท อายไลเนอร์ตลาดนัด !! ราคาน่าคบ แบรนด์เยอะจนสงสัยว่าอันไหนดีจริง? อันไหนไปไม่รอด!!

12 8

สวัสดีค่ะ ทุกคน . .  ด้วยความที่เราเป็นคนชอบเขียนตามากกก แต่จะทำยังไงให้อายไลเนอร์อยู่ได้เช้ายันเย็น .. เราจึงมองหาพวก อายไลเนอร์กันน้ำ ที่อยู่ในงบ 200 ซึ่งเราว่าเป็นราคาที่เหมาะสม น่ารัก กำลังดี ซึ่งตลาดนัดตอบโจทย์

จึงอยากรู้ ว่าอันไหนดี เลยซื้อมาให้หมดเลยยยย ชอบอันไหน จะได้ใช้กันยาวๆ ....ซึ่งอายไลเนอร์ในดงตลาดนัด มีราคาใกล้เคียงกันมากกก แต่คุณภาพ ต่างกันมากกกกก ค่ะ 55  .. ตาดีได้ตาร้ายเสียจริงๆ มาดูกันค่ะ          

ซึ่งวันนี้ที่เราจะรีวิวมี1.Lifeford  - 180 บาท2.Cosluxe - 190 บาท3.ESL-  180 บาท4.Kiss - 180 บาท

ทั้ง 4 ยี่ห้อ หน้าตา คล้ายๆกันมากๆค่ะ

หัวก็ หน้าตาคล้ายๆกัน 

และนี่คือลายเส้นที่ได้ESL ตรงเฉียบ ชุ่มฉ่ำ ครั้งเดียวอยู่Kiss แห้ง ! แตกปลาย! สรุปคือสีแห้งค่ะ ปาดอยู่นานมากCosluxe กับ Lifeford น้ำจะน้อยๆหน่อย 55 แต่ok..งั้นมาลองเขียนคำว่า เขียนดูบ้าง!

เรียงตามลำดับเช่นเดิมESL ให้เส้นที่ใหญ่ เขียนง่าย สะบัดง่ายKiss .................Cosluxe เส้นเล็กๆ มีสั่นๆเล็กน้อยLifeford เส้นใหญ่ เขียนง่าย สะบัดง่าย เช่นเดียวกัน .. แต่เค้าตกๆขอบแขนนิดหน่อย

ลองผ่านน้ำดู ... ดูความทนทาน

ถูๆ 1 ครั้ง  CosLuxe เริ่มไม่รอด Kiss จากที่ลางอยู่แล้ว ยิ่งเริ่มไปESL กับ Lifeford ยังโอเคคค

จนถูๆๆๆๆๆๆๆๆ ... แล้วเราก็ได้ผู้ชนะค่ะ ... นั่นคืออออออออ ESL ค่ะงั้นไหนมาลอง น้ำมัน โดยสมมติว่าเป็นความมันจากใบหน้าเรากันบ้าง..

น้ำมันไหลผ่าน 2 ครั้ง ยัง ok..งั้นลองถูๆๆๆๆค่ะ

ESL จางเล็กน้อยมากๆ/  ส่วน Kiss หายไปเลยยย/ Cosluxe หายไปบางส่วน/ Lifeford จางเล็กน้อยสรุปในตอนแรก เรารู้จักแบรนด์ Lifeford มาอยู่แล้ว เพราะในห้องแป้ง แนะนำกันบางส่วน ..ส่วนใครอยากได้ความติดทนนาน แนะนำ ESL ค่ะ ราคา 180 แต่ดีกว่า Kiss ที่ราคาเท่ากันเยอะมากกกก ...ซึ่งตอนซื้อก็ไม่คิดว่าจะต่างกันขนาดนี้..ส่วนความเขียนง่าย ให้ ESL กับ Lifeford เท่ากันCosluxe กลางๆ ไม่โดดเด่นส่วน Kiss นั้น  .................. บายค่ะ.....ลองพิจารณากันดูนะคะ ^^ สำหรับวันนี้สวัสดีค่ะ


Rapeepat2

Rapeepat2

FULL PROFILE