ถูกและดีบอกต่อ รีวิว เซรั่มน้ำตบ ในเซเว่น BEST KOREA PLANKTON COLLAGEN SERUM มันดีอ่ะ!!

14 7

      สวัสดีจ้าทุกคนน บุ๋มเองจ้า  วันนี้มารีวิวของในเซเว่นกันอีกล้าววว ก็คือตัวนี้เลย BEST KOREA PLANKTON COLLAGEN SERUM เซรั่มน้ำตบแพลงตอนของเบสโคเรียนั่นเอง เค้าให้มา 10 กรัม  ซองละ 49 บาท Made in Korea ไปอีกกก

        ตัวนี้นอกจากเค้าจะมีแพลงตอนแล้ว  เค้ายังมีคอลาเจน 8x คิวเท็น 10 วิตามิน C และ E 10x อีกด้วยย คุณภาพคับซองกันเลยทีเดียวจ้า

        เนื้อเซรั่มของเค้าจะเป็นสีขาวขุ่น ๆ มีเม็ดบีสสีแดงเล็ก ๆ อยู่ด้วย  ซึ่งเค้าบอกว่าเป็นส่วนผสมของสาหร่ายแดงนั่นเองจ้า  พอเราเกลี่ย ๆ เค้าก็จะกลายเป็นน้ำเลย  เนื้อบางเบา  ซึมไว  ชุ่มชื่น แต่ไม่เหนียวเหนอะเลยจ้า

        ก่อนหน้านี้บุ๋มได้สครับผิว  แล้วผิวก็เกิดอาการแพ้สครับบวกกับอากาศที่เดียวหนาวเดี๋ยวร้อน  ทำให้ผิวแห้งและลอกมาก  บุ๋มใช้ตัวนี้ในช่วงแรก ๆ รู้สึกว่าผิวมีความนุ่มชุ่มชื่นขึ้น  รอยลอกค่อย ๆ หายไป บุ๋มก็ใช้ต่อเนื่องไปเรื่อย ๆ รอยต่าง ๆ ดูจางลง  ผิวดีขึ้นมากกกก  ติดใจจนต้องซื้อซองที่  2 มาใช้ต่อกันเลยทีเดียวจ้า

        เวลาที่ไม่แต่งหน้าก็จะเห็นไม่ชัดเท่าไร  แต่พอแต่งหน้าคือจะเห็นความคราบ  ความหน้าลอกชัดมาก  เสียความมั่นใจไปเลยค่ะ ฮือออออ ภาพที่เห็นทั้ง 2 คือไม่ได้แต่งภาพเลย (ขออภัยในความหนวดเยอะ  และสิวเสี้ยนด้วยจ้า555)  อันนี้คือใช้ คสอ. ตัวเดียวกันในการแต่งหน้าค่ะ จะเห็นว่าผิวต่างกันมากก 

        ตอนนี้นางก็ได้ขึ้นแท่นเป็นลูกรักไปเรียบร้อยแล้วค่ะ  เทียบราคากับผิวที่ขึ้นนี่คุ้มกันมากเลย ดูริวิวเต็ม ๆ ได้ที่คลิปด้านล่างเลยนะคะ  วันนี้บุ๋มไปแย้วว สวัสดีค่ะ


chubby diary th

chubby diary th

รีวิวทุกสิ่งที่ใช้แล้วชอบ หวังว่าจะมีประโยชน์กับเพื่อน ๆ นะคะ เข้ามาพูดคุย แลกเปลียน กันได้น้า

FULL PROFILE