REVIEW ลิปโทนชมพูส้มอมพีชพีชคิ้วๆ

20 7

    เฮลลโล้ววสาวๆชาวจีบัน  วันนี้เรามีลิปสติกโทนสีชมพูพีชสวยๆน่ารักๆซึ่งเป็นสีที่สาวๆสามารถทาได้ทุกวัน เป็นสีที่ทำให้ริมฝีปากเรานั้นแลดูสุขภาพดีสดใสสมวัยแถมยังขับผิวทำให้ใบหน้าของเรานั้นดูสว่างสดใสขึ้นค่ะ     วันนี้เรามีลิปสติกสีสวยมาแนะนำด้วยกัน7ตัวค่ะ ดูซิว่ามีตัวไหนบ้าง

1.Peripera airy ink velvet#5

2.Peripera airy ink velvet#2

3.NYX soft matte lip cream#14(Zurich)

4.NYX powder puff lippie#8(Best buds)

5.3CE matte lip color#218(Mirror like)

6.3CE matte lip color#115(Muss)

7.NYX lingeri #04(Ruffle trim)


นี่สวอชเข้าให้ สีที่ออกมาก็จะเป็นประมาณนี้ค่ะ

ทาลิปทั้ง7ตัวนี้ลงที่ปาก สีจะออกมาเป็นอย่างไรรรร ตามมาดูแต่ละสีกันเลยค่ะ

1.Peripera airy ink velvet#5 ขึ้นชื่อว่าperipera ความคงทนของสีที่ติดอยู่กับริมฝีปากเรานั้นคงไม่ต้องพูดถึง ทนมากกก กินข้าวกินหนมกินน้ำสีก็ยังไม่หลุดค่ะ แถมสีสวยชมพูอมส้มนิดๆ เห็นสีตอนแรกนึกว่าจะเข้มค่ะแต่พอทาแล้วเบลนด์ๆสีที่ออกมาก็จะชมพูๆน่ารักๆประมาณนี้ส่วนของเนื้อลิปก็จะคล้ายtintข้นๆมีกลิ่นหอมเหมือนสบู่เลยยย

2.Peripera airy ink velvet#2 สีที่ออกมาก็จะประมาณนี้ค่ะ จะเป็นสีส้มอมชมพูสว่างๆแอบเรืองแสงเบาๆ สีนี้จะมีความส้มและมีความสว่างกว่าสีแรก  สีของตัวนี้จะสดใสมากกก555 ส่วนของเนื้อก็จะคล้ายtintข้นๆมีกลิ่นหอมเหมือนสบู่ หากนำลิปตัวนี้ไปแต้มที่แก้มทั้งสองข้างแล้วเบลนด์ๆก็จะได้แก้มที่มีสีส้มอมชมพูเบาๆสวยใสมากกกแนะนำเลย

3.NYX soft matte lip cream#14(Zurich) ลิปตัวนี้เป็นสีโปรดของเราเลยค่ะซื้อมา4แท่งแล้ว ตอนไปเรียนที่มหาลัยก็จะทาตัวนี้เป็นประจำด้วยตัวสีที่เป็นสีชมพูอมส้มเบาๆและไม่สว่างมาก เนื้อของลิปตัวนี้เป็นครีมกึ่งแมทเลยทาง่ายไม่แห้งจนเกินไป แต่ก็แอบมีข้อเสียคือสีไม่ค่อยทนเท่าไหร่ค่ะ เลยต้องเติมบ่อยๆในระหว่างวัน

4.NYX Powder Puff Lippie#08(Best Buds) ลิปน้องใหม่ล่าสุด HOTสุดในเวลานี้ มันดีสมคำล่ำลือจริงๆนะคะ555 เป็นลิปครีมกึ่งแมทที่มีความคงทนกินหนมกินน้ำแล้วยังอยู่รอดค่ะ555 ตัวสีก็ออกเป็นสีชมพูพีชที่แท้ทรูน่ารักละมุนไปอีก สีนี้อาจจะเบากว่าสีอื่นๆแต่พอลองทาจริงๆบวกกับแต่งหน้า มันจะออกมาสวยมากกก ถ้าหมดแล้วต้องไปซื้ออีกแน่นอนจ้าา

5.3CE Matte Lip Color#218(Mirror Like) ตัวนี้เป็นลิปแมทcollectionล่าสุดของStyle Nanda สีก็จะเป็นชมพูนิดๆส้มหน่อยๆ สีสวยหวานเลยทีเดียวค่ะแถมยังเป็นสีโทนสุภาพสามารถทาไปสัมภาษณ์งานหรือทาไปทำงานได้ด้วย เนื้อลิปจะเป็นเนื้อแมทจึงมีความคงทนติดทนนานตามแบบฉบับของStyle Nanda ในส่วนของแพคเกจนั้นสีสวยน่าสะสมมากเหมือนรุ่นก่อนๆ

6.3CE Matte lip color#115(Muss) ลิปสีนี้เป็นอีกหนึ่งสีที่classic และเป็นที่นิยมอย่างมากของStyle Nanda ในตอนแรกคิดว่าสีมันจะออกมาเข้มๆจะทาแล้วแก่รึป่าวว แต่ไม่เลยค่ะ สีของลิปตัวนี้จะออกเป็นสีส้มอิฐผสมกับสีชมพูนิดๆทาแล้วดูดี สุภาพ เรียบร้อย ที่สำคัญคือทาแล้วสีสวยมาก สวยจนต้องบอกต่อ ส่วนเนื้อของลิปจะเป็นเนื้อแมท สีติดทนแน่นอลล สีของลิปตัวนี้แอบคล้ายๆกับ3CE Matte lip color#218(Mirror Like)ตัวบนค่ะแต่สีของMussนั้นจะเข้มกว่าและอมส้มมากกว่าค่ะ

7.NYX Lingerie#04(Ruffle Trim) ลิปสีนี้เป็นตัวแถมค่ะไมค่อยจะพีชเท่าไหร่5555 แต่อยากเอามาพรีเซ้น555 สีจริงจะออกส้มมากกว่านี้นะจ๊ะ จะไม่น้ำตาลขนาดนี้ เนื้อลิปจะเป็นแมท ต้องบำรุงปากกันดีๆหน่อยนะคะเพราะแอบแห้งค่ะ(นี่ขนาดทาลิปมันบำรุงก่อน555) ในตอนแรกที่ทานั้นตัวลิปจะมีลักษณะครีมๆพอผ่านไปซักพักจะแมทมากกและที่สำคัญคือทนเฟร่อออ ถ้าลองทาลิปสีนี้กับใส่คอนแทคเลนส์สีอ่อน เราก็จะกลายเป็นสายฝรั่งไปทันทีเลยค่าสวยแซ่บไปอี๊กกก

    เป็นยังไงกับบ้างคะมีสีที่ถูกใจกันบ้างป่าวจ๊ะสาวๆ หลังว่ากระทู้นี้จะเป็นที่ถูกใจของสาวๆนะคะ555(นี่เป็นกระทู้แรกของเราเอง^^) ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาดูนะคะ ถ้ามีอะไรอยากแนะนำหรือมีคำถามคอมเม้นมากันได้เลยนะจ๊ะ


MhNook

MhNook

FULL PROFILE