[เห่อ]พัสดุที่แฟนส่งมาให้จากเกาหลี

17 6

สวัสดีทุกคนจ้า น้ำน้ำเอง อิอิ วันนี้อารมณ์ดีมากเพราะเพิ่งไปรับพัสดุมา เนื่องด้วยแฟนของน้ำนางส่งของมาให้จากเกาหลี  กรี๊ดดด มาก ตื่นเต้น เอาจริงๆคือก็พอรู้บ้างว่ามีอะไร เพราะนางก็ถามว่าเอาอะไรไหม 5555  จริงๆมันมีขนมด้วยแต่ไม่ได้ถ่ายเอามารวม

ตอนแรกนางจะซื้อให้เยอะกว่านี้ นี่บอกนางว่าไม่ต้องซื้อเยอะ เปลืองตังค์ เลยได้มาประมาณนี้ ค่าส่งก็ไม่ได้ถูกนะ 555 แต่คือมันมีของสำคัญด้วยนางเลยส่งมาเลยทีเดียว 

มากันที่อันแรก อันนี้คือบอกให้นางซื้อมาเอง555 เพราะอยากได้  Set นี่เป็น ORCHID  Lucky Box คือ random ต้องลุ้นเอาว่าข้างในมีอะไร ส่วนกล่องข้างๆเป็นอะไรเดี๋ยวมาดูกัน ส่วนราคาไม่แน่ใจว่าเท่าไหร่ แต่ไม่ถึงพัน 

เปิดออกมาก็จะมีประมาณนี้ ซึ่งแต่ละอันที่ซื้อคือจะได้ไม่เหมือนกัน แล้วแต่ดวง จริงๆ แต่ในเซตนี้จะเป็นครีม ของ innisfree Orchid enriched cream คือเป็นครีมสกัดจากดอกกล้วยไม้จากเกาะเชจู 

จะบอกว่าหลักๆที่ได้คือมีกระเป๋าใส่ลายสนูปปี้ ครีมขนาด50Ml แล้วก็สำลี ส่วนอีกอันคือลุ้นเอาจากข้างบน5 ตัว 

ตัวที่ได้เพิ่มมาคือ ตัวที่เป็นขวดๆ Jeju orchid fluid ขนาด100 ml ซึ่งน้ำว่ามันคุ้มมาก สองอย่างนี่ก็เกินราคาที่ซื้อมาแล้ว

มากันที่กล่องนี้คือไม่รู้ว่าแถมมาหรือซื้อแยกมาให้ 

แกะมาคือแบบ น่ารักมากกก เป็นกระเป๋าเอาไว้ใส่ของ น่ารักกก 

มากันที่มาร์ค นี่คิดว่าอันนี้คงเป็นของแถม แต่ งงว่า บิ้วตี้ไดอารี่นี่คือ นางคงซื้อมา คงไม่รู้ว่าที่ไทยก็มี 555 แต่ก็โอเค เห็นถึงความตั้งใจ 

อันนี้คือจะพูดรวมๆแล้วกันน๊า อิอิ ลิปมันนมกล้วยคือ น่ารักมากก จริงๆมันมีหลายอย่างนะ แต่เราเลือกเอาลิป มันไม่หนักดี 555 ส่วนลิป 3CE Matt ก็เป็นรุ่นเก่า เบอร์116 ส่วนบรัชออนก็ของ the SAEM คือเห็นรีวิวในทวิต แล้วบอกให้นางซื้อมาให้ ราคาอันละ5000₩  สีเยอะมากกก เลือกไม่ถูกนางเลยไปถามBA เลยเอาสีขายดีมาให้ 555 น่ารักกกก อันนี้สีRD01 แล้วก็RD02 ไว้มารีวิวให้ดูจ้า 

มาต่อที่คอนแทคเลนส์ ด้วยความชอบคอนแทคเลนส์เกาหลี เพราะใส่สบายมากก เลยให้นางซื้อมาให้  นี่คือคนที่ไม่ค่อยอยากได้อะไร 555สั่งจัง ซื้อมาแบบ1+1 ราคา 25000₩ 

มากันที่อย่างสุดท้ายคือ ออยใส่ผม น้องแฟนเป็นคนเลือกให้ นางบอกว่าดี  ไอเราก็ปฏิเสธคนไม่เป็น ดีก็ดี อิอิ ราคาไม่รู้ แต่ไม่แพง 

หวังว่าทุกคนคงจะชอบการเห่อครั้งนี้น๊า อิอิ  ส่วนแฟนเราตอนนี้นางอยู่ในกรมที่เกาหลี ต้องรับใช้ชาติต่อไป นี่คือเกินคาดมาก ไม่คิดว่านางจะซื้อให้ แล้วตอนไปซื้อนางก็ตื่นเต้นมาก555 ส่วนใครที่ไม่มีคนซื้อให้ก็อย่าน้อยใจ สั่งเอง พรีเองเลยจ้า มีตังค์ไม่มีผู้ก็ได้ อิอิ  ไปละจ้า เลิฟๆ 


chadap.k

chadap.k

สวัสดีค่ะ ชื่อน้ำ ชอบแต่งหน้า ชอบเที่ยว ชอบกิน แล้วก็ชอบแต่งตัว ฝากทุกคนติดตามด้วยนะค่ะ

FULL PROFILE