บอกลาพังๆกับ 6 ไอเทมใช้ดีในร้าน Boots ที่หลายคนอาจไม่รู้มาก่อน

15 5

สวัสดีนุชทุกคนที่แวะเวียนเข้ามาอ่านนะคร้าา ขอเกริ่นก่อนเน้อว่าใครๆก็อยากมีหน้าที่สวยให้ชงมองแบบคอกระตุก55 วันนี้เราเลยอยากแนะนำตัวช่วยดูแลผิวสายธรรมชาติที่เด็ดๆในร้าน Boots มาให้เพื่อนๆได้ไปตามรอยกัน หาง่าย ใช้ดี ไม่ทำร้ายผิว เอาเป็นว่าดีต่อหนังหน้า จะได้ไม่ต้องให้คุ้กกี่เสี่ยงทาย คริๆ จะมีตัวไหนบ้าง เลื่อนตามลงมาอ่านกันเลยจ้าาาา^^

ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าสายไม่เอี๊ยด ประสิทธิภาพในการล้างคล้ายกับโฟมทั่วไป แต่จะเด่นตรงที่เป็นสูตรแบบ ไมเซล่า คือลดการตกค้างได้ดี และที่เด่นมากๆคือ เอามาวนๆแถวจมูก ทิ้งไว้1-2นาที จะช่วยลดการขึ้นของพวกสิวเสี้ยน เม็ดไขมันตามรูขุมขนจมูกได้ จะทำให้ขึ้นช้าลง ราคา 585 บาท

ความคิดส่วนตัว: สำหรับคนงบกลางๆไปจนถึงน้อย แนะนำซื้อมาใช้เป็นตัวช่วยในการล้างหน้าแทน เช่น อาทิตละ2-3ครั้ง เพื่อช่วยลดการตกค้างและช่วยเคลียร์ผิว (เพราะว่ามันแพ้งงงงงงงง) 

ชิ้นนี้นำเหนอฝุดๆ 100คะแนนเต็ม ให้แบบทะลุจักรวาลไปเลย คือดีแบบวัวตายควายล้มมาก มันเป็นคลีนซิ่งลดสิวที่แท้ทรู เนื้อจะข้นๆอกเหลืองๆหน่อย ไม่เหลวเป็นน้ำซะทีเดียว เช็ดแล้วนุ่มลิ่นไปตามแรงมือได้ดี ใช้แล้วกดสิวง่ายมากกก สิวอักเสบกับรอยแดง ยุบและจางเร็ว หน้าไม่แห้งตึง ราคา 680 บาท

ความคิดส่วนตัว: ซื้อมาใช้เถอะ แม่งต่างจริงๆกับพวกคลีนซิ่งทั่วไป แต่ถ้าใครมีคลีนซิ่งเดิมอยู่แล้ว ซื้อมาเช็นเป็นตัวตบท้า่ยก็ได้นะ ของเดิม1แผ่น อันนี้อีก1แผ่น

เป็นเซรั่มที่ซึมง่าย เนื้อเบา สบายผิวสุดๆค่ะ ช่วยให้ผิวเราดูใสขึ้น เราชอบใช้ตอนเช้าเพราะไม่หนักหน้า แต่หน้าง่าย ใช้มา3-4ขวดละ รู้สึกไม่เบียดเบียนทำร้ายผิวดีค่ะ ราคา 180 บาท (ประมาณนี้นะ)

ความคิดส่วนตัว: ซื้อมาติดตัวไว้ไม่เสียหาย หยิบมาใช้ยามตัวบำรุงหมดได้เดี่ยวๆก็โอเคเลย (เมื่อก่อนถูกกว่านี้นะถ้าจำไม่ผิด)

ขอเขียนชื่อแบบนี้แล้วกันนะ ฮ๋าๆ ตัวนี้เป็นเซรั่มเหมือนกัน เเต่จะมีความเคลือบๆผิวหน่อย ได้มาช่วยโปรฯบุฟเฟ่อะ จะถูก ตัวนี้เราใช้ก่อนนอน โอเคนะ มีความเป็นมอยเจอร์ให้ผิวได้ดีกว่าตัววิตามินซี1-2ระดับ หนึบๆหน่อย แต่อยู่ในแบบที่รับได้ ราคา เราไม่แน่ใจะนะ เพราะเพิ่มซื้อมาเริ่มใช้ช่วงมีโปรฯบุฟเฟ่ค่ะ

ความคิดส่วนตัว: อ่อนโยนต่อผิวดีค่ะ ใช้แล้วรู้ว่าเป็นเจ้าหญิงที่อยู่กลางธรรมชาติ

ตัวนี้เป็นผลมาจากใช้คลีนซิ่งเค้านี่แหละ แต่แบรนด์นี้ตัวนี้เค้าดังมาก เลยลองซื้อมาใช้ ก็โอเคนะ กลิ่นแบบธรรมสุดๆ แต่สิวผดกับเม็ดคันหายเลยจร้าา เราเป็นคนแต่งหน้าช่อบมีเม็ดคันกับตุ่มคันขึ้นช่วยบ่ายๆ นิสัยเสียชอบใช้เล็บจิกจนเป็นแผลบ่อยๆ แต่พอใช้ตัวนี้หน้าก็รุ้สึกสมานเร็วขึ้นพวกสก็ดแผลก็หลุดได้เร็วด้วยค่ะ  ราคา 290 บาท ประมาณนี้(เราขี้ลืม)

ความคิดส่วนตัว: มีติดตัวไว้โอเคค่ะ เพราะมันเป็นครีมที่ใช้แก้ ผด ผื่น คัน แสบ บวมแดง ใช้ทาได้ทั้งตัว ยุงกัดก็ทาได้ ใช้บำรุงหน้าก็ได้ ทาเฉพาะส่วนก็ได้ น้องชายเรา4ขวบ ยุงกัดแก้ม เราก็เอาไปทาให้มันได้ คุ้มในคุ้ม ดีกว่าไปใช่ยาหรือเคมีเนอะ

ตัวสุดท้าย เป็นผลมาจากช่วยสิ้นปีหรือต้นปีที่หนาวอยู่พักนึงอะ ครีมก็หมดหน้าลอกแห้งยิ่งกว่า ไปสิบตัวนี้มา(ช่วงนั้นงบก็หมด555) เห้ยยยยคือเก๋ ใช้ดี หน้าหายลอกเลยจ้าคั้งแรกเท่านั้น ขวดนุงก็ปริมาณเยอะ คุ้ม ราคา 100กว่าบาทเอง

ความคิดส่วนตัว: ไม่ขี้เหร่นะ ถ้าจะใช้เป็นมอยเจอไรด์เซอร์ เวลาหน้าแห้งๆลอกๆ

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ตรงนี้เป็นความรู้สึกและความคิดเห็นส่วนตัวเท่านั้น ผิวแต่ละคนไม่เหมือนกัน ไม่มีเจตนาชี้นำหรือโฆษณาใดๆ เพราะ ใช้เอง ซื้อเอง จ่ายเอง ใช้กับหน้าตัวเอง มิใช้บล๊อกเกอร์อาชีค่ะ เป็นแค่นางโชว์ธรรมดา


์Naomi BuaSri

์Naomi BuaSri

FULL PROFILE