รีวิว & SWATCH: แจกความสดใสด้วยสีสันจาก SRICHAND X ASAVA COLOR CREATION

18 7

สวัสดีค่า เพื่อนๆทุกคน

หายกันไปสักพัก วันนี้เลยขอกลับมากับ ขอเห่อ ตู๊มใหญ่! จากแบรนด์ไทย (ที่ไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆ)นั่นก็คือ "SRICHAND" นั่นเองค่า 

คอลเลคชั่นที่ภาจะมารีวิวให้เพื่อนๆดูวันนี้คือ 

คอลเลคชั่นที่ศรีจันทร์จับมือกับแบรนด์ดีไซน์เนอร์ดัง นั่นก็คือ ASAVA นั่นเองค่ะ

ใครหลายคนคงได้เห็น Packaging กันบ้างแล้วใช่ไหม คือมันสวยมาก! คือแบบเหมือนฉีกกฎออกจากภาพลักษณ์เดิมๆสุดๆไปเลย เค้าได้ inspiration ทั้งคอลเลคชั่นนี้มากจาก "ปลากัด" นั่นเองค่า

ซึ่งในคอลเลคชั่นนี เค้าออกไลน์เครื่องสำอางค์มา 3 อย่าง- BETTA EYESHADOW- BETTA DUOBLUSH ON- BETTA LIQUID LIPSTICK 

งั้นเรามาเริ่มกันที่ BETTA EYESHADOW กันก่อนดีกว่าค่า สีที่ภาได้มาคือสี ENDLESS SUMMER เป็นออกโทนม่วงชมพู จะบอกว่า สีม่วงเป็น PANTONE ปี 2018 ด้วย! 

รู้สึกว่า ศรีจันทร์เค้ามีความกล้าในการฉีกออกนอกกรอบจากพาเลตเดิมๆที่เป็นสีนู๊ต สีน้ำตาล ที่เราเคยเห็นกัน แต่นี่เหมือนเราสามารถเติมสีสันอื่นๆให้สดใสต้อนรับปีใหม่

ตอนภาสวอชสีพิกเม้นไม่แน่นไป ไม่อ่อนไป คือสามารถเกลี่ยได้ง่ายพาเลตนี้สามารถแต่งออกมาเป็นลุคธรรมชาติก็ได้ หรือ ลุคไปปาร์ตี้ก็ได้ค่าซึ่งมี gimmick ที่ชื่อสีก็มีเอกลักษณ์ความเป็นไทยสุดๆ

ต่อมามาที่ BETTA  DUO BLUSH กันบ้างดีกว่า สีที่ภาได้มาชื่อว่าสี HALF-SUN AT 4 O'CLOCK 

สีก็คือต่ามชื่อเลย เหมือนตอนพระอาทิตย์กำลังจะตกไล่สีของท้องฟ้า เป็นสีชมพู้ชมพู ในพาเลตมาสองสีคือ เป็นสีไฮไลท์ 1 สี และ ปัดแก้ม 1 สีค่า

ต้องแตะนิดๆเลยน้า เพราะว่าพิกเม้นแน่นเว่อๆ! ปัดเบาๆด้วยสีชมพูปัดแก้ม และ เอาสีไฮไลท์ปัดทับก็จะได้ชมพูๆน่ารักสดใสดูแบบลุคญี่ปุ่นสุดๆ

ต่อมาสิ่งสุดท้ายที่พีคสุดในคอลเลคชั่นนี้คือ BETTA LIQUID LIPSTICK นั่นเองค่า 

ซึ่งเป็นเครื่องสำอางที่ภาตื่นเต้นมากที่สุดในคอลเลคชั่นนี้ แล้วก็ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆเค้ามีทั้งหมด 20 สีตามภาพด้านล่างนี้เลยค่า

สีที่ภาได้มามีทั้งหมด 7 สีค่า

เป็นแนวชมพูๆม่วงๆ ซึ่งเข้ากับสีตา และ แก้มที่ได้มาเลยชื่อสีก็บ่งบอกว่าแล้วว่าสามารถเอามาต่อกันได้ เหมือนที่สามารถเอาลิปสติกมาผสมสีกันได้ค่า

ทุกสีที่ภาได้มามันค่อนข้างเข้ม ภาจึงเอาผสมกับสี NEVER ที่ออกวาวๆนู๊ดๆ

มันจะทำให้ทุกสีดูนู๊ดขึ้น ซึ่งพูดได้เลยว่า สวย!

เนื้อของสีลิปสติกไม่แมตไปเลยนะคะ พอทาแล้วต้องรอแห้งหน่อยนึง แต่ว่ามันก็มีข้อดีเพราะว่าทำให้เวลาเราเกลี่ยสี จะเกลี่ยง่ายมากๆ

 และมีอีกอย่างนึงคือแบบพอแห้งแล้วมันติดทนมากๆ!!!! คือต้องใช้ Makeup Remover ลบอย่างเดียวเท่านั้นค่า ขนาดภาสวอชที่แขนเนี่ยยังติดแน่นสุดๆเลย

สำหรับลิปสติกภาคิดว่า ถ้าอยากให้ของขวัญเพื่อน เอาชื่อสีมาต่อกันเป็น gimmick น่ารักๆ เช่น I LOVE YOU, WILL YOU MARRY ME ฯลฯ คือจะน่ารักมากๆเลยค่า

โดยสรุปแล้ว ภาว่า ศรีจันทร์เค้ามีความกล้ามากๆ ที่ทำสีสันออกมาโดดเด่นไม่เหมือนใครให้สาวไทยได้ลองเล่นกัน ซึ่งใครจะไปคิดว่า นี่ได้ inspiration มาจากปลากัด สิ่งง่ายๆที่มีอยู่รอบตัว ซึ่งมากับราคาที่สบายกระเป๋าเมื่อเทียบกับคุณภาพของสินค้าที่เราได้มาค่า

จบแล้วค่ากับ SWATCH และ รีวิว  SRICHAND X ASAVA COLOR CREATIONหวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆทุกคนในการเลือกซื้อกันน้า 

ลืมบอกว่า

Eyeshadow 490 บาท/ Duo Blush on 450 บาท/ Liquid Lipstick 220 บาท นะคะเจอกันใหม่รีวิวหน้าค่า

บะบาย

XOXO.

paa.


PRAPAIPA.

PRAPAIPA.

Welcome to
PRAPAIPA's Beauty Diary ♡

“The most beautiful makeup of a woman is passion. But cosmetics are easier to buy.”- YSL

FULL PROFILE