ไอเลิ้บบบบอะไรแบบนี้ .. รีทัชผิวกรุบกริบไม่ต้องง้อแอพอีกต่อไป

11 5

ห่างหายไปนานกับการทำรีวิวและฮาวทู วันนี้อาบีได้ลองแป้งตัวใหม่ ที่ขอบอกว่า ไอเลิ้บบบ  เพราะสภาพอารมณ์ที่แปรปรวนตามอากาศ ทำให้อาบีขี้เกียจโบกหน้าแน่นๆตามไปด้วย แต่ๆๆๆ!!! เห็นสาวๆบล็อคเกอร์ ยูท้ปเปอร์เค้ารีวิวแป้งพัฟตัวนึงที่สามารถทำให้เราสวยกริ๊บ โดยไม่ต้องเสียเวลามานั่งรองพื้น ตบด้วยคอนซีลเลอร์ ให้ยุ่งยาก ไม่รอช้าอาบีจึงรีบไปคว้ามาลอง และมารีวิวให้เพื่อนๆได้ดูกันว่ามันเริ่ดจริงหรือไม่?? ใช่หรือมั่ว .. ตามมาดูกันนน

DODINARPHOTOSHOP POWDERว่ากันว่าคุณคนนี้เค้าสามารถโฟโต้ชอปผิว รีทัชผิวให้เนียนกริ๊บ โดยไม่ต้องพึ่งแอพกันเลยทีเดียว มาพร้อมถุงสีดำสกรีนชื่อเก๋ๆ ตัวกล่องเป็นกล่องกระดาษสีดำ ตลับทรงกลมสีดำเงา โลโก้สีชมพู ก็ดูเหมือนแป้งพัฟทั่วๆไป . . . . . . . . . 

เปิดออกมาด้านในเป็นแป้งผสมรองพื้นมาพร้อมพัฟด้านล่าง ตัวแป้งมีสกรีนลาย DODINAR  แต่อาบีแอบใช้ไปแล้ว ลายมันเลยจางๆไป อิอิ ;P

เค้ามาด้วยกันแบบ 3D หรือออกมาทั้งหมด 3 สีนั่นแหละ อาบีสั่งมาลองทั้งหมดเลยเพราะตัวเองเป็นช่างแต่งหน้าด้วย ยังไงก็ได้ใช้ทุกสี มาดูกัน ว่าใครเหมาะกับสีไหนบ้าง  D1 - ตัวนี้สำหรับคนผิวขาว ขาวอมชมพู แต่ถ้าผิวใครสีเข้มกว่านี้ ก็สามารถเอาเบอร์นี้มาทำไฮไลท์แบบแมทๆได้นะจ้ะ  D2 - สำหรับคนผิวขาวเหลือง ไปถึงผิวปานกลางใช้ตัวนี้ได้เลย  D3 - สาวๆผิวสองสี ผิวแทน ผิวเข้มต้องตัวนี้เท่านั้น หรือใครชอบแป้งที่เข้มกว่าหน้าก็สามารถใช้ตัวนี้ได้ ส่วนคนขาวก็เอาตัวนี้มาทำคอนทัวร์ได้อยู่นะ จะได้เลเยอร์แบบละมุนๆ

หน้าตาเหมือนแป้งพัฟทั่วไปแต่คุณสมบัติของนาง คือโปะนางไปปุ๊ป มันจะ ออโต้ออร่าปั๊ป คือตัวแป้งจะช่วยปรับให้หน้าเราสว่างกระจ่างใสขึ้น เค้าจะไม่ดรอประหว่างวัน อาบีใช้แล้วเหมือนพอมีเหงื่อออก หน้ามันจะผ่องขึ้น แต่ไม่ใช่หน้ามันนะยะ

ที่ฟิลลิ่งกู้ดคือ นางง่าย!!!! ไม่ต้องใช้รองพื้น คอนซีลใดๆ ใช้แป้งเดี่ยวๆนี่แหละกับพัฟที่มาด้วยกันค่อยๆแทปไป เนียนนะ เบาๆไม่หนักหน้า ถ้าอยากเน้นปิดบังซ่อนเร้นจุดไหนก็เอาพัฟไปชุบน้ำบิดหมาดแล้วเอามาย้ำตรงนั้น เค้าเคลมมาเลยว่าไม่เป็นคราบ ไม่โบ๊ะ ไม่โป๊ะไม่เค้ก ไม่แคร๊กใดๆ.

.

ส่วนด้านสรรพคุณเค้าก็มีวิตามินซีและอี ที่ช่วยชะลอริ้วรอย ทำให้ผิวขาวเปล่งปลั่งขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำเราไปอะไรแบบนี้ แล้วนางก็มีสารป้องกันแดด SPF 25 PA++ ด้วยนะคร้าคุณ ทาไปไม่ต้องกลัวดำ

พลีชีพกันไป อันนี้ลองทาครึ่งหน้าให้ดูกันนะจ้ะ อาบีใช้แบบพัฟเปียกนะความแตกต่างสองข้างคือหมีแพนด้าหายไป จุดด่างดำก็แทบจะไม่เห็น 

แต่ที่ไอเลิฟจริงๆ สังเกตุที่รูขุมขน คือนางเบลอรูขุมขนไปเลย ฝั่งทาแป้งนี่แทบมองไม่เห็น อิอิไม่รู้สึกเสียดายเงินที่เสียไป ตลับละ 650 บาทแต่คุณภาพเทียบเคาน์เตอร์แบรนด์

 เพราะงี้ ขุ่นแม่ป้อมวินิจ เค้าถึงกล้ามารีวิว เราก็ตามสิจ้ะรอไร 5555555

เค้าเคลมมาอีกว่ากันน้ำกันเหงื่อ อาบีลองเทสให้เพื่อนๆดูกันที่หลังมือ ทาแป้งดูดิน่าลงไป แล้วเอามือไปจ่อก๊อกน้ำ 5555 สังเกตุหยดน้ำว่าไม่มีคราบแป้งละลาย แล้วตัวน้ำก็ยังเป็นหยดๆปกติ

หลังจากเอามืออีกข้างลูบน้ำออก ก็ไม่เป็นรอยหยดน้ำอะไรนะ ปกติเหมือนเดิมทุกอย่าง ถือว่าผ่านค่ะ!!!

โดยรวมคือดีมาก ง่ายมาก คุณภาพเกินราคา ไอเลิฟฟฟฟฟฟ ถ้าใครสนใจก็ไปหามาลองกันได้นะจ้ะ แต่ถ้าใครอยากดูฮาวทูแต่งหน้าแซ่บๆแบบนี้

ตามมาดูในคลิปที่อาบีแปะไว้ได้เลยนะคะ

คลิปนี้สอนแต่งหน้าแบบละเอียดไม่ข้ามเลยนะจ้ะ ใครอยากได้ลุคโทนชมพูแซ่บๆแบบนี้ก็ไปดูกันได้เลยยยย แล้วแต่งมาอวดกันบ้างน้าา <3

ขอบคุณที่ตามอ่านจนจบนะคะ ถ้าใครชอบ หรืออยากติชมก็เต็มที่เลยนะคะ สัญญาว่าจะทำรีวิวมาให้ดูบ่อยๆนะคะ จุ้บบบบบ xoxo


RB.makemeBlush

RB.makemeBlush

I’ll make you Blush

FULL PROFILE