Review: Bisous Miracle Blooming Ivory#2 หลังเห่อก็มารีวิวกัน~

17 6

  มาแล้วววว จากกระทู้ก่อนหน้าที่เห่อกล่องจากจีบันไป มี่ก็จะกลับมารีวิวให้ชมกันว่า แป้งบิซูเป็นยังไงกันบ้างนะคะ จากที่มีความกลัวแป้งเกาหลีมากว่าจะไม่สามารถปกปิดได้ และไม่เข้ากับผิวหน้า มาดูกันว่ารอดไหมนะ???

BISOUS

MIRACLE BLOOMING

Anti-Aging Powder Pact

Ivory #2

   เริ่มแรกก็มาดู packaging กันก่อนเลย จะบอกว่านาง cute มากกกกก น่ารักถึงขีดสุด...กล่องเป็นสีม่วงมีลายดอกไม้สีขาวคั่นอยู่ ด้านหน้า บอกแค่ชื่อผลิตภัณฑ์ ส่วนด้านหลังบอกรายละเอียดต่างๆ ชอบตรงที่ *ข้อควรระวัง* เขามีเยอะดีบอกละเอียดมาก...

*ข้อควรระวัง*

1. ให้ปรึกษาแพทย์ถ้ามีอาการเหล่านี้

      1.1 ผื่นแดง และอาการระคายเคือง

      1.2 ถ้าผิวโดนแดด แล้วเกิดอาการแบบข้อ 1.1

2. ไม่ควรใช้กับบริเวณที่เป็นแผล และบริเวณที่มีการอักเสบของโรคผิวหนัง

3. การเก็บรักษา

      3.1 ปิดฝาหลังใช้

      3.2 เก็บให้พ้นมือเด็ก

      3.3 ควรหลีกเลี่ยงจากการโดนแสงแดดโดยตรง และเก็บในอุณหภูมิห้อง

วิธีเปิดกล่อง มีความครีเอทีฟสูงงงงงง เพียงแค่ดึงออกก็เปิดได้แล้ว ชอบๆๆ ไม่ต้องแงะกล่องด้านบนนะจ้า ^^

มาดูตลับข้างในกัน....

   ตลับสีม่วงลายดอกไม้ signature ของ bisous ยังคงมีให้เห็นและคงความเป็นเอกลักษณ์อยู่นะคะ มีตัวห้อยตุ้งติ้ง ฟุ้งฟริ้ง ลายสัญลักษณ์ของ bisous ด้วย...แต่มี่ยังไม่แกะจากห่อนะ กลัวดำ 5555

   ได้เวลาเปิดฝาลองเนื้อแป้งแล้วววววววว

เมื่อเปิดตลับออกมาชั้นแรกจะเป็นแป้ง และมีแผ่นพลาสติกลายดอกไม้ปิดอยู่ และชั้นที่ 2 จะเป็นที่เก็บพัฟเนื้อนุ่มบางๆ สีขาวนวล มีริบบิ้ลลาย Bisous คาดอยู่ค่ะ

วิธีใช้: ใช้พัฟทาทั่วใบหน้า

ความรู้สึกขณะใช้ คือ เนื้อแป้งละเอียด ดูบางเบา ไม่หนา และไม่ปกปิดมาก คือปกปิดรอยแดงได้อยู่แต่ปิดพวกรอยดำ รอยกละไม่ได้ค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ คือ หน้าเนียน ไม่มัน สัมผัสแล้วเนียนนุ่ม การปกปิดบางเบา เนื้อแป้งบางมาก รู้สึกแบบไม่ได้ทาเลย แต่ปิดรอยแดงเราได้อยู่นะ เหมาะกับวันที่ต้องการลุคบางเบา สบายๆ ไม่หนักหน้า ที่สำคัญคือ ใช้ทั้งวันแล้วหน้าไม่ค่อยมันขึ้น ถือว่าคุมมันดีเยี่ยม...ถ้าต้องการปกปิดมาก สามารถใช้รองพื้นช่วยได้ค่ะ แล้วใช้แป้งบิซูเป็น finishing powder แทน ซึ่งถือว่ารอดเหมือนกัน เพราะเนื้อแป้งละเอียด และคุมมันได้ดีเลยค่ะ

เรื่องสีคือผ่านมากกกก คือเป็นสีผิวเราเลย ตอนแรกกังวลเหมือนกันว่าจะขาวไหม แต่ตัวนี้ ถ้าสังเกตดีๆ แป้งเขาออกเหลืองๆ เราเลยมาดูส่วนผสม เขาบอกว่า เป็นแป้ง apricot-colored คือสีออกเหลืองนวลๆ ดีงาม และมีส่วนผสมของ Albutin และ Vitamin C ช่วยให้ผิวกระจ่างใส นุ่ม และสว่างแบบมีออร่า...นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมที่ทำให้ผิวสุขภาพดีและสดชื่น ประกอบกับแป้งโทนสีแอพริคอท ทำให้สามารถปกปิดผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งอันนี้เราเห็นด้วยนะ สีผิวคือใช่...โดยรวมคือชอบค่ะ

ในเรื่องของ Anti-Aging ที่ขึ้นไว้ อันนี้ไม่แน่ใจว่า ต้องการสื่อว่าใช้แล้วหน้าใส ดูเด็กลงรึป่าว เพราะด้านหลังกล่องดูจะไม่ได้พูดถึงเลยค่ะ...

สรุป แป้ง Bisous Miracle Blooming Anti-Aging Powder Pact มีสีออกโทนเหลือง ให้การปกปิดที่บางเบา หน้าเนียนนุ่ม ดูเป็นธรรมชาติ เหมาะกับวันที่แต่งหน้าเบาๆ ไม่สามารถปกปิดรอยดำ และรอยกละ แต่สามารถปกปิดรอยแดงได้ค่ะ

+++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ +++++


miieiie

miieiie

Mimi The Wonderer....อยากรู้ อยากเห็น ต้องศึกษาเพื่อให้ได้มาซึ่งคำตอบ ...

A wonder chemist girl who works in the cosmetics company. Love Green, Beauty and Technology. ^O^

FULL PROFILE