รีวิวใช้อะไรดี ให้ผิวหน้าดีอยู่กับเราไปนานๆ

9 3

สวัสดีค่าทุกคน รอบนี้ฝ้ายกลับมาหลังจากรักษาสิวบนผิวหน้าได้เกือบครบ1เดือนแล้วนะคะระหว่างนี้ก็ได้เริ่มกลับมาใช้ผลิตภัณฑ์อื่นๆที่ไม่ใช่ของทางคุณหมอแล้วเพราะเมื่อได้หาหมอหน้าก็ดีขึ้น เลยอยากให้หน้าดีอยู่กับเรานานๆระหว่างนี้ก็เลยลองมาหาผลิตภัณฑ์ที่ดีกับผิว ทั้งตัวเก่าที่เคยใช้อยู่และตัวใหม่ๆลองมาหลายตัว วันนี้ได้คัดเลือกตัวที่ผ่านการเข้ารอบในช่วงนี้ว่าใช้แล้วเห็นผลดีเลยทีเดียวเอามาเล่ามารีวิวสู่กันฟังนะคะ

สามารถดูวีดีโอรีวิวนี้ได้ด้วยน้าที่Linkนี้เลยค่าhttps://www.youtube.com/watch?v=hFSp76U2YzM&t=29s

สำหรับของที่ฝ้ายจะมารีวิวกับมี2แบบค่ะ คือแบบครีมบำรุง และ เครื่องสำอางซึ่งทั้งสองแบบจะเป็นแบบสำหรับผิวหน้าที่แพ้ง่าย ต้องการการดูแลให้แข็งแรง และไม่ทำให้เกิดสิวมาเริ่มกันเลยค่ะ

ตัวแรกคือ SULWHASOO FIRST CARE ACTIVATING SERUM EX(ในคลิปลืมพูดคำว่าEx คือตัวExจะเป็นสูตรใหม่นะคะ จะดีขึ้นกว่าสูตรเก่าที่ไม่มีคำว่าEx)ตัวนี้ชอบที่ตัวมันสามารถเพิ่มประสิทธิภาพให้กับครีมตัวอื่นๆที่ทาตามมาได้ ช่วยทำให้ผิวแข็งแรงกลิ่นหอมแบบโสม สมุนไพร ชอบที่ซึมไวไม่เหนอะวิธีใช้: ใช้เป็นตัวแรกหลังจากที่ล้างหน้าเสร็จ พาทาทั่วหน้าทิ้งไว้สักพักให้เซรั่มได้ซึมลงผิวหนังแล้วทาครีมบำรุงอื่นๆตาม

KIEHL'S SUPER MULTI-CORRECTIVE CREAMครีมลูกรักของเค้าาาในตอนนี้เนื้อครีมเหมือนจะหนัก แต่ทาแล้วเบาบาง สบายยย ปลอบประโลมผิวได้ดีมากจากหน้าที่ชอบเป็นผื่นเล็กๆ เริ่มเนียนขึ้นๆ ใช้ไปประมาณ1อาทิตย์รับรู้ได้เลยว่าหน้าดูสุขภาพดีขึ้นมากวิธีใช้: ค่อยๆวอร์มครีมบนนิ้วและนวดไปทั่วๆใบหน้า เขาบอกใช้ได้ทั้งday/night แต่ฝ้ายใช้แค่ตอนกลางคืนค่ะแล้วก็อย่าลืมทาคอด้วนะ ตัวนี้เป็นครีมทาหน้าและคอที่ดีตัวนึงเลยค่า

NATURIE SKIN CONDITIONERโลชั่นน้ำตบลูกเดือยสุดโด่งดังจากญี่ปุ่น ตัวนี้ฝ้ายใช้เป็นมาส์กประจำเลย ประมาณอาทิตย์ละ1-2ครั้งเติมความชุ่มชื้นให้กับใบหน้า ช่วยให้ใบหน้ากระจ่างใสสูตรที่เขาบอกมาแทบจะเหมือนน้ำเปล่า คือไม่มีสารที่ทำอันตรายกับผิวเลยมีแค่ส่วนผสมจากลูกเดือยและสารสกัดจากธรรมชาติใช้ประจำเวลาผิวอาการแย่ๆเพราะรู้ว่าตัวนี้ไม่มีพิษไม่มีภัย555วิธีใช้: เทโลชั่นลงบนสำลีประมาณ5-6แผ่นให้ชุ่มๆ แล้วโปะไว้ทั่วใบหน้าทิ้งไว้5-10นาที (อย่าให้สำลีแห้ง) และเอาออก ไม่ต้องล้างออกนะคะ นวดๆทั่วใบหน้าแล้วนอนได้เลย

CLARINS MOISTURE-RICH BODY LOTION WITH SHEA BUTTER(นอกเรื่องสิว)เป็นโลชั่นทาผิวกายที่เลิฟมากเลยตอนนี้ เพราะเป็นครีมที่มีความเข้มข้นสูงแต่แห้งไวและทาง่ายไม่หนืดแล้วกลิ่นดีเลยย ไม่หอมฉุนไม่ครีมจ๋า ทาแล้วผิวเด้งสุดๆช่วงไหนลืมทาครีมบ่อยๆ แล้วนึกออกอยากบำรุงหนักๆใช้ตัวนี้ประโคม ฟื้นฟูเร็วมากกวิธีใช้: ทาแขน ทาขา ทาตัว เหมือนทาครีมทั่วๆไปค่า

BIBURY COLN CC CREAM SPF30/PA++ครีมกันแดดสัญชาติไทยแต่ผลิตที่เกาหลี ตัวนี้แม้คนรู้จักยังไม่มาก แต่เราว่ามันดีเลยทีเดียวตอนแรกก็ไม่ค่อยรู้จักแต่เห็นรีวิวจากพี่ฟลอ Florence room ก็เลยลองมาใช้แล้วติดใจไปเลยเพราะเราเป็นคนหาครีมกันแดดใช้ยาก เนื่องจากใช้ผิดชีวิต(ผิวหน้า)เปลี่ยนอุดตันง่ายมาก แล้วก็กลายเป็นผด แต่ตัวนี้ไม่ทำให้หน้าเราอุดตันแล้วแถมทาไปแล้วหน้าดูสว่างขึ้นเหมือนแต่งเป็นรองพื้นให้สว่างรอเมคอัพ เพราะตัวครีมกันแดดมันเปลี่ยนสีได้ ติดใจตรงนี้555สำหรับฝ้ายวันไหนอยากหน้าเบาๆดูไม่เปลือยหน้าเกินไป ลงแค่ตัวนี้แล้วตบแป้งฝุ่นโปร่งแสงตามก็ออกจากบ้านได้เลยวิธีใช้: ทาทั่วใบหน้า วนๆจนมันเปลี่ยนสี ซึ่งปกติมันจะสว่างกว่าสีผิวหน้าเราประมาณนึงตัวนี้ติดที่แค่จะปกปิดรอยมากไม่ได้ ถ้าคนหน้าดีใช้แล้วเวิร์คมากค่า แต่ถ้ามีรอยสิว ต้องตามด้วยคอลซีลเลอร์

PHYSICIANS FORMULA MINERAL WEAR TALC-FREE ALL IN 1 ABC CUSHION FOUNDATION #BEIGEคูชชั่นสำหรับผิวแพ้ง่าย เราเสี่ยลองใช้ตัวนี้เป็นตัวแรกๆเลยหลังจากหาหมอหน้ามาเพราะคำเคลมจากทางแบรนด์เขาบอกว่าเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายแล้วมีกันแดดในตัวSPF50เลยแล้วมันก็ดีจริงด้วย เพราะใช้แล้วปกปิดได้ดีระดับนึงเลย ไม่ต้องโบกรองพื้นหนาๆหน้าก็ดูเรียบเนียนได้ชอบตัวนี้ที่ทาแล้วไม่เป็นคราบ เกลี่ยง่ายแล้วไม่เป็นน้ำจนเกินไปวิธีใช้: ใช้พัฟที่เขาให้มาในตลับค่อยๆกดลงทั่วใบหน้า ถ้าคนหน้าแห้งไม่ต้องตบแป้งตามก็ออกจากบ้านได้เลยนะ ได้ลุคสาวเกาหลีผิววาวๆฉ่ำๆแต่สาวผิวมันอาจต้องลงแป้งฝุ่งเบาๆตามเพื่อควบคุมความมันกันนี๊ดดนึง

MILLE 3D EYE BROW PENCIL WATERPROOFไม่เกี่ยวกับสิวอีกแล้ว แค่เป็นของดีที่เจอมาในช่วงๆนี้เลยเอามาแอบบอกต่อกันค่าาเป็นดินสอเขียนคิ้ว มี2ฝั่งคือฝั่งดินสอและฝั่งแปรงจัดแต่งหรือปัดขนคิ้วเขียนง่าย เกลี่ยง่ายไม่นิ่มไปจนเนื้อเละและไม่แข็งไปจนเจ็บผิว แล้วติดทนนนนนนนนดีงามไปหมดทุกอย่างเลย สีก็สวย ราคาก็ถูก ช่วงนี้เลยนอกใจน้องKATEบ่อยเลย อิอิ

CANMAKE CREAM CHEEK #14บรัชออนเนื้อครีม ตัวนี้ไม่เคยไม่พกติดกระเป๋าเครื่องสำอางแม้จะเป็นสิวหรือไม่เป็นสิวก็ใช้ตลอดดด เพราะนางดีต่อใจเรามาก ได้พวงแก้มระเรื่อแบบธรรมชาติตลอดถ้าใช้ตัวนี้เนื้อบรัชแบบนิ่มมากก แต่พอวนลงไปบนผิวแล้วก็ไม่จางหายไป แล้วก็ไม่เคยเป็นคราบเลย ไม่ทำให้เป็นสิวด้วยสีโปรดเลยค่ะเบอร์14 สวย นัวๆ ไม่ชมพูมากไป และไม่อ่อนไปวิธีใช้: ใช้นิ้วหรือฟองน้ำปาดที่ครีมและเกลี่ยบนใบหน้าตำแหน่งที่ต้องการ

NYX SOFT MATTE LIP CREAM #ABU DHABIลิปจุ่มแบบแรกๆที่ดังมากกจากNYX สีนี้ก็พกตลอดเพราะทาได้ทุกสถานการยกเว้นอยากปากแดงนะคะ55เป็นสีน้ำตาลนู๊ดที่สวยย สายฝอได้เลย แถมเป็นนู๊ดที่ทาแล้วไม่เหมือนป่วย ไม่ซีดแล้วไม่แมทจนแห้งเกินไปเหมือนปากแตก ตัวนี้บอกเลยชอบมากๆค่า

จบแล้วน้าสำหรับรีวิวรอบนี้ขอบคุณทุกท่านที่อ่านกันจนจบนะค้า แล้วเจอกันใหม่รีวิวหน้าค่า : )


Fai Supats

Fai Supats

FULL PROFILE