รีวิวพาเที่ยว Sausalito Sanfrancisco เกาะที่สวยงามนานร้อยปี

6 1

สวัสดีค่า ทุกคน หลังจากหายไปนาน กลับมาไหม่อีกแล้ว !!!วันนี้เราจะพาไปเที่ยว เซ้าซาลิโต้ใช่แล้วเป็นเมืองที่สวย มีเสน่ห์อบอุ่นเมืองนึงสามารถเดินทางได้หลายแบบ

1.โดยเรือ ท่าเรือ 12$ ขึ้นจาก Ferry Building ท่าเรือฝั่งซานฟรานซิสโก ไปกลับตกคนละ24$ 2.ขี่จักรยาน หรือขับรถข้ามสะพานโกลเด้นเกต (ราคาขึ้นอยุ่กับสถานที่เช่า หรือรถที่เทค)

เดินทางโดยเรือ สนุกกว่าาา เพราะสามารถเห็นวิวสวยๆของเมือง และเห็นวิว อัลคาทราซ คุกในตำนานแบบไกล้ชิดอีกด้วยแต่ก็แล้วแต่คนชอบน้าาา

ถึงแล้วววว !!!ลืมถ่ายรุปมาเยอะๆดูด้วยตาอยากเก็บเป็นความทรงจำมากกว่าอารมณ์แบบว่า เป็นบ้านอยู่บนเขาอะค่ะสวยมากเคยเสิทดู เค้าบอกว่าตั้งแต่ศตวรรษที่100 คือนานมากๆที่นี่เป็นอะไรที่โรแมนติกมากกกก อากาศดีเงียบสงบมีร้านขายของต่างๆและที่สำคัญ ไม่มีโฮมเลสจ้า

ใครที่มาที่นี่ แนะนำร้านนี่นะคะ มันอบอุ่นเข้ากะที่นี่มากมี Happy hour ด้วย ช่วงสี่โมงเย็นถึงหกโมงมั้งถ้าจำไม่ผิด มีพวก เฟร้นฟรายเบอเก้อร์ ฟิชแอนชิพของโปรด

เดินชมมาเรื่อยๆนะคะมันเพลินนนดีมากเว่อแกรรร อาจจะไม่มีอะไรแต่มันได้ฟีลผ่อนคลายมากสงบ คือหลบหลีกความดาวทาวน์ได้ดีมากค่า

ชอบ โรมแรมนี้มาก ถึงมากที่สุด อารมณ์แบบว่าติดเกาะไรงี้เลย ห้องแบบเหนวิวทะเล ใครที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศนอนที่นี่คือเริ่ดนะ (แต่นี่ไม่ได้นอนหรอก)--'

การเดินทางมานี่ ตาลมาทั้งสองแบบนะคะในส่วนของรูปที่เห็นนี่คือครั้งแรกที่มา และก็จะมีครั้งที่สองที่มากับทางโรงเรียน แต่ตาล take uberมา แต่ตอนกลับก็กลับแบบเรือน้า

นี่จะเป็นครั้งที่สองที่มากับทางโรงเรียนวันนี้จะท้องฟ้าแจ่มใสมาก แนะนำว่าควรมาก่อนเที่ยงนะคะและควรเช็ครอบเรือเป็นรอบๆด้วย พลาดแล้วจะไม่มีเรือกลับเอาน้า~

จำได้ว่าวันนั้นอากาศดีเกิ้น หนาวลมแรงแต่แดดดี้ดีอันนี้จะเป็นทริปนะคะ อารมณ์แบบทัศนศึกษาบ้านเราซึ่งเดือนนึงก็จะมีแบบนี้สองครั้ง(สถานที่ขึ้นอยู่กับครูประจำชั้น และบางทีเราสามารถเสนอได้55555)

ซึ่งทริปนี้จริงๆคุณครูจะพาไปดูแมวน้ำ แต่ว่ามันช่างไกลเกือบ2โลต้องเดินย้อนไปทางขับจักรยาน ทางข้ามโกลเด้นเกต เลยเปลี่ยนเป็นเดินชมเมืองและหาอะไรทานกันค่า

เรากำลังจะแอบไปส่องท่าเรือกันนะคะลุยยย!!!!!!

คือจะเป็นทาเรือที่แบบเอาไว้เก็บเรือซึ่งข้างในเรือสวยหรูคลาสสิคมากค่าเรือแต่ละลำก็จะถูกล้อกเอาไว้ บางลำก็มีคนนอนเฝ้าในนั้นอย่างว่าแหล่ะ เรือคันนึงคงไม่ใช่ถูกๆ55555

แล้วเราก็เดินทางกลับกันนะคะ เรือน่าจะรอบบ่ายสองโมงครึ่งกลับซานฟรานกันสนุกดีนะคะ ไปเจอนุ้นเจอนี่เพื่อนๆแต่ละประเทศ ญี่ปุ่น เวียดนาม แม็กซิโก บลาบลา ก็แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมกันสุดท้ายนี่ก็ลาไปด้วยภาพบนเรือละกันนะคะอ้อลืมบอกบนเรือจะมีหลายชั้นมากมีแบบนั่งข้างในหรือจะโอเพ่น ซึ่งทางเราสายเมารถเมาเรือเมาทุกอย่างต้องนั่งด้านนอกค่า 55555

ไปแล้วน้า ไว้เจอกันกระทู้น่าค่าบบบ >3


Hellosugar

Hellosugar

Enjoy travel

FULL PROFILE