*รีวิว สปามือชิว ๆ แบบลาก่อนชีวิตที่เร่งรีบที่ Nails by Lamuna ซัมเมอร์ฮิลล์*

11 4

ฤกษ์งามยามดี ร้านเล็บที่เคยทำสปาเปิดสาขาสาม เลยขอมาพิสูจน์หน่อยว่า สาขาน้องใหม่นี้บริการดีไหม ตามมือซ้ายมากันเลยค่าเข้าร้านปุ่บ ขอสปาชุดใหญ่เลยละกัน มีตัดแต่งเล็บ สครับด้วยถ่าน มาส์กด้วยถ่าน ตัดหนัง พันผ้าขนหนูอุ่นๆ นวดโลชั่น ทาสีธรรมดาฟรีค่ะ ..แต่มือซ้ายอยากพักเล็บจริงจัง เลยกะว่าจะไม่ทาสีใดใดเลยนะคะ ถอดเล็บเจลแล้ว ก็ตัดแต่งทรงเล็บ สครับด้วยถ่าน ดูดำ ๆ เปื้อน ๆ หน่อย ๆ แต่ยังไม่พอนะคะ มีมาส์กถ่านอีกที ระหว่างนั้น ก็แช่เล็บในน้ำแร่ เพราะจะต่อด้วยการเล็มหนังรอบ ๆ ออกค่ะ

เสร็จพันผ้าขนหนูอุ่น ๆ นวดโลชั่นให้ ทำเสร็จแล้วดีใจสุด ๆ เพราะมือนุ่ม เล็บก็สุขภาพดี :D

ชื่อร้าน: Nails by Lamuna ลาย: เว้นไว้ก่อน เพราะขอพักเล็บค่ะ ราคา: ราคาเต็ม 1100 บาท แต่ตอนไปร้านมีส่วนลดพอดี เลยเหลือแค่ 880 บาทบรรยากาศ: สาขานี้ตกแต่งสะอาดตาเหมือนสาขาที่ไทม์สแควร์ แต่ที่มือซ้ายชอบเป็นพิเศษ คือ ม่านกั้นที่สามารถเลือกเปิดปิดได้ จะมาเดี่ยว มาเป็นคู่ อยากคุย อยากแอบงีบ ก็เลือกได้เลย

บริการ: ช่างดูแลดีมากค่ะ จากที่คุยกัน คือ วิ่งไปมาระหว่างสองสาขา แต่ทุกคนทำงานด้วยความตั้งใจจริง อีกเรื่องที่ต้องชม คือ การรักษาความสะอาดค่ะ ร้านนี้สะอาดตั้งแต่ตัวร้าน ไปจนถึงอุปกรณ์เลยทีเดียว

ความคงทน: โดยรวมสุขภาพเล็บยังดี อมชมพูอยู่ค่ะโดยรวม: 4.5/5 ขอบคุณมาก ๆ ที่ทำให้สองชั่วโมงที่อยู่ในร้านเป็นช่วงเวลาพักผ่อนสบาย ๆ ค่ะไว้เจอกันรีวิวหน้านะคะ ;) 


Miss Left นางสาวมือซ้าย

Miss Left นางสาวมือซ้าย

รีวิวตามใจชอบ ทั้งของถูกใจ ของออกใหม่ และไอเท็มฮิตๆ *-*

FULL PROFILE