แกะกล่องลองเล่น Mamonde Creamy Tint Color Balm & Holika Holika Waterdrop Tint Bomb (ของมันต้องมีไหมคะ?)

18 8

สวัสดีค่ะ มาพบกันอีกแล้วหลังจากไม่ได้เจอกันนาน(รึเปล่า?)วันนี้จะมาเห่อ&สวอช ลิปที่มีกระแสสั่งพรีกันอย่างถล่มสลาย นั้นก็คือ Mamonde Creamy Tint Color Balm และ Holika Holika Waterdrop Tint Bomb นั้นเอง

ฟ้าพรีมาราคาอยู่ที่แท่งละ 200-225 บาทไทย นะคะ ได้มา 4 แท่ง

มาเริ่มกันที่ตัวแรกเลยดีกว่า

คนที่ทำให้สิ่งนี้เป็นกระแสคือ บุคคลคนนี้

เราเลยต้องพรีมา พร้อมกับคิดว่าของมันต้องมี(ไหมนะ)

Holika Holika Waterdrop Tint Bomb No.08สีจะออก ส้มชมพู สายเกา ความรู้สึกตอนทาคือ เหมือนทาทิ้นแบบปกติ เหมือนว่าตัวเนื้อลิปมันแตกตัวเป็นน้ำเวลาทาจะเย็นๆปากเล็กน้อย เวลาทาสีที่ออกมาจะขึ้นอยู่กับพื้นปากนะคะ ฟ้าทาแล้วออกส้มอมชมพู ติดทนพอประมาณของมันต้องมีไหมนะ : ถ้าชอบทาทิ้นก็แนะนำเลย  ไปเลือกดูสีที่ชอบไม่ก็ลองแวะไปเล่นที่Shopดูก่อน ใครที่กลัวว่าเป็นแบบแท่งแล้วจะใช้ทาแก้มได้เหมือนเนื้อน้ำไหมนะ บอกเลยว่ามันใช้ทาแก้มได้ด้วย แค่อาจจะเหลวไม่เท่าตัวเนื้อน้ำเท่านั้นเอง แล้วส่วนตัวฟ้าคิดว่าแบบแท่งใช้ง่ายกว่าตัวแบบน้ำที่เป็นเจลๆอีก *คหสตนะ*  ทดสอบความติดทนด้วยการทาตอน21.00 แล้วมาดูตอน 16.00 ก็พบว่าสัยังคงติดทนอยู่ (ทั้งวันกินแค่นมกับขนม)แม่บอกทำไมตื่นนอนแล้วปากก็ยังแดงอยู่ 

ตัวถัดไปก็คือ Mamonde Creamy Tint Color Balm

โดยตัว Mamonde Creamy Tint Color Balm เนี่ยจะมี2รุ่น2เนื้อคือแบบ Light และ Intense โดยฟ้าเลือกแบบ Intense มา 3แท่ง คือสี No.11สี Velvet Red ,No.20 สี Red Pepper และ No. 23  สี Brick Rose (สีใหม่ 2018)

No.20 สี Red Pepper , No. 23  สี Brick Rose และ No.11สี Velvet Red (บนลงล่าง)Mamonde Creamy Tint Color Balm Intense No.20 สี Red Pepper จะออกสีแดงอมส้มแบบPepperสมชื่อ ถ้าใครคิดว่าสีแรงเกินไปก็แนะนำให้ทาด้านในปากแล้วเบลนเอา No. 23  สี Brick Rose สีออกน้ำตาลส้มตุ่นๆ (โดยส่วนตัวคิดว่าสีคล้ายๆ Peripera Airy 08 แต่ต่างกันแค่ตัวเนื้อลิป ด้วยความที่เป็นCreamyแมท สีเลยดูทึบกว่า ส้มกว่า)และ 11สี Velvet Red สีชมพูอมแดงนิดๆ สีนี้สุภาพแต่สดใส ทาได้ทุกโอกาศของมันต้องมีไหมนะ : เนื้อลิปไม่ได้ลื่นแต่ก็ไม่ได้ฝืดมาก ตัวเนื้อลิปมีความแมท ถ้าจะทาควรบำรุงปากดีๆ ทาลิปมันก่อนจะได้ทาง่ายขึ้น สีมีความชัดเจน ความทนพอสมควร เราลองเทสกับสี23 กินข้าวเหนียวหมูย่าง หนังไก่ทอด ตับอีก2ไม้  ไอติมเสาวรส2ลูก(พี่ที่ทำงานทักว่ากินเหมือนไม่เคยกินข้าว) สีก็ยังติดและเห็นชัดอยู่ อาจมีหลุดบ้างด้านในปากแต่ไม่น่าเกลียด  เราชอบตัวแท่งเป็นแบบ Lip Crayon Auto สะดวกไม่ต้องเหลา *ปล. ฟ้าเป็นคนปากล่างหนา คือปากห้อยนั่นเอง เวลาทาลิปด้านในปากล่างเลยมักทาไม่ค่อยติด ซึ่งตัวนี้ก็ไม่ติด ติดแบบเล็กน้อยต้องใช้ทิ้นทาช่วยนิดนึง ถ้าใครมีปัญหาแบบฟ้าอาจจะต้องใช้ตัวช่วย*

วันนี้ลาไปก่อนนะคะ ใครที่กำลังตัดสินใจก็ลองไปเล่นดูได้ที่ Shop Holika Holika กับ Mamonde ดูเลยนะคะ  เจอกันกระทู้หน้านะ


Dara_17

Dara_17

สาวบ้าshopping online ทาสแมว เนิร์ดSuperHero และรักการดูซีรีย์และหนังเป็นชีวิตจิตใจ

FULL PROFILE