Recommended Skincare สำหรับคน “เร่งรีบ” “ตัวเดียวจบ”

9 3

ใครที่รู้ตัวว่า “ไม่มีเวลาดูแลตัวเอง” ต้องรีบไปทำงาน เวลาพักผ่อนไม่ค่อยจะมี ห้ามกดปิดเด็ดขาดนะจ้ะ เพราะว่าวันนี้พิ้งมีสกินแคร์ที่จัดว่าเด็ดดวงมาก เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ไม่มีเวลาให้ตัวเองเช่นแบบสาว Working Women น้องๆ นักศึกษาที่เรียนหนัก ขี้เกียจโบกครีมเยอะแยะ เอาเป็นว่าวันนี้พิ้งเลยมาแนะนำตัวเดียวเอาให้จบเลย นั้นก็คือ Dermura Clearly White Revolution Serum ซึ่งถูกคิดโดยเภสัชผู้เชี่ยวชาญทางเวชสำอาง รับรองว่าปลอดภัยหายห่วง

มาในแพ็คเกจสวยหรู สีขาวสะอาดตาซึ่งตัวนี้เค้าเป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าเพื่อผิวขาว กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติให้ความชุ่มชื้นได้นานถึง 72 ชั่วโมงเลย ลดรอยต่างๆอย่างเช่นรอยสิว รอยแดง รอยดำฝ้า กระ พร้อมทั้งบำรุงผิวให้นุ่มเนียน ฟื้นฟูผิวที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งแรงสุขภาพดี โดยปกป้องผิวจากแสงแดด และสิ่งแวดล้อม แถมลดเลือนริ้วรอยได้ด้วย เป็นเซรั่มที่บำรุงผิวครบถ้วนในขวดเดียว 7 in 1 เลย

สารสกัดในตัวเซรั่มจะบอกว่า อ่อนโยน ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีสารกันเสียกลุ่มพาราเบน ไม่มีสารแต่งสี ไม่ก่อให้เกิดสิว มีสารสำคัญเข้มข้นมากกว่า 10 ชนิด มีประสิทธิภาพสูงและบำรุงผิวอย่างล้ำลึก มีผลจากวิจัยรองรับแล้วด้วย ไม่ว่าจะเป็น1. Advanced Whitening Peptide นวัตกรรมเปปไทด์ประสิทธิภาพสูง สามารถยับยั้งการสร้างเม็ดสีอย่างล้ำลึกทำให้มีประสิทธิภาพยอดเยี่ยมในการลดรอยดำต่างๆ ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส เห็นผลชัดเจนอย่างรวดเร็ว ภายใน 14 วัน2.Marine Plankton Extract มีคุณสมบัติในการยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิวได้ครบทุกขั้นตอน ตั้งแต่การกระตุ้นจากปัจจัยต่างๆ เช่น แสงแดด มีประสิทธิภาพสูงในการลดรอยฝ้า กระ จุดด่างดำ ทำให้สีผิวสม่ำเสมอและที่สำคัญสารสกัดแพลงตอนนี้สามารถซ่อมแซม DNA ที่ถูกทำร้ายจากรังสี UV ได้อีกด้วย3.Wild Thyme Extract สารสกัดจากดอก Wild Thyme ช่วยฟื้นฟูผิวจากความหมองคล้ำยามค่ำคืน ที่สาวๆบางคนอาจจะทำงานหนัก เรียนหนัก จนมีเวลานอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอ ทำให้ไม่ดูโทรม4.Alpine Rose Stem Cell สเต็มเซลล์ของกุหลาบบนเทือกเขาแอลป์ ทำให้เซลล์ต้นกำเนิดผิวแข็งแรง และมีอายุยืนยาวขึ้น ช่วยให้เกราะป้องกันของผิวมีความแข็งแรง สามารถทนต่อสภาวะต่างๆที่ทำร้ายผิวได้ ริ้วรอยลดเลือน แลดูอ่อนเยาว์

5.Kakadu plum Extract เป็นแหล่งของวิตามินซีจากธรรมชาติช่วยกระตุ้นการสร้างและป้องกันการถูกทำลายของคอลลาเจน ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างรวดเร็วภายใน 14 วัน6.Saccharide Isomerate สารสกัดจากข้าวสาลี ทำให้ผิวชุ่มชื้นได้ในทันทีและคงอยู่ยาวนานถึง 72 ชั่วโมง ลดอาการคัน ผิวแห้ง แตก เป็นขุย ทำให้ผิวนุ่มและเรียบเนียนขึ้น7.Alpha-Arbutin ลดการสร้างเม็ดสีได้ดีกว่าสารหลายๆตัวที่นิยมใช้กันในท้องตลาด มีประสิทธิภาพดี และปลอดภัย ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ8.Niacinamide หรือ Vitamin B3  ทำให้ผิวแลดูขาว กระจ่างใส เพิ่มความชุ่มชื้น ทำหน้าที่ปกป้องผิวและเก็บกักน้ำทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น  รวมถึงลดการอักเสบของสิวได้9.Allantoin ช่วยในการปกป้องผิวบอบบางแพ้ง่าย ขจัดเซลล์ที่ตายแล้ว และกระตุ้นให้เกิดเซลล์ผิวใหม่ ช่วยสมานผิวให้ผิวเนียนเรียบ ปลอบประโลมผิว ภายหลังการอักเสบ10.Bisabolol สารสกัดจากดอก Chamomile ช่วยลำเลียงสารออกฤทธิ์ในเครื่องสำอางลงสู่ผิวหนังลดการระคายเคือง การอักเสบของผิว ลดปัญหาสิว สิวอักเสบ11.Bacillus Ferment คุณสมบัติในการขจัดเซลล์ผิวชั้นบนที่ตายแล้ว ช่วยเผยผิวขาวใสในเร็ววัน และทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น อ่อนโยนกว่า AHA

วิธีใช้ก็ง่ายมากเลย

นี้มาดู Before กันก่อนเลย

After

หลังจากที่พิ้งได้ทดลองใช้มาแล้ว 3 สัปดาห์ค่ะ ใช้ทาเช้า-เย็นเป็นประจำ 1 ตัวจบไม่ใช้ไรเพิ่มแล้วว โดยเริ่มเห็นผลชัดเจนหลังจากใช้สัปดาห์ที่ 2 ผิวจะดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติจริงๆ สีผิวสม่ำเสมอมากขึ้น รอยแดง รอยดำหายไป ว้าวมากบอกเลย ผิวเรียบเนียนมากขึ้นแล รู้สึกว่าผิวแข็งแรง โดนแดดก็ไม่แสบแดง หน้าไม่หมองคล้ำ

ประทับใจเว่อร์ เพราะแค่ขวดเดียวแล้วผิวน่าแข็งแรงขึ้นแบบเห็นได้ชัดเจนเลย สังเกตเลยว่าผิวใต้ตาพิ้งเองเริ่มไม่มีปัญหาแล้ว ที่สำคัญผิวหน้าไม่โทรมและไม่ระคายเคืองง่ายด้วยแหล่ะ

ที่สำคัญเหมาะกับผู้หญิงสมัยใหม่อย่างเราๆ มากที่ชีวิตต้อง On Time !!!! เสียเวลาไม่ได้ เสียผิวหน้าสวยๆ ไปก็ไม่ได้เลย  ดังนั้นตัวนี้ตัวเดียวจบแนะนำเพื่อนๆ เลยค่ะ นี้พิ้งแต่งหน้าอ่อนๆ แป๊บเดียวก็ออกนอกบ้านได้แล้ว สวย แลผิวสุขภาพดี แม้จะทำงานหนักก็ไม่ต้องกังวลอีกแล้ว

วันนี้พิ้งขอตัวไปก่อน ถ้าใครอยากไปตำแบบพิ้ง เสิร์ชหาคำว่า “Dermura” ได้เลยจ้าาาไปก่อนละนะ จุ้บๆ


pkykrish

pkykrish

THAMMASAT #socant51
FB : Pinky Krisanalom
IG : pkykrish
YOUTUBE : Pinky Krish

FULL PROFILE