รีวิว Florabotanica : Love + Sun Face & Body UV Spray กันแดดแบบสเปรย์ใช้ง่ายไม่กลัวแดด

8 3

สวัสดีค่ะทุกคน ช่วงนี้อากาศร้อน แดดแรงมากเวอร์ และเราก็พึ่งไปออกทริปมา เจอแดดเจอลมเยอะมาก แต่จะบอกว่ากลับมาแล้วผิวไม่คล้ำไม่แดง เลยเอาสเปรย์กันแดดที่เราพกติดตัวไปทริปมารีวิวให้ได้ชมกันจ้าตัวนั้นก็คือสเปรย์กันแดดจาก Florabotanica รุ่น  Love + Sun  Face & Body UV Spray SPF50+ PA++++ นั่นเอง

โดยเจ้าสเปรย์กันแดดตัวนี้มีค่า SPF 50+PA++++ เชียวหละคุณสมบัติอีกอย่างนอกจากกันแดดคือ นางทำให้ผิวดูขาวกระจ่างใสทันที แต่ไม่ได้ดูวอก ลอยเหมือนบีบีทาตัวขนาดนั้นนะ พอฉีดออกมาแล้วเกลี่ยง่ายดีไม่ขาววอก ขาไม่ลอย ใส่ขาสั้นได้สวยๆ ถ่ายรูปแล้วขึ้นมาก ผิวดูผ่องๆจุดนี้แหละที่ปลื้มจนต้องเอามารีวิว 555และหลังจากที่อันนาถูกใจกับสเปรย์กันแดดตัวนี้เราก็ได้ไปทำการค้นข้อมูลมาค่ะหลังจากหาไป หามาอยู่นานอันนาก็เลยได้ทราบว่าสเปรย์กันแดดตัวนี้เนี่ยนางมาจากญี่ปุ่นจ้า โดยในตัวสเปรย์เนี่ยมีส่วนผสมของ Collagenที่ช่วยให้ผิวเต่งตึงและยังช่วยปกป้องรังสีจาก UVA ,UVB  และสามารถใช้ได้ทั้งหน้าและตัวเลยนอกเหนือจากนั้นก็รู้สึกว่านางสามารถกันน้ำ กันเหงื่อได้ดีพอตัวเลยคือเราไปลุยทริปจนเหงื่อตก แต่หน้ากับตัวก็ยังดูผ่องดีอยู่ ไม่เป็นคราบเนื้อครีมไม่ไหลเยิ้ม ไม่เหนอะหนะ เวลาเจอเหงื่อไม่ไหลเข้าตาและแสบผิวด้วย

สรุปแล้วเราว่านางเป็นกันแดดแบบสเปรย์ที่ใช้ดีและราคาเป็นมิตรมาก (เราซื้อมาจากวัตสันราคา 259 บาท)ใครอยากได้สเปรย์กันแดดที่ SPF สูงๆ PA สี่บวก และชอบให้ผิวดูขาวผ่องๆก็แนะนำเลยจ้าสุดท้ายก็หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์แก่สาวๆนะจ้ะ เราต้องขอตัวไปกอ่นแล้วววสำหรับกระทู้นี้สวัสดีค่ะ บ๊ายบาย


Annako

Annako

อันนาจะมารีวิว
......................
เป็นการรีวิวแบบแล้วแต่อารมณ์ฮับ
อยากรีวิวตัวไหนอันนาจะมารีวิวให้อ่านกัน
รวมทั้งอัพเดตข้อมูล ที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ ณ ตอนนี้
เป็นมนุษย์แพ้ของสีชมพู ของตะมุ้งตะมิ้ง
แพ้ของลิมิเต็ดอิดิชั่น ในระดับวงเงินที่พอไหว
ไม่เน้นของแพง แต่เน้นของดี ที่น่ารัก ราคาถูก

ติดตามความน่ารักของอันนาเด็กอ้วนต่อได้ใน
.
.
.
IG : anna.kilala นะฮับ

รักนะ...จุ๊บๆ

FULL PROFILE