เปรียบเทียบ Espoir VS Cute Press กลิตเตอร์จะวิ้ง วาว วับ แค่ไหน ตามไปดูกันเลย

11 2

สวัสดีค่า วันนี้ เจอกับเฮี้ยงอีกแล้วนะคะ วันนี้เฮี้ยงจะมา Review เปรียบเทียบ

eSpoir Holiday Shower Metallic Eye Glitter

VS

 Liquid Chrome Eyeshadow Cute Press 

รูปภาพคู่แข่งในวันนี้

แปรงทา ของ Cute Press จะคล้ายๆ แปรงทาลิป 

แปรง Cute Press จะเป็นคล้ายๆ แปรงทาลิป แต่ eSpoir จะเป็นหัวฟองนำ้หน่อยๆ 

ลองทาเปรียบเทียบ สองแบรนด์

ลองมาดูใกล้ๆกันดีกว่า ทาง eSpoir เหมาะกับการใช้ไปงานกลางคืน

หรืองานที่ต้องการความหรูหราหน่อยๆ จะให้ประกายที่ชัดเจนส่วนทาง Cute Press เหมาะกับการใช้แต่งหน้าทุกวัน สามารถ ทาแล้วเกลี่ยได้เลย สวย ครบ จวในขั้นตอนเดียว แถมมีให้เลือก 5 สี (สีที่เฮี้ยงไม่ได้มาวันนี้คือสีเบอร์3 นะคะ )

รูปโดยรวม เปรียบเทียบ ภายนอก
ภาพรวมของสี

Package ทาง eSpoir จะหรู และมีนำ้หนักมากกว่า ดึงแปรงออกมายากกว่า ทำให้ ประหยัดโปรดักที่จะออกมาข้างนอกได้ดีกว่า

เปรียบเทียบ กัน จะๆ อีกที 

-ราคา eSpoir สูงกว่าประมาณ 1 เท่า แต่กากเพชรจะเยอะกว่าและวิ้งกว่า ใครสายวิ้งตัวนี้แนะนำเลยนะคะ เฮี้ยง Pre-Order มาจากร้าน Korea World Pretty ลองหาเอาดูนะคะ

-ส่วน Cute Press ราคาที่ประมาณ 149 บาท เนื้อจะออกชิมเมอร์มากกว่า มี กลิตเตอร์เล็กๆนิดหน่อย เน้นเป็นเหมือน Eyeshadow ทาสีเดียวจบเลย แถมมีวิ้งๆ เป็นประกาย นิดหน่อย บวกทั้งหาซื้อง่าย มีให้ลองเล่น ใครสนใจ ตามไปลองเล่นได้ ที่Cute Press ทุกสาขานะคะ

ให้คะแนน eSpoir/ Cute Press-ใช้ง่าย 5/3 ทางCute Press มีเลอะบ้างเวลาดึง Product ออกมาจาก Package-ความวิ้ง 5/4 eSpoir ออก เป็น กากเพชร วิ้งมากๆ Cute Press จะออกเป็น Eyeshadow-หา ซื้อง่าย  2/5 ทาง eSpoir ต้องPre Order แล้วยังต้องรอเวลา ไม่มีของให้ทดลองใช้ ถ้า เทียบกันแล้ว-ราคา 3/5 eSpoir มีราคาสูงกว่า CP ถึง 2  เท่า แถมใครไม่ชอบวิ้งเยอะๆๆแนะนำตัวนี้นะคะ-ความคุ้มค่า 3/5 ถ้าเปรียบเทียบราคากับตัว Product แล้ว CP คุ้มค่าและได้ Product มากกว่าค่ะซื้อต่อมั้ย ซื้อต่อแน่นอนทั้งสองแบรนด์ค่ะ

ใครสนใจสินค้าตัวใหม่ๆจากเฮี้ยง สามารถ

ตามเฮี้ยงได้ตามช่องทางพวกนี้นะคะ ^^

#mh_obento #beautyblogger #influencer #Thailand ✔✔✔ FOLLOW ME ✔✔✔FACEBOOK ⏩ https://www.facebook.com/mh.obento/ INSTAGRAM ⏩ https://www.instagram.com/mh_obento/YOUTUBE ⏩ https://www.youtube.com/channel/UCgYafHAmSDJXSJtQITJHyJg?view_as=subscriberBLOG ⏩ https://mh-obento.blogspot.com/JEBAN/ PANTIP/ COSME.NET/ SISTA MH_OBENTO WEIBO ⏩ @mh_obento_th,@mh_obento990 @mh_obento90 NAVER ⏩https://blog.naver.com/mh_obento90GOOGLE+ ⏩https://plus.google.com/u/0/109686968812066856194PINTEREST ⏩https://www.pinterest.com/mh_obento/หรือ Scan  ได้เลยจ้าา 

ฝากไว้ด้วยนะคะ วันนี้เฮี้ยงไปก่อนแล้ว

ขอบคุณทุกคนที่ติดตามดูนะคะ

แล้วงานหน้าจะมีอะไรมานำเสนออีก ติดตามชมกันนะคะ 


Mh_obento

Mh_obento

ชอบ ศึกษา ลองใช้ ลองซื้อมานับไม่ถ้วน
ทั้งเครื่องสำอาง สกินแคร์ และสินค้าออร์แกนิค เราต้องลอง อันไหนดี ไหนเด็ดต้องมาแลกเปลี่ยนความรู้กันนค่า

FULL PROFILE