{Review } กรี๊ด!! รีวิวครั้งแรกกับการWaxขนขาและคิ้วเนียน มว๊ากกกกกก

13 4

สวัสดีค่าทุกคนกับมาอีกแล้วค่าแต่รอบนี้มารีววนอกเรื่องMakeupกันบ้าง ใครเคยกังวลเรื่องใส่กระโปรงกางเกงสั้นแล้วไม่มั่นใจบ้างมั้ยคะ วันนี้เลยจะมารีวิวการกำจัดขนให้ผิวดูเรียบเนียนกันค่า โดยนี่เลยยย All wax เป็นผลิตภัณฑ์กำจัดขนแบบแผ่น ใช้ง่ายมาก ใช้ได้ทั่วร่างกาย อย่างเช่น ขา แขน หนวด รักแร้ แม้กระทั่งคิ้วก็ทำได้ค่า เดี๋ยวเราไปดูกันเลยดีกว่าว่าหน้าตาจะเป็นยังไงมีวิธีใช้ยังไงบ้าง ไปกันเล้ยยยยยยย

    นี่เลยกล่องจะเป็นแบบนี้ค่า ในกล่องมี 12 ชิ้นด้วยกัน มีทั้งหมด 3 สี 3 สูตร                 - สีเขียว อโลเวร่า ( ว่านหางจระเข้ )- สีชมพู กลิ่นเบอรี่- สีส้ม กลิ่นลูกพีช

สำหรับวันนี้เฟิร์สเลือก สูตรนี้มาใช้ค่าเพราะสีน่ารักดี ชอบบบบ แล้วเป็นสูตรพิเศษ ด้วยเนื้อเรซิ่นเกรดพรีเมี่ยม ทำให้แว๊กซ์ออกได้แบบหมดจดเลย เดี๋ยวเราไปดูข้างในกันดีกว่าว่าจะมีอะไรบ้าง

ในกล่องก็มีแผ่นแว๊กซ์ให้ 12 ชิ้น แล้วก็จะมีแผ่นเช็ดทำความสะอาดหลังแว๊กซ์มาให้ด้วย 3 ชิ้นค่าโอเช   ไปดูขั้นตอนการใช้กันเลยดีกว่าค่าว่าใช้ยังไงบ้าง

นำแผ่นแว๊กซ์ออกมาอุ่นโดย ใช้มือของเราถูๆๆๆๆๆ ข้างๆแผ่นแว๊กซ์ไปมาๆเบาๆประมาณ 30 วินาที

ดึงแผ่นแว๊กซ์ออกช้าๆให้เป็น 2 แผ่นแบบนี้เลย แต่ระวังอย่าให้กาวเลอะโดนมือนะคะ 5555ที่เตือนเพราะโดนไปแล้ว

ต่อไปเราก็เอาแผ่นแว๊กซ์ฝั่งที่มีกาวมาแปะไว้ตรงจุดเราอยากจะกำจัดขนเลยลูบแผ่นแว๊กซ์ให้แนบสนิทไปกับผิวตามแนวเส้นขนเลยค่า 

มาค่ะ มาถึงขั้นตอนสำคัญแล้ว นับ 1 2 3 แล้วดึง!!! เวลาดึงออกให้ดึงแผ่นแว๊กซ์ออกย้อนแนวเส้นขนนะคะเพื่อความหนาแน่นเราสามารถกดๆลูบๆแผ่นแว็กซ์ก่อนดึงได้เลยนะคะ ถ้ามั่นใจแล้วดึงได้เลย555555

เจ็บนิสๆแต่พอเห็นความเนียนแล้วมีกำลังใจอยากทำต่อเลยค่ะ ชอบมากแค่ไม่มีขนขาก็ดูขาวและเนียนขึ้นมาก 

อันนี้คือขนที่ติดออกมานะคะ เยอะมากขนเล็กขนน้อยไม่แปลกใจว่าทำไมขาเนียนขึ้นแบบชัดเจนเลย

ขั้นตอนต่อมานะคะ ใช้แผ่นทำความสะอาดมาเช็ดทำความสะอาดคราบแว๊กซ์ที่เหลือออกให้ทั่วเลยยย แผ่นทำความสะอาดอันนี้จะเป็นแผ่นออยล์ช่วยกระชับรูขุมขนกระชับด้วยนะคะ

นอกจากแว๊กซ์ขนขาได้แล้วเนี่ย สามารถนำมาตัดไปแว๊กซ์ขนบนใบหน้าได้ด้วยนะคะ เช่น หนวด ไรขนหน้า และคิ้ว  วันนี้เฟิร์สเลยจะมาใช้ตัวนี้แว๊กซ์คิ้วกันค่ะให้เป็นทรงสวยๆ ไปดูกันเล้ย

อันนี้เป็นคิ้วก่อนแว๊กซ์นะคะ รกรุงรังมาก 555

ตัดเป็นชิ้นๆแบบนี้ แล้วนำไปวางตรงจุดที่อยากกำจัดขนออกเลยค่า

ปิ๊ง !! คือดีมาก ไม่ต้องกันคิ้วไปอีกหลายวัน  กล่องเดียวใช้ได้ทุกส่วนของร่างกายจริงๆ

ขาแขนก็เนียนขึ้น คิ้วก็ทรงสวยขึ้น รู้สึกมั่นใจขึ้นเยอะเลยเวลาใส่กางเกงขาสั้น หรือเสื้อแขนกุด จะได้โชว์แขนแบบมั่นใจ เป็นแว๊กซ์ที่แผ่นใหญ่ ใช้ง่าย พกง่าย สะดวกสบายมาก สำหรับใครที่สนใจลองไปหาซื้อมาใช้กันได้เลยนะคะ สำหรับวันนี้ขอตัวตัวไปเเดินโชว์ขาเนียนๆก่อน 55555บ๊ายบายยยยยย


@FirsytGosh

@FirsytGosh

สวัสดีจ้า! >.<
ชื่อ เฟิร์ส นะค้า อายุ 27 ขวบ
ชอบแต่งหน้า ชอบรีวิวทั้งสกินแคร์และเมคอัพ ^^''
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้า ขอบคุณที่กดไลค์และติดตามนะค้า <3

FULL PROFILE