ครีมซองราคาประหยัด ซองไหนปัง ซองไหนพัง ♡

8 8

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ วันนี้ขอมาลองตั้งกระทู้ครีมซองสักหน่อยเห็นเค้าฮิตๆครีมซองในเซเว่นกัน เลยอยากมาแชร์ให้เพื่อนๆบ้าง แหะๆมีทั้งยี่ห้อที่ใช้มานานหรือเพิ่งมาใช้แล้วรู้สึกชอบเหมือนกับ First Impressionแต่ก็มีบางซองที่รู้สึกว่ามันไม่เข้ากับเราเลย ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ >_<”

♡ ขอเริ่มที่หมวดบำรุงผิวหน้าก่อนนะคะ ♡

olay natural white สูตรบางเบา

ตัวนี้ใช้มาตั้งแต่สมัยอยู่มัธยมเลยก็ว่าได้ค่ะ แอบนาน 5555ตอนนั้นเนื้อเค้ายังหนาๆ ทาออกมาแล้วออกแนววอก แต่ตอนนี้เค้าปรับสูตรใหม่เนื้อบางเบาจริงๆเหมือนไม่ได้ทาอะไรบนหน้าเลย มีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วยสรุปว่าครีมซอง ... OLAY รอด !! ~

royal beauty plankton babyface gel

อันนี้เคยใช้ตัวอื่นมาก่อนแล้วรู้สึกชอบ ส่วนตัวเป็นคนแพ้ง่ายรู้สึกผิวอ่อนแอด้วยค่ะช่วงนี้แต่งหน้าบ่อย เห็นอันนี้พอดีน่าจะพึ่งออกใหม่นะชอบตรงที่เค้าบำรุงผิวหน้าได้ค่อนข้างดีเลย ถึงผิวมันก็สามารถใช้ได้ ไม่เหนอะสรุปว่าครีมซอง … PLANKTON ปัง !! ~

fuji fongbeer serum

อย่างที่บอกไปว่า รู้สึกผิวอ่อนแอ แถมหน้าโทรมด้วยเลยต้องหาครีมบำรุงแบบเร่งด่วนเพื่อช่วยฟื้นฟูผิวหน้า ไปเจอตัวนี้ (เจออีกละ)ลองใช้มาสักพักยังรู้สึกเฉยๆอ่ะ แล้วเราไม่ค่อยชอบกลิ่นเท่าไหร่ มันเตะจมูก แงงง T Tสรุปว่าครีมซอง … FONGBEER พัง !! ~♡ สุดท้ายมาที่เมคอัพกันบ้างค่ะ ♡

smooto tomato collagen bb&cc cream

ซื้อเพราะคำเคลมอีกละ 5555 ผู้หญิงอย่างเราดูอย่างแรกคือส่วนผสม!เค้าเขียนว่า 1ซอง = มะเขือเทศญี่ปุ่น10ลูก ซื้อค่ะ เพราะมะเขือเทศมีประโยชน์ม๊ากกกเป็นลูกครึ่งระหว่าง BB กับ CC ช่วยปรับผิวให้สว่างขึ้น เราไม่ต้องใช้รองพื้นเพิ่มเลยแหละสรุปว่าครีมซอง … BB&CC ปัง !! ~

cathy doll water splash essence with l-glutathione

ครีมน้ำแตกในตำนาน! ทาแล้วเนื้อครีมจะแตกตัวเป็นน้ำออกมาขอบอกก่อนว่า ผิวผสมทาง่ายหน่อย ส่วนหน้าแห้งกับหน้ามันคือเกลี่ยยากหรือเราเป็นคนเดียวไม่รู้อ่ะ มันรู้สึกเคลือบผิวเหมือนมีชั้นฟิล์มอยู่ระหว่างใบหน้าสรุปว่าครีมซอง .. WATER SPLASH พัง !! ~

♡ จบแล้วนะคะเพื่อนๆ ♡กระทู้นี่เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัว ไม่ได้มีเจตนาพาดพิงใดๆใช้แล้วรู้สึกแบบนั้นจริงๆ เพราะเป็นคนชอบใช้ของถูกและดีอยู่แล้ว <3

อันนี้เป็นเนื้อครีมของแต่ละตัวนะคะ ขอโทษด้วยนะคะบีบไม่สวยยังไงก็ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบนะคะ ขอบคุณค่ะ


Yummii_

Yummii_

FULL PROFILE