DHC ที่ฉันต้องมีค่ะ

16 4

สวัสดีค่าสาวกจีบันคือที่เคยบอกไว้ว่าจะมาเห่อของที่ช็อปมาจากญี่ปุ่น วันนี้ได้ฤกษ์ดีตัวนี้ราคาถูกDHC Deep Cleansing Oilขนาด 70 ml. ราคาประมาณ 800 กว่าเยนคิดเป็นเงินไทยประมาณ 250 บาทค่ะใช้มาได้สักระยะทั้งระหว่างอยู่ที่นั่นและไทยก็น่าจะเกิน 15 วัน ได้แล้วค่ะปกติผิวแพ้ง่ายเป็นสิวง่ายและที่สำคัญเป็นคนผิวผสมตอนแรกบอกเลยไม่ถูกจริตกับออยล์เพราะเรามโนเองว่า มันจะต้องทำให้ส่วนที่มันอยู่แล้ว มันขึ้นไปอีกแต่ความคิดนี้เปลี่ยนตั้งแต่ใช้ Argan Oilเพื่อปรับสมดุลผิว ปรากฎว่าดีมากค่า

จึงตัดสินใจใช้ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งก่อนตัวบำรุงแต่ตัวนี้สกัดเย็นจากน้ำมันมะกอกนะคะ

ความดีงามตรงนี้คือ DHC Deep Cleansing Oil ขนาด 70 mL เป็นน้ำมันที่ทำความสะอาดได้ซึมลึกถึงระดับรูขุมขน ในสาวๆที่แต่งหน้าหนักนั้น ยากต่อการล้างหน้าให้สะอาดหมดจดDHC ตัวนี้ จะช่วยให้สิ่งสกปรกที่ติดค้างหลุดออกได้ง่ายเพราะเมื่อโดนน้ำจะเปลี่ยนจากออยล์เป็นน้ำนมจ้า...

DHC คัดสรรส่วนผสมจากผลมะกอกอินทรีย์ สกัดเป็นน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ "Furorudiaitai (Oil no Kaori)"ซึ่งเก็บรวบรวมสารที่มีคุณค่าอย่างแท้จริง 

DHC Deep Cleansing Oilช่วยปกป้องผิว ลดแรงตึงผิวที่สำคัญเป็นการเตรียมสภาพผิวหน้าให้คงความชุ่มชื้น ตัวนี้ไม่มีกลิ่นหอม ไม่มีสี  ปราศจาก paraben ปราศจากปิโตรเลียม

P.S. ใช้แล้ว Love ของดีที่อยากบอกต่อ


Thanksfromme

Thanksfromme

Skin​ is​ art เราจะบำรุงแต่งเติมอย่างไรก็ได้?
แต่อย่าลืมผิวที่ดี คือรากแก้วที่สำคัญนะคะ?
ฝากติดตามทางหน้า​ Jeban​ ด้วยนะคะ​ ?

FULL PROFILE