แต่งหน้าต้อนรับปี 2018 สไตล์บิวตี้บล็อกเกอร์เกาหลี "Mix สีม่วงยังไง ให้แต่งได้ทุกวัน"

13 4

สวัสดีค่าาาาาาาเข้าปีใหม่มาได้จะเดือนนึงแล้ว สาวๆ คงได้ยินหรือรู้กระแสของสีที่มาแรงในปีนี้ก็คือ"สีม่วง" นั่นเอง

กระทู้ที่แล้ว เราได้แนะนำเครื่องสำอางเกาหลีโทนสีม่วงที่สามารถแต่งได้ในชีวิตประจำวันได้ วันนี้เราก็เอาเมคอัพโทนสีประจำปีนี้มาฝากอีกแล้วค่ะ  กับกระทู้

"แต่งหน้าต้อนรับปี 2018 สไตล์บิวตี้บล็อกเกอร์เกาหลี Mix สีม่วงยังไง ให้แต่งได้ทุกวัน "

Romantic violet makeupเริ่มต้นที่ลุคแรกกันแบบใสๆ ดีกว่าเนอะ เชื่อว่าลุคเมคอัพนี้น่าจะถูกใจสาวๆ สายหวาน สายแบ๊วกันหลายคนนะคะ เพราะไม่ว่าน้องๆ มหาลัยจะแต่งไปเรียน หรือ working women ทั้งหลายอยากจะแอ๊บสายเด็กไปทำงานก็สามารถแต่งได้เหมือนกัน แล้วยังไม่พอนะคะ ขั้นตอนการแต่งหน้าของลุคนี้ง่ายมากกกก มือใหม่หัดแต่งตามได้แน่นอนจ้า

2018년 팬톤 컬러 '울트라 바이올렛' 메이크업 มาสายสโมกกี้อายกันดีกว่าค่ะ ลุคนี้เป็นลุคเท่ๆ แต่ก็ไม่เข้มจนเกิดไป สาวๆ สามารถแต่งหน้าลุคนี้ได้ใน everyday ลุคสำหรับสาวมั่นได้เลยนะคะ นอกจากนั้นขั้นตอนการแต่งก็ไม่ยากจนเกินไปที่จะแต่งตามด้วย น้องๆ ที่เพิ่งฝึกแต่งหน้าแล้วอยากลองโทนสโมกกี้อายแบบไม่หนักมาก แนะนำคลิปนี้เลยค่า

Ultra Violet Purple Makeup 2018 Pantone Colour : Luchina 루치나ลุคนี้ถอดแบบสีมาจาก pantone เลยค่าา มีความชิค ความเก๋ แต่งสามารถแต่งไปเที่ยวได้ ไม่แปลก หรือแฟนซีจนเกินไป 55555 ที่สำคัญเค้าจะเน้นที่อายไลนฺเนอร์หางวิงขึ้นนิดๆ ให้ดูเปรี้ยวๆ สำหรับเราที่ชอบลุคนี้มากที่สุดก็คือ "สีปาก" เพราะสีมันม่วงแบบมีความน่ารักในตัว ทาได้แบบไม่แปลกเลย แถมใครผิวขาวนะ ขับสีผิวด้วยนะคุณณณณ ><

2018년 신상템으로 바이올렛핑크 메이크업มาถึงลุคเมคอัพที่เราชอบที่สุดแล้วววววว มันมีความวิ้ง ความ glam เบาๆ >< ในส่วนของเมคอัพนี้ ใครที่ชอบสายฝ. ก็ใส่คอนเทคเลนส์ตามเค้าได้เลย แต่ใครที่เป็นสายแบ๊ว สายเกาหลี แนะนำว่าให้เปลี่ยนสีคอนเทคเลนจะเป็นน้ำตาลอ่อน หรือสตาธรรมชาติเราได้เลย ส่วนขั้นตอนของการแต่งลุคนี้ ไม่ยากเลยค่ะ มีแค่ไม่กี่สเตป แต่จะเน้นไปที่ตอนแต่งตาสเตปสุดท้าย ที่จะเอาชิมเมอร์เหลือชมพู เหลือม่วงมาใช้นั่นเอง สาวๆ ที่อยากลองแต่งลุคนี้ เชิญญญญ!

ได้ลุคโทนสีม่วงไปแต่งกันแล้ว แต่ยังไม่พอเรายังมีลุคสวยๆ ต้อนรับปี 2018 มาฝากอีก

2018년 새출발 완벽 데일리 메이크업 : Perfect Daily Makeupลุคนี้เป็นลุคแบบอบอุ่น แต่แอบเซ็กซี่นิดๆ ด้วยสีคอนแทคเลนส์ แต่ใครที่อยากดูใสๆ น่ารักๆ ก็ใส่เป็นสีน้ำตาลแล้วแต่งลุคนี้ตามตัวอย่างได้เลย รับรองปีใหม่ 2018 นี้เกิด เกิด เกิดเลย! แถมลุคนี้ยังเป็นลุคที่แต่งตามได้ในทุกๆ วัน แบบไหนก็รอดค่าาา!

2018 Golden Makeup for the Year of the Dogพูดถึงวงการเมคอัพของเกาหลีแล้ว จะขาดคุณแม่โพนี่ไปได้ยังไงคะ? คิคิ รอบนี้โพนี้ก็ได้ปล่อยคลิปสอนแต่งหน้าลุคตอนรับปีน้องหมามาแล้ววววววววววววว ด้วยโทนสีทอง เตรียมรับทรัพย์เลย >< เป็นลุคที่วิ้งค์สวย อมส้มให้ดูธรรมดา ไม่มาก ไม่เยอะไป ><

.

สาวๆ ที่หาลุคต้อนรับปีใหม่อยู่ แล้วอยากลองโทนแต่งหน้าใหม่ๆ ที่สามารถแต่งได้ทุกวัน คงจะถูกใจที่เราหามาให้กันใช่ม้ายยยย >< อ่อ! นอกจากจะเป็นลุคที่แต่งได้ทุกวันแล้ว ยังสามารถครีเอทต่อเป็นลุคสโมคกี้อาย เตรียมไปปาร์ตี้กันด้วย ก็มีน้าาาา สาวๆ เลือกตามใจ ตามสถานการณ์กันได้เลยยย!


AMPIE.PIE

AMPIE.PIE

K 패션 & 트렌드 브러그 라이터
K-fashion & trend writer

FULL PROFILE