ดูดวงรายสัปดาห์ 30 ม.ค - 4 ก.พ. 61 ได้เวลามาอ่านคำทำนายกัน

1 2

ฮัลโหลวสาวๆ กลับมาอัพเดทดวงกันเช่นเคย กับ Madame Q Swords เป็นประจำทุกวันอาทิตย์ที่ Jeban Sundae เพื่อนๆ อยากรู้เรื่องอะไร การเรียน เรื่องเพื่อน ความรัก มาดูคำนายประจำสัปดาห์ พร้อมทริคดีๆ จากแม่หมอกันได้เลยจ้าา

สัปดาห์นี้ 30 ม.ค - 4 ก.พ. 61 ได้เวลามาอ่านคำทำนายกัน

  การเรียน  ทีมเวิร์คดีที่สุด สัปดาห์นี้ต้องลงทุนลงแรง และการเงินเยอะ แต่จะทำให้ทุกอย่างออกมาแบบราบรื่น กิจกรรมที่ทำในช่วงนี้มีโอกาสได้รับคำชมเชย ส่วนใครที่ดูเรื่องสอบ เรียนต่อนอก จะได้เริ่มต้นสมใจกับอะไรที่ใช่จร้าาาาา   เรื่องเพื่อน  วีคนี้อาจต้องเลือกระหว่างคนที่คบด้วยผลประโยชน์ กับคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ ไม่ว่าเธอกำลังเจอเรื่องดราม่าอะไรอยู่ แค่เลือกกลุ่มเพื่อนที่อยู่ด้วยแล้วแฮปปี้ ขอแค่ให้มีคนที่เข้าใจเธอก็พอแล้วค่ะซิสส  ความรัก  คนโสด เจอรักแรกพบจากการเดินทางไปต่างประเทศ แบบที่เห็นแล้วรู้สึกปิ๊ง รู้สึกใช่ อาจจะมีบุคลิกที่ไม่เหมือนใคร มีความลึกลับน่าค้นหา แต่ถูกใจแบบสุดๆ ส่วนใครที่รอคนเก่านั้น โอกาสกลับมาก็มี!! แต่เป็นเพียงสั้นๆ ที่เข้ามาให้อยาก แล้วจากไปคนมีแฟน หากความรักมาถึงจุดที่รู้สึกอึดอัด ต่างคนต่างไม่ยอมกัน คิดว่าก็คงไปต่อด้วยกันยาก สิ่งที่ทำได้ควรปรับความเข้าใจที่ตัวเอง เลิกเอาแต่ใจและลดอีโก้ลงบ้าง เผื่ออะไรจะดีขึ้น หรือถ้ากำลังคิดจะกลับไปง้อ ประคับประคองกันต่อล่ะก็ ขอให้งดคำพูดที่ทำร้ายใจกัน จะดีที่สุดค่ะ  ทริค  โอกาสบางอย่างมีแค่สั้นๆ ไม่ได้มาบ่อยๆ ตรงอยู่ที่เธอพยายามของเธอแล้วล่ะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียน ความรัก หรือเรื่องเพื่อน แน่นอนว่ามันมีการจบบางสิ่ง เพื่อเริ่มต้นใหม่ และการเริ่มครั้งนี้เป็นอะไรที่ดีที่สุด ที่จะได้เป็นตัวเอง ^^

สีนำโชค : ขาว, ชมพู, เขียว, แดง

  การเรียน  อดทนอีกนิสแล้วจะสำเร็จค่ะ ช่วงนี้ทั้งเธอและเพื่อนต่างคนต่างเหนื่อย แต่จะดีมากถ้าคอยให้กำลังใจกันประเด็นคือระหว่างที่ต้องทำอะไรร่วมกัน ถ้างดคำพูดหรือการปะทะคารมจิกกัดกันได้จะดีม๊ากกก จะได้ไม่บั่นทอนจิตใจ และความรู้สึกของคนรอบข้าง  เรื่องเพื่อน  Event ท่วมหัว แต่ตัวไม่พ้นงาน ช่วงนี้เธอจะแปะรีวิว แชร์เช็คอินเต็มหน้าวอลล์ไปหมด อยากให้เธอตื่นสักนิดเพราะตอนนี้ภาระเธอหนักมากค่ะ เอาความจริงเป็นหลักก่อน ไว้ปิดเทอมแล้วค่อยว่ากัน  ความรัก  คนโสด ใครรอสาย ฝอ. วีคนี้เป็นของเธอแล้วจ้าา ไม่ว่าจะโฉบเฉี่ยวแถว โรงเรียนอินเตอร์ ย่านในเมืองหรือแอพแชทออนไลน์ก็ดีไม่หยอก มันจะมีฟิลแบบว่าเจอกันในโลกโซเชียลก็ได้นะ แค่ลองเปิด public ดูค่ะ เผื่อมือลั่นไปกดหัวใจแล้วได้รู้จักกัน อะไรแบบนี้ อิอิคนมีแฟน #ความรักไม่ใช่แค่เรื่องของคนสองคน แต่จะนำมาซึ่งคนรอบข้าง รักซ้อน มือที่สาม ตอนนี้อยากให้เธอกลับมาคิดพิจารณาว่าเธอเป็นคนที่ทำให้แฟนอึดอัดหรือเปล่า? ทั้งคำพูดจิกกัด คอยเช็คมือถือ ถ้าเธอมีพฤติกรรมแบบนี้ล่ะ ก็ความรักเธอพังแน่นอน รีบกลับมาแก้ตัวด่วน!!  ทริค  เหนื่อยหน่อยนะคะ แต่จะทำให้เธอได้เข้าใจ และเห็นอะไรที่ชัดเจนมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน มิตรภาพที่คอยช่วยเหลือเธอ ครูอาจารย์ สถานการณ์ในสัปดาห์นี้จะทำให้เธอกลายเป็นคนที่สตรอง พร้อมเผชิญโลกเลยล่ะ

สีนำโชค : ดำ, น้ำตาล, ม่วง

  การเรียน  สุขภาพสำคัญนะคะ ถ้าฟังไปซะก่อนที่เหลือจะสานฝันต่อไม่ได้ ถ้ากำลังสอบแข่งขัน หรือเร่งเคลียร์การบ้านอยู่ ตรงนี้เธอจะทำสำเร็จ แต่อยากให้ดูแลสุขภาพด้วยค่ะ   เรื่องเพื่อน  ได้เจอกิจกรรมที่ชอบ หรือสิ่งที่ใช่ ถ้าเธอจะเทเพื่อนหรือหายไปบ้างก็ไม่แปลก เพราะสิ่งที่เธอค้นพบนั้นมันทำให้เธอได้กลับมาเป็นตัวเองค่ะ แต่ก็มีโอกาสได้เจอเพื่อนมิตรภาพใหม่แบบที่ชอบอะไรคล้ายกัน พอได้รู้จักกันมากขึ้น เป็นอะไรที่เข้ากันดีมากกกก  ความรัก  คนโสดโสดไปก่อนดีกว่าค่ะ เพราะช่วงนี้ต่อให้เธอมีคนคุยด้วย หรือปิ๊งใครก็เป็นได้แค่เพื่อน แถมมีเส้นบางๆ กั้นกลางระหว่างความรู้สึกดี กับแค่ไม่คิดอะไรเลย ถ้าชีวิตมันจะเศร้า หรือดราม่ามากขนาดนี้ก็โสดเกร๋ๆ ไปก่อน โอเค๊?คนมีแฟน มีบ้างที่เธอเริ่มรู้สึกเบื่อ อยากหาอะไรใหม่ๆ ทำ สำหรับใครที่คบกันมานานแล้ว เธออาจจะเริ่มมองหาสิ่งใหม่ แต่ก็อย่าเพิ่งเข้าใจผิด คิดว่าเป็นความรักซ้อนเสมอไป อาจจะเป็นกิจกรรมที่เธอชอบ หรือสิ่งที่เธอหลงลืมไป อาจจะได้กลับมาปัดฝุ่นทำอีกครั้ง แต่อย่าเพลินจนลืมไปเลยว่ามีแฟนอยู่ล่ะ  ทริค  วีคนี้จะทำให้เธอได้รู้ใจตัวเอง ว่าชอบหรือไม่ชอบอะไร และอะไรที่เป็นแรงขับเคลื่อนทำให้เธอสนุกและ Enjoy ไปกับมัน โดยที่อยู่ได้นานๆ แล้วไม่เบื่อ เอาเป็นว่าเธอสนใจ หรืออยากทำอะไร ก็ลุยไปเลยค่ะ มันจะดีแน่นอน

สีนำโชค : น้ำเงิน, ส้ม, ขาว, เทา

  การเรียน  Work Hard Play Hard ขั้นสุดค่าา สัปดาห์นี้เธอจะเหนื่อยเป็นพิเศษ แถมมีคำพูดดูถูก กดดันมาจากสายที่ชอบแซะ ทำให้เธอปรี๊ดแตกได้ง่ายๆ ใจร่มๆค่ะ คิดช้าลง ทำอะไรให้ช้าลง เผื่ออะไรๆ จะดีขึ้น ลดการกดดันตัวเองลงมานิสนึง  เรื่องเพื่อน  ระวังคำพูด เพราะแค่พูดเล่นๆ แต่ก็ทะเลาะกันจริงจังได้ ยิ่งถ้าเธอเป็นคนที่ใจร้อนด้วยแล้ว เรียกว่าออกแนวพร้อมรบเลยล่ะ!! แต่ฮัลโหล ใส่ใจความรู้สึกของคนอื่นดูบ้างนะคะ  ความรัก  คนโสด โสดแล้วเธอจะรอดค่ะที่รักจ๋า ช่วงนี้ถ้าเธอเจอใครก็ออกแนวดูดี ดูใช่ แต่สุดท้ายกลับทิ้งกันไปซะงั้น?? ยิ่งใครที่มีคนคุยด้วยอยู่แล้ว โอกาสที่จะสานต่อคงยากค่ะ เพราะเค้านั้นตัวเลือกเยอะ อย่างน้อยเธอก็แค่เสียคนที่ไม่จริงใจไปแค่นั้นเองคนมีแฟนให้เวลาและโลกส่วนตัวดีกว่าค่ะ ช่วงนี้ยิ่งถ้าเธอทะเลาะ หรือพยายามปรับความเข้าใจกันแล้วยังไม่รอด ก็ควรจะให้เวลาดูค่ะ ความเข้าใจนั้นสำคัญค่ะ แต่ก็ต้องปรับด้วยกันทั้งคู่นะ  ทริค  สิ่งที่ต้องระวังคือ คำพูด ไม่ว่าจะแสดงออกทางสีหน้า ด้วยการกระทำบางอย่าง ก็ทำให้มีแต่คนจ้องจับผิด ข้อดีก็ยังพอมี คือทำให้เธอได้รู้จักพัฒนาตัวเอง และวางตัวให้เหมาะสม

สีนำโชค : เทา, ฟ้า, เหลือง 

  การเรียน  อย่าเพิ่งน้อยใจไปก่อนนะคะ ถ้าช่วงนี้การเสนอไอเดียหรือความตั้งใจของเธออาจจะไม่เห็นค่า เรื่องเรียนเธออาจจะเหนื่อยหน่อย เพราะมีการบ้านที่หมักดองเอาไว้เยอะ ให้เวลาค่ะ ความเป็นลูกรักมันแทนกันไม่ได้จริงๆ  เรื่องเพื่อน  สงบให้ไวเลยคร่า ช่วงนี้ปัญหาดราม่า การสอดแนมหรือนินทาเม้าท์มอยจะดึงเธอให้เข้าไปเกี่ยว ความเป็นเพื่อนก็ยังลำบาก แค่เธอสงบจิตใจและคำพูด บางอย่างเธอเองก็ไม่ควรจะใจดีมากไป ทำให้กลายเป็นคนที่ถูกลืม  ความรัก  คนโสด ถ้าเธอแค่เหงา อยากแนะนำว่าอยู่กับตัวเองไปก่อน ช่วงนี้เตรียมขัดผิว ดูแลตัวเอง เปลี่ยนลุคทรงผม เสื้อผ้า แล้วจะดี ได้เจอคนที่เข้าใจอะไรเหมือนกันกับเรา ที่เข้ากันด้วยดีคนมีแฟน ช่วงนี้ความรักของเธอสองคนมาถึงจุดที่ต้องเหนื่อย กับคำพูดหรือการกระทำที่ปากไม่ตรงกับใจ บางครั้งมันทำให้เธอเสียใจไม่น้อย แต่ก็อยากให้ใช้โอกาสตรงนี้กลับมาดูแล แต่งตัว และกลับไปเป็นคนเดิมที่เค้าเคยจีบ น่าจะช่วยได้ ทำให้มีอะไรตื่นเต้นมากขึ้น  ทริค อะไรที่ไม่ใช่ของเราก็จำไว้นิดนึงค่ะ ว่าถ้ามันจะใช่ก็คือใช่ มีโอกาสได้ค้นพบตัวเอง หรือหาบางสิ่งที่เติมเต็มกับตัวเรานั้น ไม่มีอะไรดีไปกว่านี้อีกแล้วค่ะ

สีนำโชค : แดง, ดำ, น้ำตาล

  การเรียน  ฮะโหลล ช่วงนี้เธอจะติสท์แตก พูดเข้าหูซ้าย ทะลุหูขวา อยากทำอะไรตามใจตัวเอง ตรงนี้น่าเป็นห่วงค่ะ ไม่ว่าเธอจะทำอะไรในสัปดาห์นี้ สิ่งแรกที่ต้องทำคือเคลียร์ปัญหาส่วนตัวก่อน ไม่งั้นจะทำให้การเรียนแย่ลงไปอีก  เรื่องเพื่อน  ถ้าเธออยู่คนเดียวแล้วสบายใจ ก็ทำเถอะ ช่วงนี้เธอจะได้เจอมิตรภาพใหม่ๆ จากการเดินทาง หรือร้านอาหารที่ไปบ่อยๆ ซึ่งเป็นคนที่ทัศนคติดี มีมุมมองความคิดเจ๋งๆ ที่ทำให้เธออยากรู้จักเค้าต่อก็ได้นะ  ความรัก  คนโสด ปล่อยวางเรื่องราวอดีตในใจบ้าง ต่อให้เธอเก็บมันไว้ก็จะกลายเป็นกำแพงที่กั้นเธอไม่ให้เจอคนใหม่ๆ สัปดาห์นี้เธอจะมีโอกาสได้เจอคนที่ถูกใจจากการเดินทางไกล ไม่ว่าจะเป็นทั้งในไทย หรือต่างประเทศ แต่เป็นคนที่ทำให้เธอตกหลุมรักได้ง่ายๆ เพราะการ Take care ของเค้าล่ะคนมีแฟน ลองปิดสื่อโซเชียลก็ได้ค่ะ ถ้ามันจะทำให้เธอมีนิสัยเป็นคนช่างขุด สืบเสาะทุกอย่างที่ทำให้เธอสบายใจ ทั้งที่ทำไปก็ไม่มีความสุข เอาเป็นว่าปล่อยวางได้ก็ทำเถอะค่ะ ดูกันที่ปัจจุบันดีกว่า ว่าความรักของเธอแฮปปี้แค่ไหน  ทริค  เหนื่อยหน่อยที่ต้องต่อสู้กับอารมณ์ของตัวเอง และสถานการณ์รอบด้าน ต่อให้เพื่อนหรือบรรยากาศมันดีแค่ไหน แต่เธอเองก็ไม่ควรเก็บมาคิด และปล่อยวางบ้างจะดีกว่าจร้าา

สีนำโชค : น้ำตาล, ขาว, แดง, น้ำเงิน

  การเรียน  ช่วงนี้ถ้าใจเธอโลเลก็ควรหาคนอื่นมาช่วยค่ะ บางอย่างเธออาจจะเกรงใจเพื่อน ไม่กล้าขอความช่วยเหลือ เปลี่ยนค่ะ! ลองถามเลยเพราะมันจะทำให้งานของเธอสำเร็จมากขึ้น ขอแค่รอจังหวะดีๆ แน่นอนว่าเพื่อนของเธอจะคอยช่วยเหลืออย่างเต็มใจ แม้จะมีบ่นไปบ้างนิดๆ ให้พอเป็นพิธี ^^  เรื่องเพื่อน  ช่วงเธอจะรู้ว่าใครรักเธอ และใครที่พร้อมจะอยู่กับเธอค่ะ สิ่งที่ทำได้คือการช่วยเหลือ ไม่ว่าจะเป็นความคิด เรื่องเงิน หรือการลงมือทำ มันจะทำให้เธอและเพื่อนเข้าใจกันได้ดีที่สุดค่ะ และถ้าใครเพิ่งทะเลาะหรือผิดใจกันมา ช่วงนี้ต้องให้เวลากันหน่อยค่ะ อาจหาคนกลางมาเป็นสื่อให้  ความรัก  คนโสด ถ้าจะเลือกมาก เรื่องเยอะขนาดนี้ก็อยู่คนเดียวไปก่อนค่ะ อย่าเพิ่งคิดถึงสิ่งที่ยังไม่เกิด หรือมองโลกในแง่ลบ เพราะจริงๆ หลายคนก็มีด้านดีนะคะ แค่ไม่ได้เพอร์เฟคไปซะทุกอย่าง แค่เธอนั้นชิลๆ ลั้ลลาไปก่อน ไว้ถึงเวลาเดี๋ยวก็มีมาเอง โอเคมะ?คนมีแฟน ถ้ารู้ว่าฝืนแล้วไม่ไหว ก็ควรพักค่ะ สิ่งที่ควรทำคือปรับความเข้าใจ คู่ของเธอนั้นดีหน่อย ยังพอประคับประคองกันไปได้ ให้เวลาเรียนรู้ทำความเข้าใจกันมากขึ้นก่อนดีกว่าค่ะ  ทริค  สภาวะรับได้เป็นเหมือนบททดสอบที่วัดเธอ และความสามารถ ที่จะทำให้เธอได้รู้ว่า เหตุการณ์เหล่านี้ทำให้พัฒนาต่อไปได้ยังไง แม้วีคนี้จะไม่ได้เหมือนกับช่วงก่อนๆ เธอดูคึกครื้น แต่อย่างน้อยคนเราก็ยังแฮปปี้กับเรื่องเล็กน้อยได้นะคะ

สีนำโชค : ชมพู, น้ำเงิน, ส้ม

ใครได้ลองเอาทริคไปปรับใช้แล้วได้ผล หรือไม่ได้ผลยังไง กลับมาแชร์กันได้น้าาา แล้วเจอกันใหม่อาทิตย์หน้านะจ๊ะ แม่หมอขอตัวไปก่อน บายยย ...


Madame Q Swords

Madame Q Swords

FULL PROFILE