Review : L'oreal Voluminous Lash Paradise Mascara มาดูมาสคาร่ากันเถอะ!!

12 6

สวัสดีค่าาา ถือฤกษ์งามยามดีมารีวิววันนี้วันแรกต้อนรับปี 2018เลยขอจัดอะไรโดนๆมาให้ทุกคนได้ดูกันเริ่มด้วยมาสคาร่าที่ซื้อมาดองไว้หลายเดือนมากนั่นก็คือ... L'oreal Voluminous Lash Paradise Mascaraสีที่กิ๊งมีคือ 200 Blackest Blackเป็นมาสคาร่าตัวที่ฮิตมากๆทางฝั่งเมืองนอกเพราะในไทยเรายังไม่มีขายซึ่งแท่งนี้กิ๊งได้ฝากเพื่อนหิ้วมาให้ เป็นมาสคาร่าที่บรรดาสาวๆบิวตี้บล็อกเกอร์เมืองนอกฮิตและบอกว่าดีงามมากเรามาดูกันว่าจะสมคำร่ำลือไหม มาดูรีวิวกันเลยจ้าาา

(ได้โพสรีวิวนี้ไปเมื่อ 18/01/2018 แต่เกิดเหตุขัดข้องนิดหน่อยเลยเพิ่งมาโพสได้วันนี้เองค่าา)

Package : มาสคาร่ารุ่นนี้มาพร้อมแพ็คเกจกระดาษ หุ้มด้วยพลาสติกแข็งแบบแปะซึ่งโดยทั่วไปส่วนใหญ่ก็จะเป็นแพ็คเกจแบบนี้กันแต่ในไทยเราจะคุ้นกับแบบแท่งมาสคาร่าอย่างเดียวแล้วก็ซีลพลาสติกแค่นั้นด้านหลังก็จะมีรายละเอียดต่างๆชื่อสีชื่อรุ่นวันผลิต

Product : ตัวแท่งมาสคาร่ามาในแท่งทรงกลมสีชมพูพาสเทลเมทัลลิคพร้อมด้วยหัวแปรงแบบขนแปรงทรงพุ่มใหญ่และมีรูปทรงเว้าตรงกลางแปรงเล็กน้อยเนื้อมาสคาร่าค่อนข้างข้นและติดแปรงขึ้นมาทั่วแปรง

 มาดูรีวิวกันค่ะต้องบอกก่อนว่ากิ๊งเป็นคนที่มีขนตาน้อยหรือเรียกว่าขนตาคนไทยปกติ(หรือเปล่า?) คือมีความสั้นและตรง ไม่ได้ทิ่มลงหรืองอนงาม ดูได้จากรูป Before

Review : เริ่มด้วยแปรงมาสคาร่าดึงขึ้นมา1ครั้งสามารถปัดขนตาได้หนึ่งข้างเลยทีเดียวเรียกได้ว่ามีเนื้อมาสคาร่าติดแปรงออกมาค่อนข้างเยอะแต่แบบพอดี (จะงงกันมั้ยนะ!!)ตัวแปรงค่อนข้างใหญ่ไปสำหรับคนที่ตาเล็ก แต่จะพอดีสำหรับคนที่ตาโต (ซึ่งกิ๊งตาเล็ก)เวลาปัดเนื้อมาสคาร่าติดขนตาดีมาก แต่ก็มีบางช่วงที่เป็นก้อนเพราะด้วยเนื้อมาสคาร่าที่เยอะและแปรงที่ใหญ่บวกกับตาที่เล็กก็จะมีทั้งเลอะและเป็นก้อนได้ง่ายโดยเฉพาะบริเวณหางตาทั้งบนและล่างสูตรนี้ไม่ได้กันน้ำกิ๊งจึงได้ทดสอบในเรื่องกันน้ำมาให้ดูนะคะในส่วนของความติดทนก็ยังไม่เคยปัดออกมาลุยแดลมฝนเลยจึงไม่สามารถบอกได้ว่าทนมากน้อยแค่ไหนค่ะในส่วนของความงอน กิ๊งว่าไม่ได้ปัดแล้วดูงอนงามตลอดทั้งวันคือเป็นไปได้ว่าดัดขนตาไว้แค่ไหนก็อยู่แค่นั้นไม่งอนเด้งนานแต่ก็ไม่ได้ทิ่มลง คือแบบปกติเลยค่ะ ส่วนความหนาเป็นแพนั้นพอใช้ได้เลยด้วยเนื้อมาสาคาร่าที่แน่นทำให้ปัดแล้วดูมีขนตาหนาขึ้นมาตามในรูปที่รีวิวเลยค่ะ

เกณฑ์คะแนน GinxGlitter 1-3 ไว้ก่อนมั้ย 4-6 พอใช้ได้ 7-9 ดีงามตามสมควร 10 ดีเริ่ดจัดกันเถอะ!!

สรุปคือกิ๊งให้คะแนน 7/10 คือไม่ได้แย่แต่ก็ไม่ได้เริ่ดมากถึงขั้นต้องตามหามาใช้แต่ถ้าใครอยากลองก็พอถูไถใช้ได้อยู่ค่ะ แต่อาจจะต้องหาร้านพรีหรือคนรับหิ้วมาให้

เสร็จแล้วกับรีวิวมาสคาร่าแท่งนี้ เพิ่งกลับมาหลังจากหายไป1ปีกว่ายังไงต้องขออภัยหากเยอะหรือน้อยเกินไปสำหรับรีวิวด้วยนะคะกิ๊งหวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคนที่กำลังมองหาหรืออยากลองใช้นะคะยังไงกิ๊งต้องของฝากรีวิวและทุกๆช่องทางทั้งหมดนี้ไว้ให้ทุกคนจดจำว่า Ginx Glitter กลับมาแล้วค่าาาเจอกันใหม่รีวิวหน้านะคะ xoxo


Ginx Glitter

Ginx Glitter

Ginx Glitter อ่านว่า กิ๊ง กลิตเตอร์ จ้าา ^^

สวัสดีค่ะ ชื่อ กิ๊ง นะคะเป็นสมาชิกมานานมาก
แต่ไม่เคยได้ร่วมทำอะไรเลยครั้งนี้เป็นครั้งแรก
ของ Ginx Glitter ที่เพิ่งจะได้เข้ามามีส่วนร่วม
ที่จะแบ่งปันและแชร์เรื่องของความสวยความงาม
ให้เพื่อนๆในจีบันทุกคนได้รับชมกันค่ะ
ยังไงฝากสมาชิกคนนี้ด้วยนะคะ

ติดตาม Ginx Glitter ได้ทั้งใน Facebook , Instagram และ Youtube ได้ทุกช่องทางเลยนะคะ

FULL PROFILE