เฮลโหลล๊ ทุกคน...มาแชร์ Skin cares ไอเท็ม ใช้ดีบอกต่อ ราคาประหยัดกันเถอะ ^0^

12 8

สวัสดีค๊าา ทุกคน วันนี้เราอยากจะมาร่วมแบ่งปันข้อมูลผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่เราใช้เองและรู้สึกว่ามันดีมากจนอยากแนะนำไรงี้ มีไรบ้างมาดูกัน

ก่อนอื่นขอเกริ่นก่อน ผิวหน้าเราคือผิวผสม ช่วง u zone แห้ง และ t zone จะมัน ส่วนผิวกายนี่แห้งเลยอ้ะ

ใครที่มีผิวแบบเราอาจจะใช้ดีก็ได้นะ

  1. ตัวแรกที่แนะนำคือ Puresource Rotorua Thermal Mud Mask
เป็นมาสก์โคนดำใช้ดีมากก ตัวนี้เนื้อโคลนจะแน่นๆ ลื่นๆไม่แห้งแตก เวลาเราล้างหน้าหมาดๆก็ค่อยๆเอาพอกหน้าเลย ทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที โคลนจะแห้งมากคือหน้าตึงเลย จะช่วยดูดซึมความมันและสิ่งสกปรกออก พอตอนล้างหน้าออกมาโคลนก็จะลื่นๆหน่อย แต่หลังจากล้างหน้าเรียบร้อยแล้วหน้านุ่มมากก ไม่แห้งตึงและผิวดูสะอาดอีก ดีท็อกซฺ์ผิวได้ดีมากเว่อร์ เป็นมาส์กที่ใช้ครั้งแรกแล้วประทับใจอ้ะ

ปล.มาส์กนี้เราว่าเหมาะสำหรับคนผิวผสมและผิวมันเด้อ

มาส์กหน้าแล้วก็มาบำรุงกันต่อ นี่เลย

2. Oriental princess lumino complex expert white       

ตัวนี้ใช้ทั้งของกลางวันและก็กลางคืนเลย ตัวนี้ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส ผิวหน้านุ่มไม่แห้งกร้าน เราว่าเราใช้แล้วรูขุมขนเล็กลง ดูหน้าเรียบเนียนขึ้น (หรือคิดไปเอง 555) แต่ปกติแล้วเวลาเราใช้ครีมอะไรมันจะไม่ค่อยเห็นผลหรือว้าวอะไรไง พอลองมาใช้ตัวนี้อ้ะ ก็รู้สึกว่าผิวหน้าดีขึ้นจริงๆ คงถูกกับหน้าเรามั้ง 

ปล.ใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย

เท่านั้นยังไม่พอมีตัวช่วยเสริมอีก

3. Smooto aloe-e snail bright gel

ตัวนี้เราจะชอบใช้ตอนหลังจากไปออกแดดมา รู้สึกว่าทำให้หน้าเราชุ่มชื้นดี และก็ผ่อนคลาย มีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วยนะ ใช้แล้วสดชื่นเลย นอกจากนั้นยังใช้จิปาถะได้อีกนะ พอกหน้าเอย  รอยแผลเป็นเอย ทาข้อศอกข้อเท้าเอย ทาถุงใต้ตายเอย หรือทามือทาเล็บเอย โอ้ยสารพัดสารเพ ราคาไม่แพงด้วย 49 บาทที่เซเว่น

**ใช้ได้กับทุกสภาพผิวจ้าา

4. Jula's herb dd cream watermelon spf 50 pa+++

ครีมตัวนี้เราก็อ่านรีวิวคนอื่นมานั่นแหละเลยลองไปซื้อมาใช้ตาม ซึ่่งก็ชอบนะ ทาก่อนออกแดด ก่อนแต่งหน้า มันจะช่วยปรับผิวหน้าให้ดูสว่างขึ้น และหน้าดูเรียบเนียนขึ้น เนื้อครีมเกลี่ยง่ายจะแตกตัวเป็นน้ำ กลิ่นหอม (คล้ายๆซิตร้าเลย) แต่ตัวนี้จะไม่ปกปิดรอยสิวหรือจุดด่างดำนะ เราทาเป็นครีมกันแดดเอา ตอนทาแรกๆเราคิดว่าหน้าจะวอก แต่มันไม่วอก หน้าดูสว่างเป็นธรรมชาติดีอ้ะ >.<

 **เหมาะกับทุกสภาพผิวอีกเช่นกันจ้าา

ผิวหน้าแล้วก็มาผิวกายกันเนอะ

เราจะใช้โลชั่นอยู่ 2 ตัว คือ Vaseline intensive care cocoa glow

ตัวนี้เราจะใช้ทาตอนกลางวัน ครีมหอมมากกกกก เราชอบมาก ตัวนี้จะช่วยฟื้นฟูผิวแห้งกร้านให้ดูชุ่มชื่นขึ้นดูผิวสุขภาพดี ใช้แล้วไม่ได้จะทำให้ผิวดูโกลว์ดูแทนอะไรนะ มันเป็นตัวบำรุงฟื้นฟูผิวเฉยๆ เราใช้แล้วรู้สึกว่าผิวไม่แห้งดี มันดีต่อใจ

ส่วนอีกตัวหนึ่งก็คือนี่เลย Jergens ultra healing nourishes & heals

ตัวนี้เราจะใช้ทาตอนกลางคืนก่อนนอน มันเจ้มจ้นสะใจมากๆเลย มีส่วนผสมของมอซ์ยเจอร์ไรซ์เซอร์ ไฮดราลูเซนต์ (อ่านถูกป่าวไม่รู้) วิตามิน c,e และ B5 หลังอาบน้ำเสร็จเราชอบใช้เบบี้ออยด์ทาผิวจากนั้นก็ทาเจอร์เก้นนี่แหละ รู้สึกผิวเนียนนุ่มดี อย่างที่บอกเราเป็นคนผิวกายแห้งมาก เลยชอบ ถ้าคนที่ผิวเหงื่อออกง่ายอาจจะไม่ชอบเพราะเนื้อครีมเข้มข้นมาก อาจทำให้รู้สึกเหนอะหนะได้

**โลชั่น2ตัวนี้เหมาะกับคนผิวแห้งเด้อออ

และตัวสุดท้ายก็นี่เลย Fresh drop rose mineral spray

ตัวนี้จะมี2สูตร สูตรกุหลาบกับมะเขือเทศ เราหยิบกุหลาบมา (ชอบอะไรที่มันโรซี่ๆอ้ะ >//<)

เป็นสเปร์ยน้ำแร่ที่เราว่าโอเคเลยใช้ฉีดเพิ่มความชุ่มชื่นบนใบหน้าและยังเป็น เซตติ้ง สเปร์ยให้เครื่องสำอางติดทนอีก ฉีดได้เลยตลอดวัน หัวสเปร์ยเป็นรูเล็กๆฉีดแล้วฟุ้งกระจายทั่วใบหน้าดี กลิ่นหอมด้วย เราชอบอีกแล้วว

และนี่ก็เป็นทั้งหมดที่เราใช้แล้วรู้สึกว่าชอบและมันก็ดี(สำหรับเรานะ) เลยอยากมาแชร์แนะนำกับเพื่อนๆดูเผื่อใครมีลักษณะผิวแบบเรา ก็ลองซื้อมาใช้กันได้น๊าาา หรือว่าใครมีผลิตภ๊ณฑ์ที่ใช้แล้วดีๆ ราคาไม่แรงมาก ก็มาแนะนำเราได้นะ มาแลกเปลี่ยนพูดคุยกันนะๆๆ

วันนี้ไปแย้วน๊าา เจอกันใหม่กระทู้หน้าค๊าสาวๆ >3<


RosyMailey

RosyMailey

สวัสดีค๊าา ขอแนะนำตัวหน่อยเราชื่อไมลี่ย์ เราชอบการเดินทาง(ทั้งๆที่งบก็ๆไม่ค่อยจะมี)
เราชอบเครื่องสำอาง(ทั้งๆที่แต่งตัวแต่งหน้าไม่เก่งเช่นกัน) แต่มันชอบอ้ะ 5555+ มาแลกเปลี่ยนพูดคุยแชร์เรื่องราวต่างๆกันนะ ปล.ใครมีแฟนฝอ มาเมาส์มอยกันมั่งจิ >.<

FULL PROFILE