แชร์ประสาการณ์ หน้ามัน สิวอุดตัน รอยดำรอยแดงจากสิว Rosehip oil กับ Argan oil ช่วยเราได้

12 7

สวัสดีค่ะมาแล้วๆ  มีเรื่องดีๆจะมาบอกต่อสาวๆ ใครที่มีผิวหน้ามัน เป็นสิว ทิ้งรอยดำ รอยแดงไว้ ผิวหน้าหมองคล้ำ รูขุมขนกว้างๆ เหมือนกับเรา ที่ผ่านมาเราเป็นแบบนี้มานานมากๆ ใช้ผลิตภัณฑ์มาก็เยอะก็ยังไม่หายไม่ดีขึ้น จนไปเจอผลิตภัณฑ์ตัวนี้มาเพราะเพื่อนแนะนำเลยลองใช้ดูค่ะ และได้อ่านรีวิวดูน่าสนใจ และพอใช้มาสักพักรู้สึกหน้าดีขึ้นค่ะ  หลักๆ เราอยากแนะนำมี 2 ตัวค่ะ

และเป็นออยล์ทั้ง 2 ตัวค่ะ บางคนอาจจะดูไม่ชอบออยล์หรือพวกที่เป็นน้ำมัน เพราะกลัวจะทำให้ผิวมัน ใช้แล้วสิวขึ้นบ้าง วันนี้ลองอ่านดูค่ะ อาจจะทำให้ใครหลายๆคนเปลี่ยนใจอยากลองใช้บ้างซื้อมาถือว่าคุ้มมาก

- Rosehip oil              ส่วนตัวเป็นคนมีรอยดำรอยแดงจากสิวก็เยอะอยู่ หน้าหมองคล้ำ ผิวหน้าไม่เนียน เลยเลือกใช้ตัวนี้ดูเพราะเคลมคุณสมบัติไว้ตามนี้ค่ะ1.ฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพปรับผิวอ่อนเยาว์2.ลดเลือนจุดด่างดำ รอยดำรอยแดงจากสิว3.ช่วยลดเลือนริ้วรอยเหี่ยวย่นก่อนวัย4.ป้องกันและลดผิวหนังแตกลาย ลดรอยแผลเป็น5.เพิ่มความชุ่มชื้นรักษาสมดุลน้ำในผิว

- Argan oil เป็นคนผิวมันมากๆ  บวกกับเป็นสิว สิวอุดตัน สิวอักเสบ รูขุมขนกว้าง  ใช้ไรก็ไม่ยอมหาย ที่เลือกใช้ตัวนี้เพราะเคลมคุณสมบัติไว้ตามนี้ค่ะ1.ลดการอักเสบรอยแดงจากสิว2.ซ่อมแซมผิวอ่อนแอให้แข็งแรง3.ลดการอุดตันความคุมความมัน4.เร่งผลิตคอลลาเจนและอิลาสติน5.กระชับรูขุมขนเติมความชุ่มชื้นให้ผิว

เนื้อผลิตภัณฑ์         Rosehip oil จะออกสีเหลืองส้มๆ          Argan oil จะออกสีเหลืองทองอ่อนๆ ค่ะตามรูปภาพเลยนะคะ

วิธีใช้           หลังล้างหน้าเสร็จเราใช้ออยล์ทั้ง 2 ตัวมาผสมกัน 1:1 หยด แล้วนำมาแต้ม 5 จุดบนผิวแล้วค่อยๆนวดให้ทั่วใบหน้านะคะ ออยล์จะซึมเข้าสู่ผิวเร็วมาก รู้สึกใช้แล้วไม่ทำให้ผิวมันเหนียวเหนอะหนะอีกด้วยค่ะ

ผลลัพธ์หลังใช้ Argan oil และ Rosehip oil ค่ะเนื่องจากเราใช้ทั้ง 2 ตัวพร้อมกัน เป็นออยล์ที่ซื้อมาใช้แล้วคุ้มมากกกกก จากที่มีปัญหาข้างต้นที่แจ้งไว้พอลองได้ใช้ 2 ตัวนี้แล้วบอกได้เลยว่าเป็นออยล์ที่ไม่ทำให้สิวอุดตัน และไม่ทำให้ผิวหน้ามันด้วย  รอยดำ รอยแดงจากสิวดูจากลงจนเพื่อนทัก  สีผิวเริ่มดูสม่ำเสมอดูไม่หมองคล้ำ สิวไม่ค่อยขึ้น ส่วนสิวอุดตันที่มีอยู่แล้วใช้แล้วทำให้หลุดออกง่ายเวลาที่เรากดออก หรือบางทีก็สะกิดออกง่าย และรูขุมขนดูกระชับขึ้น หลังจากที่ได้ลองใช้มา 2 สัปดาห์ค่ะ และอีกอย่างค่ะ จะบอกว่าชอบตอนตื่นเช้าผิวหน้าดูฟู หน้าจะใสๆ เนียน หน้าเด้งดีค่ะ

สิ่งที่คนมักจะกลัวการใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นออยล์1.ใช้แล้วจะทำให้สิวอุดตันไม่กล้าใช้2.ใช้แล้วกลัวทำให้ผิวหน้ามัน3.เป็นคนหน้ามันกลัวใช้แล้วจะยิ่งมันมากกว่าเดิมทุกอย่างนี้เราก็เป็นคนที่กลัวเหมือนกันแต่พอลองใช้ด้วยตัวเองแล้ว บอกเลยว่าใช้แล้วไม่ทำให้สิวอุดตัน ส่วนผิวหน้ามันใช้แล้วก็ไม่ทำให้หน้ามันด้วยค่ะ แต่คิดว่า ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนอีกเหมือนกันค่ะ อาจจะใช้เวลาดูแลผิวไม่เหมือนกัน

ลองเลือกใช้กันดูนะคะ เราใช้แล้วได้ผลลัพดีเลยอยากจะนำมาบอกต่อค่ะ เผื่อใครที่กำลังประสบปัญหาผิวหน้าแบบเรา ของแบบนี้มันต้องลองค่ะถึงจะรู้ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ


แซ่บสวยได้อีก

แซ่บสวยได้อีก

FULL PROFILE