[Review] Malissa KISS It’s Real 3in1 Brow Pencil คิ้วสวยครบจบในแท่งเดียว

14 10

กู้ดมอนิ่งค่ะทุกคน วีวี่คนเดิม เพิ่มเติมคือ ดินสอเขียนคิ้ววันนี้ วี่จะมารีวิว *ดินสอเขียนคิ้ว* ลูกรักแท่งใหม่ของวี่ซึ่งวี่เชื่อว่า ถึงวันไหนไม่แต่งหน้า แต่สาวๆก็คงขอเขียนคิ้วซักหน่อยก็ยังดีเพราะคิ้วคือมงกุฎของหน้านั่นเอง

วี่ได้ลองใช้ ดินสอเขียนคิ้ว ที่ใช่ ใช้แล้วชอบ จนอยากมาบอกต่อกัน นั่นก็คือIt’s Real 3in1 Brow Pencil จาก Malissa KISSที่เป็นดินสอเขีบยคิ้วแบบ 3 in 1 ทั้งเขียน เบลนด์ และปัดพกไว้แท่งเดียวก็อุ่นใจ ว่ายังไง งานคิ้วก็ปังแน่นอน

Malissa KISS It’s Real 3in1 Brow Pencil  มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี คือ# 01 AMERICANO

# 02 ESPRESSO

# 03 COCOA

# 04 CAPPUCCINOเป็นชื่อสีของกาแฟทั้งหมด เก๋มาก สีที่เข้มที่สุดเริ่มจากเบอร์ #01 AMERICANO

วี่ Swatch ให้ดูทั้งด้านที่เป็นดินสอเขียนคิ้ว และคุชชั่นหัวฟองน้้ำ เลยนะคะ

ความพิเศษ ก็ตรงที่ใน 1 แท่ง ใช้ได้แบบ 3 in 1 ทั้ง เขียน – เบลนด์ – ปัด ทำให้ได้คิ้วที่สวย และ ลุคธรรมชาติ

พอเปิดฝา ฝั่งที่เป็นลายจุดออกมา จะเป็นดินสอเขียนคิ้ว ซึ่งมีลักษณะเป็นหัวตัดและดินสอเป็นทรงรี (Oval Shapes Tip)  ที่ออกแบบพิเศษรับกับองศาการเขียนทำให้เขียนง่าย เนื้อสีแบบเครยอน เนื้อนิ่ม ให้สีสม่ำเสมอ ทั้งหมด 4 สีเขียนง่าย เส้นชัด และติดทน

ส่วนตรงกลางแท่ง พอหมุนเปิดออกมาจะเป็น Cushion Sponge หรือ คุชชั่นหัวฟองน้ำเอาไว้สำหรับเบลนด์คิ้วให้ฟุ้งสวย สร้างมิติให้คิ้วดูเป็นธรรมชาติ

และฝาอีกด้านนึง เมื่อเปิดออกมา จะเป็น Bounce Brush แปรงปัดคิ้ว ขนแปรงนิ่มช่วยจัดโครงคิ้วให้สวย ทำให้ปัดและเกลี่ยสีให้สวยเนียนเป็นธรรมชาติซึ่งวี่ก็มี Mini HOW To การเขียนคิ้วสไตล์ Vivie Beauty World มาฝากกันด้วยค่ะจะได้อธิบายวิธีใช้ไปในตัวด้วยเนอะโดยวี่ใช้ IT’S REAL 3IN1 BROWN PENCIL สี #03 COCOA เทียบภาพ Before & After ให้ดูกันก่อนเลย

วี่เป็นคนมีคิ้วอยู่พอสมควรแล้ว และกันคิ้วเป็นประจำค่ะ ทรงคิ้วของวี่จะค่อนข้างโก่งตรงกลางการเขียนคิ้วของวี่ ก็จะเน้นการสร้างโครงคิ้วให้ชัดขึ้น เติมหางคิ้วทั้ง 2 ข้างให้เท่ากันแค่นั้นพอพร้อมแล้วเรามาเริ่มเขียนคิ้วกันดีกว่า

1) เปิดฝาด้านลายจุดออกมา และหมุนดินสอเขียนคิ้วเนื้อเครยอน สี Cocoa โทนสีน้ำตาลโกโก้ออกมาจากนั้นค่อยๆเขียนโครงคิ้ว ด้านบนและด้านล่าง และไปบรรจบกันที่หางคิ้วตัวแท่งดินสอขนาดพอเหมาะ เขียนถนัดมือ เนื้อเครยอนก็สีชัด ไม่ต้องลงย้ำๆหลายๆรอบ

2) หมุนตรงกลางแท่งดินเสอเขียนคิ้วออกมา แล้วใช้คุชชั่นหัวฟองน้ำเบลนด์คิ้วไปตามแนวคิ้วที่เขียนไว้สีคิ้วก็จะฟุ้งขึ้น และดูสวย มีมิติมากขึ้น

3) ใช้อีกด้านของดินสอเขียนคิ้ว ที่เป็นแปรงปัดคิ้ว มาปัดขนคิ้วจัดแต่งทรงคิ้วให้สวยเนียนได้รูปเป็นธรรมชาติ

เสร็จแล้ว ก็จะได้คิ้วสวย ฟุ้งๆ ได้ลุคธรรมชาติแบบนี้แหละค่ะ

วี่ชอบมากๆตรงความ 3in1 เนี่ยแหละ พกแท่งเดียวจบ ทั้งวาด-เบลนด์-ปัด และยังได้คิ้วลุคธรรมชาติและก็หัวดินสอที่ออกแบบมาเป็นวงรี ทำให้เขียนคิ้วได้ง่ายขึ้นเนื้อดินสอนุ่ม เขียนลื่น ไม่เป็นก้อน และคุชชั่นหัวฟองน้ำก็ช่วยเบลนด์สีคิ้วให้สม่ำเสมอและยังติดทนกันน้ำ กันเหงื่อด้วย เป็นดินสอเขียนคิ้ว (eyebrow pencil) ลูกรักแท่งใหม่ของวี่เลยให้คะแนน 10/10 ไปเลยค่ะ

IT’S REAL 3IN1 BROWN PENCIL จาก MALISSA KISS ปริมาณ  0.71 g. ราคา 339 บาท แต่ตอนนี้มีโปรโมชั่น ราคา 239 บาท หาซื้อได้ที่ EVEANDBOY และ BEAUTRIUM นะคะ

ซึ่งสำหรับ Finish Look วันนี้ วี่ก็ใช้ IT’S REAL 3IN1 BROWN PENCIL สี #03 COCOA และลิปสติก Velvet Matte Lip Color สี # 11 Love On Top จาก MALISSA KISS ค่ะ

วี่เคยรีวิว  Velvet Matte Lip Color ของ MALISSA KISS ไว้แล้วด้วยนะลองคลิกไปอ่านกันต่อได้ที่เห่อ Velvet Matte Lip Color : Malissa Kiss ถูกและดีอีกแล้ว

สำหรับวันนี้วี่ไปก่อนแล้ว ฝากติดตามวี่ด้วยนะคะรับรองว่า ต้องมีอะไรดีๆมาแนะนำกันอย่างแน่นอนบ๊ายบาย

ป.ล. Contact Lens ยี่ห้อ Guess Secrets รุ่น Guess Secrets Brown ค่ะ


Vivie_BeautyWorld

Vivie_BeautyWorld

สวัสดีค่ะ ^^* วีวี่ สาว Take Me Out Season 16
และ 1 ใน 8 สาว Pinknista ของ Etude House 2017
วี่รักการแต่งหน้า ทำผม และการแต่งตัว ยินดีที่รู้จักทุกคนนะคะ
ฝากติดตามวีวี่ด้วยนะคะ มีอะไรดีๆจะมาแนะนำอัพเดทแบ่งปันกันแน่นอน

ฝากติดตามวี่ด้วยนะคะ
Facebook Page : Vivie Beauty World
Instagram : viviebeautyworld
Twitter : @vivieworld
Youtube Channel : Vivie Beauty World
Website :
viviebeautyworld.blogspot.com
viviebeautyworld.wordpress.com
Line ID : vivie_gift

FULL PROFILE