ของขวัญจากจีบันพาฉันเห่อ ✩| I AM RITA | ✩

37 15

สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้ ไอ แอม ริต้า มาเห่อของรางวัลที่ได้จากการไปร่วมสนุกใน Challenge How to Contest : SPOTLIGHT ON ME ปาร์ตี้นี้ขอพี่เด่นสุด! ในช่วงเดือนธันวาคม 2017 ที่ผ่านมา ฮาวทูนั้นริต้าแต่งในธีม " ปาร์ตี้คริสมาสต์ระยิบระยับรับลมหนาว " ได้รางวัลที่ 2 มาค่า เป็นของขวัญปีใหม่ที่มีความตื่นเต้น และดีใจมากๆๆ ณ. จุดนี้ ได้มาปุ๊บก็รีบมาแกะกล่องสว็อตอวดให้เพื่อนๆได้ดูกันค่ะมีอะไรบ้างน๊าไปดูกันเลย...

1. JILL STUART Ribbon Couture Eyesอายแชโดว์จาก JILL STUART รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นปี 2017 ตอนเปิดกล่องมาเห็นตลับนี้ มือน้องสั่นหัวใจเต้นแรงมากเว่อร์ ถูกใจมาก เป็นอายแชโดว์ที่วิ้งสวยเกินคำบรรยาย ลองทาที่ตาแฟนยังทักว่าทำไมมีวิ้งๆเป็นประกายสวยจัง จนแฟนมาขอจุ๊บเปลือกตาทั้งวันเลยค่า^^

แพคเกจงดงามตามสไตล์ JILL STUART มีลวดลายดอกไม้สีเทาบนพื้นสีชมพูเบอร์กันดี ให้ความรู้สึกน่ารักและน่าหลงใหล ดูเก๋ ดูหรูมาก (ฉันรักเค้า) มีกลิ่นหอม Crystal Floral Bouquet ด้วย

ตลับนี้เป็น สี 18 night blossom เซ็ตสีชมพูสำหรับแต่งในลุคกลางคืน โทนสีเวลาแต่งรวมกันแล้วให้ความรู้สึกอารมณ์เหมือนสีของ กาแล็กซี จักรวาล อะไรประมาณนั้นเลยค่ะ

2. KANEBO dual eyeliner ( liquid )อายไลเนอร์เนื้อลิควิด หัวแหลมให้เส้นที่เรียวเล็กตามความต้องการเลยสี 01 Neutral Black เป็นสีดำธรรมชาติ ตัวนี้เป็นใส้ที่เอาไว้เปลี่ยนเวลาแท่งเก่าหมด

3. NARS Charlotte Gainsbourg Multiple TintMultiple Tint เป็นเนื้อเจลใสเหมือนทิ้นต์ในรูปแบบแท่งสี Jo เป็นสีชมพูสว่าง เอามาทาแก้มแล้วผิวดูมีเลือดฝาด สุขภาพดี กลืนไปกับผิวเลยค่ะ ทาปากก็เป็นธรรมชาติมาก

สุดท้ายกระดาษซับมัน สาวนักรักจากจีบัน น่ารักน่าใช้ที่สุด

ไม่ต้องบอกเลยว่าเห่อแค่ใหนได้มาปุ๊บก็รีบจัดทั้งหมดแต่ในลุคนี้เลยจ้า

ต้องขอขอบคุณทางจีบันมากๆเลยค่ะ ที่จัด Challenge มาให้สาวๆได้มาร่วมสนุกกัน และได้ของรางวัลที่ถูกใจริต้ามากๆ ทำให้มีกำลังใจในการทำงาน ครีเอทกระทู้ใหม่ๆให้ทุกคนได้ดูกันค่ะรักจีบันที่สุดเลย

ตามไปดูฮาวทูที่ได้รางวัลในลิงค์ได้เลยค่ะ https://www.jeban.com/viewtopic.php?t=242661


IAMRITA

IAMRITA

Hi...สวัสดีค่ะชื่อ ริต้า นะคะ
I AM RITA คือทุกสิ่งที่เป็นความคิดและเป็นตัวเราเองใส่ลงไปในผลงาน
ริต้ารักแฟชั่น
ริต้ารักการแต่งหน้า
รักความสีสันสดใส
รักงานศิลปะ
และรักในสิ่งที่ตั้งใจทำในทุกๆงานค่ะ
ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ริต้าด้วยนะคะ

XOXO ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ XOXO

FULL PROFILE