เปิดคลังแป้งตัวโปรด 5 แบรนด์ แบบฉบับสาวผิวสองสี !!!

16 11

สวัสดีเพื่อนๆชาวจีบันทุกคนนะค้า กลับมาพบกับมายด์คนนี้คนเดิมเช่นเคยค่ะวันนี่มายด์มาพร้อมกับการเปิดกรุแป้งที่ใช้แล้วชอบที่สุดในช่วงปี 2017-2018มายด์ทดลองใช้มามากมายหลายยี่ห้อ แต่ที่สุดแล้วกาลเวลาพิสูจน์แป้งจริงๆ 55+ในกระทู้นี้มายด์อยากจะมาแชร์แป้งพัฟที่ชอบให้ได้ชมกันใครชอบตัวไหน หรือกำลังหาแป้งใหม่ นี่ๆๆๆ มาป้ายยาแล้วววไปชมกันลยดีกว่าจ้า ! ><

ตัวแรกที่มายด์นำมารีวิวนี้เป็นแป้งจาก.....1.Ustar Beauty Nista Super Compact Foundation SPF 25 PA25++

เป็นแป้งผสมรองพื้นที่มาพร้อมสารกันแดด เจ้าตัวนี้ช่วยปกปิดได้ดีในระดับนึงจากการทดลองใช้แต่งหน้าอยู่หลายชั่วโมง หน้าก็ยังคุมความมันได้ดีค่ะ ไม่ดรอประหว่างวัน ราคาเบาๆ สามารถใช้ได้ทุกเพศทุกวัยจ้าแป้งตัวนี้มายด์ให้ : ✯ ✯ ✯ ✯

มาต่อกันที่แบรนด์โปรดตลอดกาล นั่นคือ…..2.Chaonang Perfect Bright UV 2 Way SPF20 PA+++

เป็นแป้งที่ใช้จนจะหมดจริงๆ 555 ค่อนข้างถูกจริตกับแป้งเจ้านางค่ะมีหลายคนซื้อตามเพราะถามว่าเราใช้แป้งอะไร เราบอกไปแต่เพื่อนกลับใช้แล้วไม่เวิร์คแต่สำหรับมายด์ดีมาก คุมมัน ไม่ดรอป ส่วนตัวชอบใช้เบอร์ 01 ลงบริเวณใต้ตาหรือจุดไฮไลท์และใช้เบอร์ 02 ลงทั่วบริเวณใบหน้าเลยยแป้งตัวนี้มายด์ให้ : ✯ ✯ ✯ ✯

และตัวที่ 3 น้องใหม่ที่แอบหลงรัก…3.Graccy Grace Pitera Anti-Aging Cover Smooth Matte Pressd Powder SPF30 PA+++

ตัวนี้แอบแปลกใจหนักมากตอนที่ได้ลองใช้ คือเนื้อแป้งเนื้อเนียนละเอียดมากกกกกก !!!เวลาทาลงบริเวณใบหน้า จะรูปสึกให้ลุคบางเบาไม่หนักค่ะ ปกปิดรอยดำรอยแดงได้ดีระดับนึงไม่หลุดระหว่างวันนะ ขนาดมายด์หน้ามันและแต่งที่ต้องยาวนานตั้งแต่เช้ายันเย็นถือว่าทำได้ดีค่ะ จริงๆเขามีถึง 4 สีนะ เพื่อนๆผิวขาวกว่านี้สารารถลือกได้ตรงตามผิวเราเลยจ้าแป้งตัวนี้มายด์ให้ : ✯ ✯ ✯ ✯ ✯

4.TER UV Professiomal Makeup Powder Oil Control SPF20 PA+++

เจ้าตัวนี้มายด์ชอบลูกเล่นของการพิมพ์ลายกนกลงไปบนแป้ง กิ๊บเก๋ค่ะมีให้เลือกหลายสีเช่นกัน คุมมันได้ปานกลาง ทาแล้วไม่วอกไม่เทานะส่วนตัวจะใช้ตัวนี้ในวันเบาๆ แต่ทางแป้ง ทาลิป แบบธรรมชาติ !แป้งตัวนี้มายด์ให้ : ✯ ✯ ✯ ✯

5.CHU CHU Kiss Diamond HD Compact Powder

มาถึงแป้งตัวสุดท้ายที่ปลื้มไม่แพ้กัน แป้งตัวนี้แพ้ทางความตลับชมพูฟรุ้งฟริ้ง ใช้จนจะเห็นแพนแล้ว 555แป้งจะค่อนข้างบางเบา ไม่ปกปิดมาก แต่ว่าไม่ดรอปหรือทำให้หน้าเทานะคะ สบายใจได้เลยปกติแบรนด์มี 4 สีนะ สาวผิวสองสีสามารถใช้ดี 02 และ 03 ได้แป้งตัวนี้มายด์ให้ : ✯ ✯ ✯ ✯

ส่วนตัวทดลองใช้ทุกตัวมาเองกับหน้าเราเลยนะคะ ใช้มานานมากกว่า 3 เดือน จึงอยากจะมาแชร์จริงๆมีแป้งอีกหลากหลายแบรนด์ที่ดีน่าตำอยู่อีกมาก แต่ส่วนตัวขอแนะนำในมุมของคนผิวสองสีแบบมายด์ว่า 5 แบรนด์นี้ค่อนข้างคุ้มค่าแก่การลงทุนนะคะ ราคาน่ารักกันเอง และมีความแพคเกจเลิศหรูยกมาส่องกระจก หรือ เติมแป้งก็ไม่อายจ้ะ ! 5555หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆที่กำลังตัดสินใจซื้อแป้งหรือกำลังมองหาแบรนด์ที่ไม่แพงลองเอากระทู้นี้มาประกอบการตัดสินใจได้นะคะ ><เอาหล่ะ มายด์ขอตัวก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้าจ้า บ๊ายบายยยย ❤


milddiary

milddiary

สวัสดีค้า มายด์ ค่ะ
รักสวยรักงามก็ต้องแบ่งปัน
เข้ามาให้กำลังใจแล้วก็แบ่งปันความสวยกันนะค่ะ

.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.

FULL PROFILE