คิ้วคือความปังของหน้า มาเขียนคิ้วงามๆ กับ Malissa KISS IT’S REAL 3IN1 BROWN PENCIL

12 7

เคยมีคนกล่าวว่า คิ้วคือมงกุฏของใบหน้า ถ้าเขียนคิ้วไม่เก่ง เราต้องมีตัวช่วยที่สะดวกในแท่งเดียวเพราะฉะนั้นนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน รอบนี้เราจึงกลับมากับการ Review เจ้า  Malissa KISS  IT’S REAL 3IN1 BROWN PENCIL

เจ้าตัวนี้ให้ลุคธรรมชาติแบบสาวเกาหลี เนื้อสีแบบเครยอนนิ่ม ให้สีสม่ำเสมอเรียกว่าตื่นมาก็คิ้วปังแบบนี้เลยทีเดียว สำหรับที่เขียนคิ้วรุ่นนี้นั้นเป็น ดินสอเขียนคิ้ว3in1 ที่รวมการ วาด-เบลนด์-ปัด ในแท่งเดียวจบ

รุ่นนี้มีถึง 4สีให้เลือกสรร มีชื่อสีน่ารักๆ เป็นชื่อกาแฟ

☕01 Americano  สีดำธรรมชาติ☕สีนี้เป็นสีที่เข้มสุดในบรรดาทุกสี เหมาะสำหรับสาวๆผมสีดำ หรือเข้มมากๆ ใช้สีนี้แล้วคมเชียวแหละ☕02 Expesso สีน้ำตาลเข้ม☕สีนี้สำหรับคนผมสีเข้มทีต้องการลุคเบาๆ หรือสาวๆที่ย้อมผมโทนน้ำตาล รวมถึงผมสีน้ำตาลธรรมชาติเหมาะมากๆที่จะใช้สีนี้เลยละ☕03 Cocoa สีน้ำตาลแดง☕สีนี้เข้ากับคนที่ย้อมผมโทนสีแดง ชมพู ม่วงมากๆเลย เนื้อสีให้โทนน้ำตาลแดงน่ารักเข้ากับชื่อมากๆ☕04 Cappuccino สีน้ำตาลทอง☕สำหรับใครที่กัดสีผม หรือทำผมสีแฟชั่น ผมสีอ่อน สีทอง เหมาะกับเจ้าตัวนี้มากๆ 

การเลือกสีที่เขียนคิ้วให้เข้ากับสีผมนั้นสำคัญมาก ถ้าเลือกสีอ่อนไป คิ้วเราก็จะหายไปกับใบหน้าแต่ถ้าเราเลือกสีที่เข้มไป ก็จะกลายเป็นคิ้วปลิงไปซะงั้นนน เพราะฉะนั้นสาวๆต้องเลือกสีให้แมตช์กับสีผมของพวกเราด้วยน้า อนุญาตให้อ่อนกว่าผมนิดนึงได้ จะทำให้ใบหน้าดูเด็กขึ้นจ้า ส่วน 3ใน1นั้นเป็นยังไง เรามาดูกันเลยยยย

ในส่วนแรกเมื่อเปิดฝาลายจุดออกมานั้นเราก็จะพบกับตัวดินสอเขียนคิ้วแบบหัววงรีเขียนง่ายรับกับองศาตามรอยโค้งของคิ้วแถมไม่เป็นก้อนอีกต่างหากเรียกว่าใช้ง่ายเหมาะมือมากๆเลยนะ

ส่วนที่2 จับตรงแท่งดินสอแล้วหมุนๆก็จะพบในส่วน คุชชั่นหัวฟองน้ำ!!!เจ้าตัวนี้คือความเกร๋ของแท่งนี้ละแค่มีคุชชั่นตัวนี้ ก็เบลนหัวคิ้วได้ฟุ้งดูเบา ไม่เป็นปลิงแล้วละ แถมไม่จำเป็นจะต้องเขียนคิ้วมาเผื่อส่วนนี้เลยเพราะเจ้าคุชชั่นอันนี้ มีสีในตัวมันเองเลยจ้าา

และส่วนสุดท้าย ที่ปลายอีกด้านนึงคือแปรงปัด ที่จะคอยจัดโครงคิ้วให้สวยปังๆๆ เลย

ไหนๆ สี 4 สีจะเป็นยังไงกันน้อออ เราไปสว้อชสีกันนแถบบนคือส่วนที่ใช้ดินสอเขียนคิ้วเขียน และแถบล่างคือส่วนที่ใช้แค่่คุชชั่นฟองน้ำแต้มลงไป

สำหรับวิธีใช้นั้น เริ่มจาก 1. กันคิ้วให้สะอาดซะก่อน2.ใช้ดินสอเขียนตามโครงคิ้วไปจนถึงหางคิ้ว เน้นหางคิ้วเล็กน้อยให้คม3.ใช้เจ้าตัวแปรงช่วยจัดขนคิ้วให้ไปทางเดียวกัน แถมช่วยกระจายสีให้เต็มคิ้วอีกด้วย4. ปิดจบด้วยการใช้คุชชั่นหัวฟองน้ำเบลนที่หัวคิ้ว ให้ดูธรรมชาติ

เรียบร้อยแล้ว กับคิ้วลุคธรรมชาติ ให้ลุคเกาหลีมากๆสำหรับความพอใจ ให้ 5/5 ไปเลยยยยย  ชอบในความ มีอุปกรณ์ครบในแท่งเดียว ไม่ต้องพกมากมายไปข้างนอกและ คุชชั่นหัวฟองน้ำมากๆ ที่ไม่พบในดินสอเขียนคิ้วแท่งอื่นเลย

ดีขนาดนี้จะไม่รักได้ไง แถมราคาน่ารักและแอบกระซิบว่าตอนนี้มีโปรโมชั่นอยู่ด้วยละ

ราคา ปกติ 339 ราคาพิเศษสำหรับตอนนี้ 239 บาท


Gunto

Gunto

กลับมาอัพอะไรจริงจัง
หลังจากซ่อนตัวจากสิวมานาน
มีของไรใหม่ๆจะมาแชร์
ไม่ตามกระแสเท่าไหร่เพราะทรัพย์ไม่พอ 555
ถ้ารอบไหนตามแสดงว่าอยากได้จริงๆ

FULL PROFILE