(ขอเห่อ) ของรางวัลจาก JEBAN รวบยอด 2 กิจกรรมค่าาา ♡

31 11

กรี๊ดดดดดดดบ้านแตกทุกครั้งเมื่อได้รับรางวัลหรือเป็นผู้โชคดีจากจีบัน

ตอนก่อนได้รับ ตอนประกาศผลก็ดีใจมากแล้วนะแต่พอได้รับแล้วมันปลื้มปริ่มมากกว่า

ปล. ต้องขอขอบคุณทีมงานจีบัน(ที่น่ารัก)ตัวโตๆที่รางวัล How to Contest ตีกลับเพราะนาบิไม่ได้ไปรับ ฮือออ(ไม่มีคนอยู่บ้านจริงๆอ่าาช่วงนั้น)แต่ก็ยังใจดีมากกกกกกถึงมากที่สุดที่น่ารักส่งกลับมาให้อีกรอบซึ้งใจมากๆเลยค่ะเอาไว้คราวหน้า ทีโอกาสจะเข้าไปรับด้วยตัวเอง(ถ้าโชคดีได้อีกนะ 55555)ขอบคุณมากๆ จากใจจริงค่ะรัก ♡

ปะ ไปดูกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้างงงงงง

กิจกรรมแรกได้รับรางวัลที่ 3จากกิจกรรม How To Contestเดือนที่แต่งเป็นธาตุต่างๆนาบิเลือกธาตุดิน!!!ใครอยากชมไปชมย้อนหลังได้น๊าาาารางวัลทั้งหมดจาก NYXขอบคุณทั้งจีบัน และ NYX มากๆอีกครั้งนะคะ

ตาม Theme เลยค่าาาจัดมาในคอลเลคชั่น In Your Elementนาบิได้ palette METAL มาซึ่งบอกตรงๆว่ายอมใจในความใส่อกใส่ใจของทีมงานจีบันมากๆค่ะว่านาบิเป็น Metallic/Glitter Freakคือเป็นพวกบ้าอะไรวิบๆวาวๆวิ๊งๆวิ๊งให้เยอะเข้าไว้ให้ไปถึงจักรวาลแล้วคือพาเลทนี้คือใช่มากกกกกมันเกินความคาดหมายมากๆค่ะสำหรับคุณภาพเนื้อสีVERY VERY PIGMENTED!!!!เดี๋ยวจะหาว่าอวยอะ ไปดูเลย

เป็นไงล่ะคุณวิ๊งตาแตกมั้ยล่ะ!!!ขอบอกว่าปาดแค่รอบเดียวนะคะคุณครั้งเดียวจริงๆแล้วสิ่งที่ได้คือ OMG !!!

แล้วก็ยังลิปสติกจาก in your element คอลเลคชั่นมาให้อีก 2 แท่งและพาเลทตัวน้อย AWAY WE GLOW*ยังไม่ได้สวอชน๊าาา เดี๋ยวมาแปะให้ใหม่จ้า

กิจกรรมที่สองเป็นกิจกรรมของแป้ง Bisous Bisousแป้งตลับเจ้าหญิงสุด cute

เอาไว้ลองกับหน้าแล้วจะมาบอกน๊าาาว่าเป็นยังไงบ้างแต่แค่แพ็จเกจจิ้งก็กินขาดเอาใจนาบิไปทั้งดวงขนาดนี้แล้วขอขอบคุณจีบัน และ Bisous Bisous นะคะ

วันนี้นาบิลาไปก่อนน๊าาเจอกันกระทู้หน้าจ้าาาา


Natually x Navi

Natually x Navi

นาบิ ลี ♡
#Makeupjunkie
#Makeupaddict
#Palettefreak
#Glitterfreak
#Shopaholic

FULL PROFILE