ชวนเห่อ Powder Bleu Collection จาก Real Techniques กันคร่าาาา

53 19

สวัสดีค่ะ ชาว Jeban ทุกคน ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนโน้ะ!! เราชื่อ " ออยล์ " นร่าา อันนี้เป็นรีวิวแรกเลยคะ ปกติออยล์ดูแต่ของคนอื่นรีวิวอย่างเดียววันนี้เลยขอลองบ้าง เนื่องจากอารมณ์เห่อของใหม่ไม่ไหวแล้ว อิอิ ^^ ขอนำเสนอชุดนี้เลย Powder Bleu Collection จาก Real Techniques แปรงแต่งหน้าสัญชาติอเมริกาออกแบบโดย Samantha Chapman แห่ง Pixiwoo ณ Youtube นั้นเอง! ซึ่ง Collection นี้ได้แรงบันดาลใจการออกแบบมาจากส่วนหางของเจ้ากระรอกสีน้ำเงิน ที่เป็นช้อและปลายหางเป็นพุ่มฟูสีน้ำเงินคร่าา มาดูรูปกัน!!

Collection นี้มีทั้งหมด 6 ชิ้นคะ แต่เขาไม่ได้ขายเป็นเซตเดียวกันครบ 6 ชิ้นน่ะ นางขายเป็นแปรงเดี่ยวคร่าา (แอบคิดในใจทำไมไม่ยกเซต 6 ชิ้นเลย ขายเดี่ยวทำไมเนี่ยยยย)!! แต่ก็ดีคะทุกคนได้เลือกซื้อได้ ไม่ต้องจัดครบทุกตัวเนอะ! และด้วยความที่นางเป็นคอลเลคชั่นไง + กับความอยากได้เต็มอกเล็กๆอีกไง หื้มมม เลยตำมาครบทั้ง 6 ชิ้นเลยจ้าาา อารมณ์คือซื้อเสร็จแล้วโยนกระเป๋าเงินทิ้งได้เลยอะ ณ ตอนนั้นอยากร้องไห้ 555 ละเมื่อเสียเงินจัดเต็มไปแล้วก็หวังว่าจะใช้งานได้ดีด้วยนะ และไม่รอช้า  กลับถึงบ้านแกะกล่องอย่างไวสิค่ะ ไม่ได้เห่อนะจริงๆสาบานสวยขึ้นเลย! 555++ และพอลองใช้ปุ๊บ ! OMG! แกรรร ร มันดีมากเว้ย ไม่ผิดหวังเลยที่ทุ่มทุ่นสร้าง แฮะ แฮ่ะ! งั้นเรามาดูความดีงามแต่ละตัวกันดีกว่าคร่าาา !!!! !

ครบหมดแล้วทั้ง 6 ชิ้นใน Collection นี้คร่าาา!! สำหรับออยล์หลังจากได้ลองใช้แล้วรู้สึกดีน่ะ ไม่ได้เสียดายมันนี่่ที่เสียไป555 เพราะมันใช้งานได้จริงและดีด้วย ราคารวมทั้งหมดก็พอๆกับแบรนด์ดังอื่นๆไม่ต่างกันคะ สีและความสวยเหมือนในรูปเด๊ะ และด้วยขนแปรงนางเป็นสีน้ำเงินเข้มเกือบดำ ขึ้นเงาสวยเว่อ ออยล์กลัวมันไม่ติดสีเลย แต่นางกับจิกสีดีซะงั้นอะ อิอิ งง!! ขนแปรงนางเส้นเล็กและละเอียดมากโดยรวมแล้วชอบมากคร่าา >  <

ปล. ทั้งหมดถ่ายด้วย iPhone 8p ไม่ได้ใช้ Filter (หากล้องไม่เจอง่ะ) ภาพอาจไม่สวยพอด้วยความรีบ555 ขอบคุณทุกคนที่อ่านนร่า มีอะไรผิดหรือยังไงบอกเขาได้เลยคร่าาา ไปแล้ว จุบุ๊ จุ๊บ >   < 


Captivating

Captivating

การเป็นต้นฉบับดีกว่าเสมอ

FULL PROFILE