[REVIEW] คิ้วเป๊ะ ขนตาสะพรึงในแท่งเดียว! Ashley Double Effect Eyebrow Mascara & Mascara

10 5

สวัสดีค่าาาาพบกันอีกแล้วน๊า

เคยเป็นมั้ย?สาวขนตาสั้นๆแบบเรา ต้องเดี๋ยวดัดเดี๋ยวปัดหลายรอบทีเดียวกว่าจะยาวได้ดั่งใจและก็เวลาเก็บกระเป๋าไปเที่ยวต่างจังหวัด ก็ต้องขนของไปแบบแบกบ้านแล้วหนึ่งในนั้นคือเครื่องสำอาง!!!5555ไหนจะแป้ง บลัชออน อายแชโดว ดินสอเขียนคิ้ว ที่ดัดขนตา มาสคาร่า ฯลฯ เยอะแยะไปหมดแหม...ก็คนมันอยากเป๊ะนี่หน่า เวลาถ่ายรูปงี้ จะให้หน้าสดๆ คิ้วโล้นๆ ตาตกๆ มันก็ไม่ช๊ายยย

วันนี้หนูแดงจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ตัวหนึ่งที่จะช่วยเพิ่มพื้นที่ในกระเป๋าเราได้สักนิดนึงแล้วค่ะนั่นก็คือAshley Double Effect Eyebrow Mascara & Mascara

มันคืออะไรหรอ?อ๋ออออ... มันเป็นมาสคาร่า+มาสคาร่าสำหรับปัดขนคิ้วอะแกรรรรรรร2 in 1 แถมหัวแปรงเป็นแบบ 2 ชั่นซ้อนกันในแท่งเดียว เราอาจเคยเห็นมาบ้างแล้ว แต่ก็เก๋มาก ๆ

ตัวแท่งเป็นพลาสติกทั้งหมด ความยาวขนาด 13 cm. ขนาดใหญ่นิดหน่อย แต่ไม่ถึงกับใหญ่จนพกพาไม่สะดวกตัวฝาแบ่งเป็นสองชั้น ฝาสีน้ำตาลและฝาสีเงินสกรีนคำว่า Double Effect ฝาสีน้ำตาล : เป็นส่วนของมาสคาร่าปัดขนคิ้วฝาสีเงิน : เป็นส่วนของมาสคาร่าปัดขนตา

มาถึงหัวแปรงทั้งสองแบบของเจ้าตัวนี้กันค่ะ..หัวแปรงสำหรับปัดขนตา ค่อนข้างใหญ่มากสำหรับหนูแดง เวลาปัดขนตาจะรู้สึกปัดยากพอสมควรหังแปรงสำหรับปัดคิ้ว หน้ามือหลังมือค่ะ อันนี้เล็กมาก55 แต่ถือว่าโอเคนะ ปัด,เก็บรูปคิ้วง่ายพอสมควร

เทียบให้เห็นจะๆ กับคิ้วและตาของหนูแดงค่ะ

ต่อไปนี้....ถึงเวลาที่ทุกท่านรอคอย.....ที่เราจะแสดงประสิทธิภาพให้ทุกคนเห็นกัน......แต่นแตนแต๊นนนนน

BEFORE

AFTER

เนี้ยยยย มันพีคนิดหน่อยในส่วนของมาสคาร่าปัดขนตานั้น..คือส่วนตัวเป็นคนขนตาค่อนข้างสั้น แต่ขนตาตกนะแต่พอปัดแล้วแบบแกร๊.... ปัดไปรอบเดียวเองคู๊ณ ทำไมมันยาวขนาดนั้นละ!ระหว่างวันที่ใช้ไม่เป็นแพนด้านะ แล้ววันนั้นคือเป็นวันที่เราร้องไห้แต่ไม่ได้ขยี้ตาไม่เป็นแพนด้า ไม่ไหลเป็นคราบดำ

ในส่วนของมาสคาร่าปัดคิ้ว ก็งดงามตามแบบฉบับปัดง่าย จัดทรงง่าย ไม่เลือนระหว่างวัน แถมคิ้วอยู่ทรงเป๊ะยันเย็นเด้อ

และที่สำคัญล้างออกง่ายม๊ากกก ด้วยคลีนซิ่งที่หนูแดงใช้เนี้ยละเอ้ออ... มันเริสในระดับนึงเลย

สรุป

ข้อดี- ปัดแล้วช่วยยกขนตานิดหน่อย แต่ยาวมาก- ไม่แพนด้าระหว่างวัน แม้น้ำตาไหล- ล้างออกง่าย- แปรงปัดคิ้วเล็ก ปัดง่าย จัดทรงง่าย- 2in1 ปัดคิ้วแล้ว ปัดขนตาได้อีก

ข้อเสีย- แท่งใหญ่ไปนิด แต่ก็พอโอเค- หัวแปรงปัดขนตาใหญ่เกิ๊น ปัดยาก ต้องระวัง

หากใครสนใจสามารถหาซื้อได้ที่eveandboy ห้างสรรพสินค้า ร้านเครื่องสำอาง ทั่วไปเลยค่ะสำหรับวันนี้หนูแดงต้องลาไปก่อนบ๊ายบายยย


KoQueen

KoQueen

- Nattaya Onkam
- Nu Daeng
- Beauty , Make-Up , Vlog , Bakery
- IG : arime_z

FULL PROFILE