รีวิวลิปกุหลาบออกใหม่! จิ๋วแต่แจ๋วจริงมั๊ยนะ?

19 12

Say Hi! เพื่อนๆจีบันทุกคนนะคะ วันนี้เราจะมารีวิวลิปกุหลาบใน7-11กัน อ๊ะๆอ่านไม่ผิดหรอกค่ะ เรื่องของเรื่องคือเบ้าหน้าแพ็กเกจลิปกุหลาบอันนี้เหมือนกันกับของ 3CE ที่เรามีอยู่ม๊าก มากกกกก ก๊อปในก๊อปรึป่าวน้าาาา คิดไปต่างๆนาๆ 555555 แต่อันนี้เป็นแบรนด์ของ Baby Bright นะจ๊ะ ด้วยความอยากรู้ส่วนตัวว่านอกจากเบ้าหน้าจะเหมือนกันแล้วคุณภาพจะเหมือนกันขนาดไหน เพราะเห็นหลายรีวิวก็บอกว่าเนื้อดีสีแน่น ดียังงั้น ดีอย่างนี้ต่างๆนาๆ    เอ้อเดี๋ยวมาดูกันว่าของเค้า ดีเว่อร์วังจริงๆ หรืออวยขั้นสุด 555555555

เบ้าหน้าเหมือนไม่เหมือน ตอบ!! 5555 เราซื้อมาราคา119 บาท ถ้าจำไม่ผิดของ 3CE ราคาที่สั่งพรีมาตอนนั้นประมาณอันละ190 บาท แต่ที่แตกต่างคือของเบบี้ไบร์ทแถมแปรงมาให้ด้วยนะจ๊ะคู๊ณณณณจากที่ได้ลองแปรงของนางที่แถมมานั้นบอกเลยว่า ขนแปรงกำลังดีไม่แข็ง ไม่บาดปาก เอ้อได้อยู่นะแก ส่วนกระจกที่ติดมากับแพ็กเกจนั้นเล็กเว่อร์ 3CEก็เช่นกัน  นี่ก็ไม่เข้าใจทำไมไม่ทำดอกให้ใหญ่กว่านี้ อยากให้เข้าใจหัวอกชะนีคนปากใหญ่อย่างเราด้วย5555 แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเค้าคงทำมาเพื่อความตะมุตะมินั่นแหละ

บอกเลยว่าหลังจากที่ลองสวอทเนื้อลงที่มือ ขุ่นพระ!! เม็ดสีแน่นมากกก ลิปเป็นแบบเนื้อครีมนะ คือแม้เบ้าแพ็กเก็จจะเหมือนกันแต่บอกเลยว่าเนื้อนางไม่เหมือนกันนะทุกคน  เพราะ3CE เนื้อเค้าเป็นลิปบาล์มออกสีหน่อยๆ สีเค้าค่อนข้างจะอ่อนไม่ได้แน่นเหมือนของเบบี้ไบร์ท เสียดายที่3CEของเราหมดไปแล้วไม่งั้นจะเอามาเทียบเนื้อให้เห็นกันไปแบบจะๆกันไปเลย ลองสวอทที่แขนไปแล้ว มาลองทาบนปากกันเลยดีกว่า โดยเราจะขอ2แบบ ทาแบบ ombre ไล่สีเหมือน

 สาวเกาหลี กับทาเต็มปากแบบสาวสายฝ.ละกันเนอะ 555555

นี่คือสภาพปากสดปากเปื่อยของเราเอง อย่าได้ตกใจไป ฮ่าๆๆ

อันนี้เป็นปากที่เราทาแบบOmbre โดยใช้นิ้วทา เน้นสีข้างในปากเข้มแล้วแท็บๆออกมาเพื่อเบลนด์สีให้นัวๆแบบสาวเกาหลี ขอแอบบอกว่าตอนทาได้กลิ่นกุหลาบอ่อนๆด้วยนะคู๊ณณ พอทาเสร็จบอกเลยว่าOMG!! สีสวยมากเด้อ ดูเป็น สีปากธรรมชาติ หลอกผู้ได้อะไรอย่างงี้ 555555 ถ้าเทียบกับก่อนทาจะเห็นได้ว่ากลบสีปากได้ค่อนข้างดีเลยนะ แม้สีในตลับเค้าจะดูแดงจัดจ้านแรงเว่อร์ แต่พอเบลนด์ก็จะได้สีแดงออกชมพูนิดๆเอ้อ เก๋ดีนะ เดี๋ยวจะลองใช้แปรงทาเต็มปากอยากรู้ว่าจะวาดเก็บขอบปากได้ไหม

ทาเต็มปากแล้วอยากจะบอกว่าสีที่ออกมาเป็นสีแดงสวยมากกกกกกก (กอไก่ ล้านตัว)อารมณ์แบบแดงกลีบกุหลาบอ่ะ  โดยเราใช้แปรงที่เค้าให้มานั่นแหละทา คือทุกคนเราอยากจะบอกว่าแปรงนางวาดเข้ามุมปากและเก็บขอบปากได้ดีเลยนะ แม้ว่าเราจะทาเพิ่มเลเยอร์สีขนาดนี้ก็ไม่ได้รู้สึกหนักปากอ่ะ สีแน่นเว่อร์ ทาไปปาร์ตี้ได้เลยเด้อ คือดีเกินคาดอะจริงๆ ไหนๆสีสวยแล้วเราไปทดสอบความติดทนกันดีกว่า

เช็ดด้วยคลีนซิ่งรอบแรกสีก็หลุดแล้วแต่ สีก็ยังติดอยู่เลยนะ ลองเช็ดซ้ำอีกรอบสีจางลงไปเยอะแต่ก็ยังหลงเหลือสีติดอยู่อีกแบบจางๆ  แกรรรร!! จะติดไรปานนั้นอ่ะ 555555555555สรุปเลยแล้วกันเนอะข้อดี  - ส่วนตัวเราชอบโอเคกับเนื้อลิปเค้ามาก เม็ดสีชัดและแน่นดี- จากการเช็ดด้วยคลีนซิ่ง ติดทนมากกกกนี่ลิปสติกหรือสีทาบ้านคะ 55555-สีลิปสติกสามารถใช้ได้กับทุกสีผิว ทาแล้วหน้าดูสว่างขึ้น-แปรงนุ่มกำลังดี ไม่บาดปาก วาดขอบปากง่ายดี-พกพาสะดวกข้อเสีย-แพ็กเกจเหมือน 3CE มากกกกกกกกกก-กระจกเล็กมาก แทบมองไม่เห็นอะไรเลย 55555- เรารู้สึกว่าด้ามแปรงสั้นไปหน่อย หรือมือเราใหญ่เกินก็ไม่รู้อ่ะ ฮ่าๆๆเอาจริงป่ะ!! บอกเลยว่าตอนแรกที่เห็นลิปอันนี้ เราก็แอบดูถูกไว้ก่อน แต่ถ้าก็อปแล้วทำได้ดีขนาดนี้ก็ซื้อเถอะค่ะ จิ๋วแต่แจ๋วมากคือแบบดีเกินคาด ราคาก็ถู๊กถูก แต่ไม่แน่ใจว่าเค้ามีสีอื่นอีกมั้ยนะแต่ใน7-11เราเห็นสีนี้สีเดียวอ่ะ ถ้าหากเจ้าของแบรนด์มาเห็นอย่าฟ้องร้องหนูเลยนะคะ (กราบกรานรัวๆ) เราก็ว่าไปตามสิ่งที่เห็น555555 แต่ยอมใจกับคุณภาพของเค้าจริงๆ ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด (ไม่โดนฟ้องอะนะ) เราคงได้เจอกันใหม่คราวหน้า ลาล่ะค่ะ บั๊ยส์ ~


BarbaraBraay

BarbaraBraay

FULL PROFILE