เปิดโต๊ะรีวิวของถูกและดีในเซเว่น จัดหนักจัดเต็มแบบไม่ยั้ง :D

19 11

ฮาโหลววววววว หลังจากหมดเทศกาลปีใหม่ไปตังค์ในกระเป๋าก็เริ่มหมด T____Tเราเลยต้องพึ่งไอเทมถูกและดี คงต้องเข้าเซเว่นกันอีกตามเคยนอกจากมาม่าที่จะต้องซื้อแล้วก็ต้องหมวดบิวตี้ครีมซองนั้นแหละจ้า ใครว่าดีก็ซื้อตาม!วันนี้เราเลยรวบรวมมาให้ อยากดูแล้วก็ไปดูกันโลดดดดด จัดหนักไปเลยละกัน

Beer Mask

เริ่มกันที่ตัวแรกมาส์คสิวแห้งไว สูตรเพิ่มความสดชื่น ตัวนี้เราจะใช้วันเว้นวันเลยค่ะ หน้าจะดูฟู เหมือนรีเฟรชผิวของเรา หลังจากที่ทำงานมาเหนื่อยล้า ปล.สวยได้ไม่ต้องดื่มนะเออคอนเซปเขาเนื้อสีขาวขุ่น ไม่หนักหนา กลิ่นก็ข้าวญี่ปุ่นหน่อยๆ ที่สำคัญไม่ทำให้หน้าเยิ้มกว่าเดิมอีกด้วยนะ

สครับเจลลี่

สครับเจลลี่มะเขือเทศเนื้อนุ่ม เด้งดึ๋ง อ่อนโยนต่อผิว พร้อมผสานคุณค่าจากไลโคปีน ว่านหางจระเข้ และสารสกัดเมือกหอยทาก ใครมีสิวเสี้ยนเยอะๆนี่ตัวนี้เอาอยู่แน่นอน ใช้ได้ตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยเนื้อเม็ดสครับละเอียด ใช้กับผิวหน้าแล้วไม่รู้สึกบาด สครับได้บ่อยเท่าที่ต้องการเลย

ทานาคา

BB ลดผื่น คุมมัน หน้าเรียบเนียน บำรุงผิวสว่างใส ด้วยสารสกัดจากทานาคาช่วยให้ผิวขาว ควบคุมความมันบนใบหน้า ไม่ต้องเอาทานาคาผงมาผสมน้ำเองอีกต่อไปแล้ว ซองเดียวครบจ้า เนื้อครีมเป็นก้อนหน่อยๆน่าจะเพราะส่วนผสมของทานาคา ใครเป็นสิวน่าจะชอบแต่ไม่กันน้ำนะ

I’m Real Brightening

แผ่นมาส์กสูตรมะนาว บำรุงผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใส ช่วยเรื่องจุดด่างดำ รอยสิวต่างๆแผ่นมาส์กกลิ่นหอมมะนาวอ่อนๆ เวลาใช้แล้วจะรู้สึกผ่อนคลาย ราคาไม่แพงด้วย ><

B-Tox White Collagen

คอลลาเจนเข้มข้น ผสมบีทอกซ์บีดส์จากญี่ปุ่น เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ผิวดูกระจ่างใสเนื้อเจลใสๆมีเม็ดบีดส์สีชมพูเล็กๆอยู่ด้วย ทาแล้วรู้สึกสบายผิว ผิวมันผิวแห้งใช้ได้หมด

BB Cushion

บีบีเนื้อคุชชั่น ปกปิดเรียบเป๊ะ มั่นใจไม่มัน ปรับผิวกระจ่างขึ้น 2 เฉดทันที อันนี้ตามที่เค้าเคลมไว้นะคะ สำหรับเราคิดว่า NC ไม่เกิน 30 ใช้แล้วรอดอยู่นะ เนื้อคุชชั่นเป็นสีเนื้อๆ ไม่ข้นหรือไม่เหลวจนเกินไป ทาแล้วให้ผิวแมท บางเบาไม่หนักหน้า

Tamarind Scrub & Mask

สครับมาส์กบำรุงผิว 2 คุณประโยชน์ในซองเดียว ผสานคุณค่าสารสกัดจากมะขาม ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยน เม็ดสครับละเอียด เนื้อสีอมน้ำตาลๆ มีกลิ่นของมะขามกับน้ำผึ้งอ่อนๆ ใช้สลับกับสมูทโตะ

Perfect Plankton Cream Mask

ผลิตภัณฑ์พอกและบำรุงผิวหน้าจากสารสกัดแพลงก์ตอนสาหร่ายทะเลช่วยในการบำรุงผิวหน้าให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น กระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ แลดูอ่อนเยาว์ ตัวมาส์กเนื้อครีมมีเม็ดบีทส์สีฟ้าๆ มาส์กไว้หลังล้างหน้าประมาณ 20 นาทีแล้วล้างออกได้เลยจ้า

Day Protection Aura Cream

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าผสมสารกันแดดสำหรับกลางวัน ซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมช่วยป้องกันรังสี UVA และ UVB ที่เป็นสาเหตุให้ผิวหน้าหมองคล้ำ เนื้อครีมสีขาวบางเบา ใส่ SPF มาน้อยไปหน่อย จริงๆเราซื้อเพราะความน่ารักของซองล้วนๆ 5555

Squalane Serum Cream

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าให้ความชุ่มชื้นยาวนานด้วยน้ำมันจากสควาเลน ช่วยให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใสด้วยสารสกัดจากธรรมชาติประเทศญี่ปุ่น หรือเรียกง่ายๆว่า เซรั่มปลาฉลามนั่นเองง เนื้อครีมสีขาว เกลี่ยค่อยข้างง่าย แต่ข้อเสียคือมีน้ำหอมผสมอยู่ด้วย ต้องเทสก่อนเด้อ T T

DD Cream Watermelon

ดีดีครีมปกปิดและปกป้องผิวด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด เนื้อครีมแตกตัวเป็นน้ำแร่บางเบา เกลี่ยง่าย และไม่ทำให้ผิวหน้ามันระหว่างวันพร้อมกันน้ำและสามารถป้องกันรังสีต่างๆได้อีกด้วย เนื้อครีมสีขาว เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ ไม่เน้นการปกปิด เหมาะกับวันสบายๆ ที่ไม่ต้องการแต่งเยอะ

จบแล้ววววววววว XOXO.ปกติเพื่อนๆชอบใช้ตัวไหนอย่าลืมมาแชร์กันนะคะหรือมีตัวไหนอยากแนะนำให้ไปซื้อ บอกได้เลย เดี๋ยววิ่งไปเซเว่นแป๊ป ><”


BaBaByMo

BaBaByMo

FULL PROFILE