ฺUstar Minnie Beauty Nista Matte Fabulous Lip Palette ถูกและดี มีในเซเว่น

12 6

ฮัลโหลสาวๆ มาเจอกันอีกแล้ว กับอิ๋วเองเจ้าแม่ลิปสติก 55555เริ่มต้นมาแบบนี้ แน่นอนว่าต้องมารีวิวลิปสติกเป็นแน่แท้ ครั้งที่แล้ว เคยรีวิวUstar คอลเลคชั่น Minnie Beauty Nista ไปแล้วใช่มะตอนนี้ ก็มีของเล่นใหม่ในคอลเลคชั่นนี้มาอีกแล้วจ้าาาา

เป็นตัว Ustar Minnie Beauty Nista Matte Fabulous Lip Palette ซึ่ง เค้าเป็นพาเลทที่มีทั้งหมด 6 สี ตามภาพเลยยย มีตั้งแต่แดง ส้ม ชมพู นู๊ด น้ำตาล มาสิผสมสีกันให้สนุกสนานไปเลยจ้าาาาา

แพจเกจเค้าก็น่ารักมุ้งมิ้งมาความลายมินนี่เม้าส์น่ารักเฟ่อร์ตลับเป็นพลาสติกค่ะ ไม่หนัก แต่ก็ไม่ก๊อกแก๊ก เสียดาย ไม่มีกระจกมาให้ด้วยแต่มีพู่กันทาปากมาให้ค่ะ

พู่กันเค้าก็นุ่มๆนะ ไม่ได้แข็งทื่อจนใช้งานไม่ได้ ถือว่าสามารถใช้งานได้จริงค่ะต่อมาเรามา swatch สีกันเลยดีกว่าค่ะ

อ่ะๆๆ มาดูกันว่า ถ้าถ่ายรูปออกมาเต็มๆ จะได้ลุคประมาณไหนไปค่ะ!!

อ่ะๆ ดูรูปกันมาจุใจแล้ว เรามาสึปกันก่อนดีกว่าส่วนตัวชอบนะคะ แพคเกจก็พกง่ายดีนะ ไม่หนักเลย แต่ข้อเสียคือเค้าไม่มีกระจกอ่ะ เวลาพกไปไหนมันก็ยากนิดนึงเม็ดสีแน่นดีค่ะ แต่เราถนัดให้นิ้วปาดๆไปเลย จะได้ความเบลอๆขอบปากมันจะฟุ้งๆแล้วด้วยความนางเป็นพาเลทมาเลย เราจะผสมสีไหนเล่นกันในแต่ละวันก็ได้ รู้สึกทาปากได้สนุกขึ้นนะคะแต่ในเรื่องของความติดทน ไม่ทนขนาดนั้นนะ ทาไม่นานก็เลือนละ ยิ่งเป็นคนพูดมาก แถมกินทั้งวัน ไม่ต้องสืบเลย หลุดจ้าาา แต่เราไม่ซีเรียส ทาใหม่เปลี่ยนสีไปเลยยยสำหรับใครที่ต้องการความติดทน อาจจะต้องข้ามไปนะจ๊ะ

สำหรับช่องทางการเสียเงิน ไปค่ะ 7-11สาวกมินนี่เมาส์ต้องมีไว้ในครอบครอง

วันนี้ ขอจบกันไว้เท่านี้ไว้เจอกันใหม่ครั้งหน้ามาดูกัน ว่าจะมีลิปยี่ห้อไหนอีกมาเล่นกัน 5555555555555สวัสดีค่ะ


AadiiwAiew

AadiiwAiew

สวัสดีค่ะ อิ๋วเอง
♥เป็นผู้หญิงผิวสองสี
♥รักการแต่งหน้า
♥ชอบบอกต่อผลิตภัณฑ์ดีๆ

FULL PROFILE