เปิดถุง7-Eleven ไอเท็มบิวตี้หมีพูห์ออกใหม่ สาวก Winnie The Poohต้องกรี๊ด!

19 15

วันนี้ขอมาหวีดมากรี๊ดดดดดสุดพลังค่ะชะนี

ออกตัวก่อนว่าเราชอบหมีพูห์ม๊ากมากเป็นสาวกคลั่งไคล้เลยทีเดียว คือเห็นอะไรที่เป็นพูห์แล้วมันโซเครซี่ ต้องถลาตัวเข้าไปหามาเก็บสะสมไว้ แล้วคือก่อนหน้านี้ค่ะได้ไปดูหนังเรื่อง Goodbye Christopher Robinมาจ้า คือบอกเลยว่าอินสุดๆยิ่งชอบหมีพูห์เข้าไปอีก ดูเป็นหนังที่ไฮโซโก้หรู เป็นคาแร็คเตอร์ที่ดูผู้ดีมีสกุลเหมาะกับเรามาก(อย่าพึ่งเบะปากกันนะคะ55) ปกติเราเป็นคนชอบใช้เครื่องสำอางแนวๆพวกดิสนีย์การ์ตูนอะไรพวกนี้อยู่แล้ว แต่คือก่อนหน้านี้ส่วนใหญ่จะเห็นเป็นแนวพวกมิกกี้ มินนี่ ไม่ก็เป็นธีมเจ้าหญิงไปเลย แทบไม่เคยเห็นแบรนด์ไหนออกหมีพูห์เลยอ่ะ เรียกว่าใจบ่ดี ได้แต่รอว่าเมื่อไรจะมีออกมาน้า และแล้ว! วันนี้ความฝันของนีน้อยอย่างเราก็เป็นจริงแล้วค่า อรั๊ย! เพราะหมีพูห์มีออกมาเป็นเครื่องสำอางแล้วเย่! ขอล้มตัวลงกราบกรานแบรนด์ Baby Bright ที่ทำเซ็ทนี้ออกมา แถมหาซื้อได้ไม่ใกล้ไม่ไกลแค่7-Elevenเองค่ะ และบอกเลยว่าทั้งเซ็ทราคาเบามากเมื่อเทียบกับคุณภาพที่เกินเบอร์ ได้มา5ชิ้น ลิป3แท่ง ที่เขียนคิ้ว1แท่ง แป้งอีก1ตลับ แค่ 756บาทเอ๊ง! !

เดี๋ยวจะหาว่าอวย มาดูของจริงกันเล้ย แพ็กเกจดูดีลูกผู้ดีฟ้าลั่นแผ่นดินสะเทือนมากค่ะ มีความเป็นหนังสือดูมีเรื่องราวเรื่องของป่า ซึ่งคอลเล็คชั่นนี้จะอยู่ใน7-Eleven บอกก่อนว่าเราแอบเห็นรีวิวคนอื่นมาก่อน เรียกได้ว่าต้องควานหาเลยค่ะ เพราะไม่ได้มีทุกสาขา สาวกหมีพูห์ก็ต้องควานหากันเอาเองนะคะ บอกตรงว่าสวยครบเซ็ท เราก็สอยครบเซ็ทเลยค่า กล่องก็มีความสวยงามน่าเก็บ อรั๊ย ไม่น่าเชื่อว่าBaby Bright จะทำได้ดีขนาดนี้ ตะลึงยิ่งกว่า ดีเทลยิ่งกว่า บอกเลยว่า10 10 10!

1.Disney x Baby Bright Honey AA Powder Pact SPF 30 PA+++

ตัวแรกเป็นแป้งAAผสมรองพื้น น่ารักมุ้งมิ้งมากเว่อ เห็นครั้งแรกแทบไม่กล้าใช้อยากเอาขึ้นหิ้ง แต่ความอยากลองมีมากกว่า อรั๊ย! แบรนด์เคลมว่าเป็นแป้งเนื้อเนียนละเอียด บางเบา แต่ให้การปกปิดดีเยี่ยม ช่วยคุมมัน ใบหน้ากระจ่างใส กระชับรูขุมขนและลดเลือนริ้วรอย มีส่วนผสมจากน้ำผึ้งด้วยนะจ๊ะ สมเป็นหมีพูห์จริงๆอิอิ เบอร์ที่วางขายคือเบอร์23 Natural Bright ราคา 219 บาทค่า

มาดูดีเทลกันดีกว่า ตลับมีความมุ้งมิ้งสีแดง ตอนเปิดฝาออกมานี่กลิ่นน้ำผึ้งกระแทกจมูกไปอีก(เว่อเข้าไปค่ะเว่อวังให้สุด) มาพร้อมกระจกในตัว ตัวพัฟเป็นลายหมีพูห์กับกองหนังสือ ใส่ใจรายละเอียดสุด แผ่นซีลเค้าก็มีลายของพูห์อีก อรั๊ย

แป้งเนื้อเนียนปกปิดได้ดี ถูกใจชะนีไทยแน่นอน เนื้อแป้งออกโทนขาวเหลือง เกลี่ยแล้วเนียนไปกับผิวเลยค่า ดูจากที่แขนเราปกติจะมีปานจางๆ แต่หลังจากทาแป้งแล้วผิวดูเนียนดูไบร์ทขึ้น ดูนวลๆค่ะ รอยปานก็จางลงเลย ให้ลุคแมทท์ๆ ไม่วอก ปกติเราเป็นคนหน้าไม่เนียน มีรอยดำรอยแดง แต่ใช้ตัวนี้แล้วปกปิดได้ดีเลย ใครว่าหนาไม่หนาไม่รู้แต่ชะนีไทยต้องการ ชั้นรู้เชื่อชั้น! นี่อวยขนาดนี้แล้วถ้าแบรนด์เห็นใจเด็กตาดำๆก็ช่วยส่งสินค้ามาให้ใช้ฟรีเถอะค่ะ อรั๊ย(แซวเล่นแต่หวังจริงนะคะ)

2. Disney x Baby Bright Duo Honey Lip Pencil & Liquid Lipstick

ตัวนี้เป็นลิปดูโอ้2เนื้อในแท่งเดียว บอกเลยว่าคุ้มค่าสุดๆ เพราะซื้อ1ได้ถึง2สี คือด้านดินสอเนื้อแมทท์สีนึงและด้านลิควิดเนื้อนุ่มอีกสีนึง ด้วยส่วนผสมจากน้ำผึ้งที่ช่วยบำรุงเรียวปากให้มีความชุ่มชื่น เรียบเนียน แบรนด์เคลมว่าด้านดินสอใช้วาดขอบปากให้สวยได้รูปหรือทาทั้งปากก็ได้ ส่วนด้านลิควิดใช้เติมสีสันด้านในหรือทาทั้งปากก็ได้เช่นกันค่ะ สีที่วางขายคือสี 01 Morning Kiss ราคา189 บาท ตัวแท่งมีความน่ารักตะมุตะมิ มีลายหมีพูห์ที่แท่ง และที่ฝาเป็นสีเดียวกับสีลิปน่ารักเว่อ

ด้านดินสอจะมีลักษณะกลมมนดูเข้าถึงขอบปากได้ง่าย ส่วนอีกด้านจะเป็นหัวแบบลิปจิ้มจุ่มค่ะ

สีนางสวยมาก เม็ดสีแน่นระอุมากบอกเลยว่าสวยสุดๆ ผิวเข้มผิวขาวทาได้หมด นี่บอกเลยว่าไม่ได้อวยนะคะวินาทีนี้ อะไรดีไม่ดีเดี๋ยวหนูบอกเองค่ะอิอิ มีสีอ่อนกับสีเข้ม สีอ่อนจะออกโทนพีชนู้ด สีเข้มจะออกแดงอิฐๆหน่อย จะทาแยกหรือทาผสม นอกอ่อนในเข้มทาได้หมด สวยตาแตกแน่นอน โอ๊ยชอบบบบ!

3. Disney x Baby Bright Happy Honey Mini Matte Lipstick

ตัวนี้เป็นลิปสติกเนื้อแมทท์ ที่แพ็กเกจน่ารักม๊ากมาก แค่เห็นแพ็กเกจจิ้งก็รับรู้ได้ถึงความใส่ใจในการผลิต แล้วมองเข้าไปเห็นเป็นลิปสติก2แท่งอยู่ข้างใน เป็นมินิลิปสติก เห็นแค่นี้ก็ใจละลาย แบรนด์นางเคลมว่าเค้าให้สีสวยชัด เม็ดสีแน่น และส่วนผสมจากน้ำผึ้งที่ช่วยบำรุงริมฝีปาก ให้ปากสุขภาพดี ดูอวบอิ่ม ไม่ตกร่องด้วยนาจา อันนี้แอบหวีดนิสนึง คือซื้อ1เซ็ทได้ถึง2แท่ง2สีเลยค่ะชะนี ในราคา169บาท  บอกเลยว่าคุ้มในคุ้ม สีที่ตำมาคือสี#05 Pretty Pink และ#06 Romantic Pink ค่ะ คาดเดาว่าน่าจะมีเบอร์1-4อีก เรารอลุ้นสุดๆว่าจะเป็นสีไหนน้า อวยขนาดนี้ได้โปรดแบรนด์ส่งของมาให้ด้วยเด้อ ได้โปรดๆๆ555555

เนื้อลิปเป็นเนื้อแมทท์ เม็ดสีแน่น ปาดเดียวสีติดชัดเว่อวัง แต่เราเป็นคนไม่ชอบแมทท์ขนาดนี้ เพราะเราเป็นคนค่อนข้างปากแห้ง จะชอบเนื้อกึ่งแมทท์มากกว่า เราเลยเทใจให้ลิปดูโอ้นะคะ แต่ถ้าใครชอบงานแมทท์บอกได้เลยว่า ใช้ดีเลยทีเดียวแนะนำเลยค่ะ สีดีตาแตกจริงๆ ลักษณะสีเค้าจะคล้ายๆกับลิปดูโอ้นะคะ คือสีแดงจะแทนตัวหมีพูห์ ส่วนสีชมพูเป็นของพิกเล็ท ซึ่งตอแหลมากกก อรั๊ย! แต่ถ้าสังเกตจะเห็นว่าสีของลิปดูโอ้จะมีความละมุนมากกว่า ส่วนของเนื้อแมทท์จะมีความสีสดกว่าตอแหลกว่า55555 คนที่ผิวค่อนข้างเข้มก็แนะนำเป็นตัวดูโอ้ค่ะ ส่วนสาวผิวขาวขอเชิญทางนี้เลยค่า ทาสีแมทท์แล้วรับรอง ขับหน้าสดใสเว่อวังแน่ อรั๊ย! แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นส่วนตัวคิดว่าทาได้หมด ผิวสีไหนก็ซื้อเถอะค่ะ อย่าเป็นภาระลูกหลาน55555

4. Disney x Baby Bright Honey 2 in 1 Eyebrow Gel & Pencil

ตัวสุดท้ายซะทีนะคะ ไอเท็มที่ชะนีทั้งหลายขาดไม่ได้ไม่งั้นชีวิตพัง(ขอเว่อนิดนึง) นั่นก็คือที่เขียนคิ้วนั่นเอง! นางเป็นที่เขียนคิ้ว2เนื้อในแท่งเดียวค่ะ คือฝั่งนึงเป็นดินสอหัวแบน อีกฝั่งเป็นหัวพู่กันพร้อมเนื้อเจลอัดแน่นในฝา นางมีสารสกัดจากน้ำผึ้งอีกแล้วค่ะ น่าจะเป็นส่วนผสมซิกเนเจอร์ของเซ็ทหมีพูห์เลย เพราะมีทุกอันอิอิ สีนี้คือสี#03 Medium Brownค่ะ ตำมา179บาท เบาๆ

ด้านที่เป็นดินสอหัวแบนตรงเขียนง่าย ได้เส้นคมชัด โดยเฉพาะตรงปลายคิ้วที่คนมักจะมีปัญหากันเวลาเขียน แต่หัวแบนคือนางเขียนได้เส้นเรียวคมกริบดีมากค่ะ แถมสามารถปัดขึ้นตามแนวเส้นขนให้ดูเป็นธรรมชาติได้อี๊ก ส่วนฝั่งหัวพู่กันมาพร้อมเนื้อเจลอัดในฝา ตอนแรกเราก็งงๆสงสัยนะคะว่าเนื้อเจลมันไปอยู่ตรงไหนอะไรยังไง แต่ก็ค้นหาคำตอบจนเจอค่ะ ว่าอุ๊แม่เจ้ามันไปอยู่ข้างในฝานั่นเอง คุณพระ! วิธีใช้ก็อย่าสับสนนะคะ เอาง่ายๆเดี๋ยวจะบอกให้ฟังหลังจากงมอยู่นาน ขั้นแรกเปิดฝาฝั่งปลายหมีพูห์ค่ะ แล้วก็หมุนให้หัวพู่กันโผล่ออกมา จากนั้นก็จิ้มๆจุ่มๆเนื้อเจลที่อยู่ในฝา จิ้มเบาๆนะคะ มันเปลือง อรั๊ย จริงๆคือสีมันเข้มค่ะจิ้มแรงเดี๋ยวคิ้วเป็นปื้ด

มาพูดถึงเนื้อสีค่ะ มันดีมากคือมี2เนื้อในแท่งเดียว คือเนื้อเจลที่ให้ความละเอียดละออ สีค่อนข้างแน่นและชัดสุด กับเนื้อดินสอที่ให้สีจางกว่าดูเป็นธรรมชาติ เขียน2ลุคได้เลย ใครที่ต้องการลุคปังๆคิ้วเข้มๆก็ต้องเนื้อเจล ส่วนใครที่ต้องการความเป็นเนเชอรัลขึ้นก็ต้องเนื้อหัวดินสอเลยค่ะ บอกเลยว่าคุ้มค่ามากเหมือนได้ที่เขียนคิ้ว2อันในแท่งเดียวแค่179บาทเองอ้ะ อรั๊ย บอกเลยว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้มค่ะ

จบไปแล้วกับการหวีดเซ็ทหมีพูห์ทั้ง4ชิ้น บอกได้คำเดียวว่าเซ็ทนี้คุ้มจริงๆค่ะ คือถูกมากกกกสำหรับเซ็ทที่เป็นดิสนีย์แบบนี้ เทียบกับคอลเล็คชั่นที่แล้วที่เป็นมิกกี้คือขาดลอยค่ะ แถมคุณภาพดีเว่อวังเกินเบอร์มากๆ สาวกหมีพูห์อย่างเราทั้งกรี๊ดทั้งหวีดจนจะหมดลมแล้วค่ะ อรั๊ยถ้าแบรนด์มาเห็นกระทู้นี้ก็ส่งสินค้ามาให้เราใช้ฟรีเถอะนะคะ จักเป็นพระคุณอย่างยิ่ง ยินดี๊ยินดีอิอิ สำหรับวันนี้ขอตัวก่อนค่ะ หมดพลัง 

เจอกันใหม่ทู้หน้า บ๊ายบายค่า


pigletii035

pigletii035

FULL PROFILE