KMA Organic Rose Lip Matte "New Nude Tone" สาวสายสุภาพไม่ควรพลาดจะไปตำ

14 8

ฮัลโหลสาวๆ มาเจอกันกับอิ๋วอีกแล้วค่าช่วงนี้ก็จะเจอกันบ่อยหน่อย เนื่องจากมีของเล่นใหม่มาให้เล่นเยอะมากแล้วก็ชอบทั้งนั้นเลย อยากจะมาแชร์ให้เพื่อนๆไปสอยตามกัน55555555555555555555555

และวันนี้ สาวๆคนไหนที่เป็นสาวกลิปสติก Organic Rose Lip Matte จาก KMA ก็ได้ฟินกันอีกแล้วค่า เพราะเค้าออกโทนสีใหม่ออกมา เป็น New Nude Tone จะบอกว่า สีสวยเฟร่อ

คุณภาพก็ยังเหมือนเดิม คือเป็นลิปเนื้อแมทท์ที่มีส่วนผสมจากน้ำมันออร์แกนิคแท้ๆ 100% ปลอดภัย และบำรุงริมฝีปากให้สุขภาพดีชุ่มชื้นทุกครั้งที่ทาแน่นอนส่วนประกอบของเค้าก็คือมีสารสกัดจาก Organic Triple Oil (Sesame Oil ,Rose Hips Oil, Olive Oil) ปลอดภัย และบำรุงริมฝีปากให้สุขภาพดีทุกครั้งที่ทา ที่จะทำให้ริมฝีปากคุณ สวยเจิดจรัสและแลดูสุขภาพดีไม่แปรเปลี่ยน ผสานเทคโนโลยีความงาม Tiny Matte Intense และ Polymer Fix Film เนื้อลิปสติกจึงเรียบเนียน นุ่มลื่น และล็อคความชุ่มชื่นไว้ได้อย่างยาวนานค่า

สีที่ออกใหม่ มีทั้งหมด 5 เฉดสีค่ะNP Naked Nude สีชมพูนู๊ดNN Real Sand สีส้มน้ำตาลอ่อนPF Stormy Peach สีชมพูพีชFN Purely Coral สีส้มอ่อนFR Sunkissed สีส้มอิฐ

แต่วันนี้อิ๋วได้มา 2 สี นั่นคือ NN Real Sand สีส้มน้ำตาลอ่อน กับ FR Sunkissed สีส้มอิฐ ค่า เดี๋ยวจะมา Swatch ให้สาวๆได้ดูกันค่า

ถึงแม้จะเป็นเฉดสีใหม่ แต่เม็ดสียังคงแน่นเหมือนเดิม กลบสีปากได้มิดเลยค่ะ

ชอบมากเหมือนเดิม ในบรรดาลิปแท่ง KMA Organic Rose Lip Matte ยังเป็นลิปที่หยิบบ่อยอยู่ส่วนตัวว่านางไม่ได้ติดทนมากกขนาดลิปจิ้มจุ่ม แต่ถ้าเทียบในบรรดาลิปสติกแท่งแล้ว ถือว่าติดทนอยู่เลยในระดับนึงค่ะ ที่สำคัญในระหว่างวันถ้าลิปมีความเลือนไป หรืออยากเปลี่ยนสี เราก็สามารถทาทับได้เลยโดยไม่เป็นคราบค่ะ 

มาดูกันที่ราคา อยู่ที่แท่งละ 320 บาทเท่านั้นเอง ไม่แพงเลยยยย เหมือนตอนนี้จะมีโปรลดราคาอยู่ด้วยนะคะ ไปดูกันได้ที่เค้าเตอร์ KMA ทุกสาขาเลยค่า หรือจะสั่งออนไลน์แบบอิ๋วก็ได้นะ เข้าเพจเฟสบุคเค้าโลด 5555555

สำหรับวันนี้ ต้องขอตัวไปก่อน ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้ามาดูกันว่าอิ๋วจะมีอะไรดีๆเด็ดๆมาเม้าท์ให้ฟังอีกไว้เจอกันค่า


AadiiwAiew

AadiiwAiew

สวัสดีค่ะ อิ๋วเอง
♥เป็นผู้หญิงผิวสองสี
♥รักการแต่งหน้า
♥ชอบบอกต่อผลิตภัณฑ์ดีๆ

FULL PROFILE