รีวิวคสอ.Zasa By Charmด้วยเทคโนโลยีExoskin

8 4

สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคนวันนี้ piwinkจะมารีวิวสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนหยุดซื้อกันไม่ได้! นั่นคือเจ้าลิปสติก! เจ้าลิปตัวนี้เป็นของแบรนด์ Zasa by Charm และไม่ได้มีแค่ลิปเท่านั้นนะคะยังมีแป้งฝุ่นอัดแข็งมารีวิวอีกด้วย หลายๆคนอาจจะรู้จักกันมาบ้างเนอะ แต่สำหรับคนที่ยังไม่รู้จักเราจะพาทุกคนไปชมกันลยค่า  ต้องขอบอกทุกคนก่อนนะว่าเราไม่ได้เลือกมาทุกสี เราคัดสีที่ชอบมาโดยเฉพาะ!  และมีให้เลือกทั้งสองแบบทั้งแบบที่เป็นliquidกับแบบปกติ ถ้าชอบไม่ชอบยังไงติชมกันได้นะคะหรืออยากพูดคุยสอบถามมาได้เลย

มาเริ่มกันด้วยลิปสติกแบบliquid ของแบรนด์ Zasa By Charm Exoskin Lip Matte Serum สีสดมากๆๆๆติดทนด้วย นางผสมผสานเทคโนโลยี Exoskin ที่จะช่วยให้ปากของเราเนียนน่าจุ๊บ มาพร้อมด้วยกล่องแพคเกจลายหินอ่อนและตัวลิปดีไซน์ออกมาได้สวยหรูไฮโซมาก ตรงฝาเป็นสีดำเงา ส่วนตัวแท่งเป็นพลาสติกใสแบบแก้ว มีความทนทาน นี่เราทำตกไปสามสี่รอบยังรอด555555 แล้วความเป็นสีใสนี้ทำให้เห็นสีของลิปชัดขึ้น ขนาดพอดีมากพกติดกระเป๋าตลอดเลย  

หน้าตาแพคเกจเป็นแบบนี้เลย มีความหรูหราไฮโซ สวยจีๆนุ้งชอบ

สีที่เราได้เลือกมานั้นมีด้วยกันสามสีเเละเป็นสีที่สวยมากๆเลย 

มาต่อกันที่แปรงทาลิป ตรงหัวจะมีรูปทรงเหมือนหยดน้ำ หัวเเปรงจะเเบนๆหน่อย มีรูเล็กๆตรงกลาง มันจะได้ช่วยเกลี่ยง่ายๆ เนื้อลิปก็ให้มาเยอะจนเราคิดว่าชาตินี้ฉันจะใช้หมดมั้ยเนี่ย55555 

สีเเรกเป็นสี Melody MT08 สีที่สอง MT11 Angle สีสุดท้าย MT01 Sandy 

Melody จะเป็นแบบ everyday look เข้ากับทุกสไตล์ 

Angle จะเป็นชมพูเข้มหน่อยเหมาะกับคนมีความมั่นใจ 5555555

Sandy เหมาะกับเเต่งหน้าโทนอุ่นๆ เเบบช่วงfallอะไรเเบบนี้ 

การทาเเนะนำให้เบรนด์ด้วยมือหรือcotton bud คือสีมันจะนัวขึ้นอ่ะเเละสวยเเบบเป็นธรรมชาติ เนื้อลิปนั้นก็ตามชื่อเลยก็คือเป็นเนื้อเเมท เวลาทาไม่ได้เเห้งเลยนะยังพอมีเวลาให้เกลี่ยบ้าง ทำให้สีที่ออกมามันเสมอกันที่สำคัญคือไม่ตกร้องค่าาา เเต่ถ้าใครกินมากๆอะไรเเบบนี้อาจจะต้องมีเติมกันบ้างนะจ๊ะ เเล้วก็เเนะนำว่าทาลิปbalmก่อนก็ได้จ้าา 

ใครที่ชอบแบบเนื้อเเมทเเล้วเป็นliquid แบบนี้เราอยากให้ลองมาดูเเบรนด์ Zasa By Charm กันบ้าง รับรองต้องชอบเเบบที่เราชอบเเน่ 

ตามกันมาติดๆ กับน้องๆอีกสามตัว ขอบอกเลยว่าสีสวยๆๆๆๆๆๆๆมากๆๆๆๆๆๆๆเรายกให้เป็นลูกรักเลยทีเดียว ยิ่งอันที่ออกนู้ดๆนะ เริศ จริงๆสีนู้ดๆเข้ากับสายฝ.มากๆที่ไม่ใช่สไตล์เราเเต่เรายังชอบมากๆเลย กรีดร้อง 

เริ่มที่ pink sand พอทาออกมามันจะเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้เลย สีน่ารักกเเบ๊วด้วย ต่อที่ Angela จริงๆทั้งสองสีนี้มีความคล้ายกันนะ ถ้าคนชอบรับรองซื้อสองสีชัว 55555555 นางมีความeveryday look อ่ะ วัยรุ่นอย่างเราก็อดใจไม่ซื้อไม่ไหว ตัวสุดท้าย red velvet ตอนเเรกเราก็นึกว่ามันจะเข้มเกินไป เพราะดูจากรูปลักษณ์ภายนอกมันดูเข้มอ่ะ ปรากฎว่าตอนทาออกมามันรอดค่า ดีกว่าที่คิดเยอะ

อันนี้ตอนสวอชบนปาก ปล.รูปอาจจะไม่ชัดเพราะเราถ่าบจากมือถือ

เนื้อลิปสามอันนี้จัดว่าโอเครมากๆเลยนะเเต่อาจจะไม่ได้ติดทนเท่าตัว liquid matte เเต่สีน่ารักเเบ๊วๆกว่า เหมาะกับชะนีสายเกา 555555555 คะเเนนสี 100/10 ไปเล้ยยยย 

สุดท้ายนะคะ วันนี้อาจจะร่ายยาวมากกกไปหน่อย เเต่อยากนำเสนอสุดๆคือแป้งผสมรองพื้น นางออกเเบบมาเพื่อสาวไทยอ่ะ เข้าใจใช่มั้ยว่าเเดดเมืองไทยนั้นเป็นอย่างไร ได้เเต่คิดเเล้วก็จะร้องไห้ น้ำตาเป็นสายเลือด เจ้าตัวนี้คอยควบคุมความมันเเล้วยังปกปิดร่องรอยได้อย่างเรียบเนียน มีของเเถมคือกันเเดด ตอนเเรกเราเห็นคนดังเค้ารีวิวเลยเเบบโอ้ยยย อยากลองเลยไปค่ะเข้าeveandboyในนั้นมีทุกอย่าง555555555555555 เค้ามีสามเบอร์ให้เลือก เราเลยเลือก Z01มา เพราะผิวค่อนข้างขาว 

ตัวเเพคเกจเป็นลายหินอ่อน เเละพอแกะออกมาก็จะเจอตัวตลับเป็นสีดำล้วน เนื้อแป้งอัดเเข็งทาเเล้วเนียน ปกปิดในระดับดี ชอบตรงไม่หนักหน้า ดูเป็นธรรมชาตตลอดเวลา

เเบรนด์Zasa by Charm เป็นอีกเเบรนด์ที่น่าสนใจนะ คือมันไม่ได้เเค่หน้าใช้อ่ะเเต่มันมีคุณภาพด้วย อยากให้ลองไปตามดูเเละจะหยุดซื้อไม่ได้ค่ะ 555555 สุดท้ายนี้ถ้าเราพิมพ์ผิดหรือพูดอะไรงงๆไปขออภัยด้วยน้าาา คึคึคึ


pinkthewink

pinkthewink

FULL PROFILE