innisfree: กับ birthday gift ที่ได้มา

24 9

สวัสดีสาวๆ จีบันค่าาาาาาาาาขอเสียงยาวๆ สักหน่อย เพราะห่างหายจากการตั้งกระทู้ไปนานมาก เนื่องจากฤกษ์ดีหลังปีใหม่จขกท.ได้ไปช็อปปิ้งที่ innisfree แบรนด์เครื่องสำอางรักษ์โลกที่ ณ เวลานี้ไม่มีใครที่ไม่รู้จัก เพราะผลิตภัณฑ์ของเขานั้นดี๊ดีจริงๆ แถมเดือนมกราคมยังเป็นเดือนเกิดของจขกท.อีกด้วยทางแบรนด์ innisfree เนี่ยเขาก็มี Birthday gift :) สำหรับลูกค้าที่เป็นสมาชิกด้วยแหละ โฉมหน้ากล่องก็จะเป็นประมาณนี้จ้า

เหมือนกล่องเค้กเลยเนอะ 555555

เปิดกล่องออกมาก็จะพบกับผลิตภัณฑ์ 4 ตัวนี้เลย แต่ละตัวคืออะไร ใช้ยังไง ไปดูกันเลย

1. Black green-tea mask (20ml) : มาร์กล้างออกได้ ผลิตจากใบชาเขียวแบล็คเชจู เพื่อผิวหน้าที่กระชับและสะอาดยิ่งขึ้น

วิธีการใช้ใช้หลังขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้า และการใช้โทนเนอร์ ให้ทามาส์กโคลนให้ทั่วใบหน้า เว้นบริเวณผิวรอบดวงตาและริมฝีปาก ทิ้งไว้ 10-15 นาที และล้างออกด้วยน้ำอุ่น

2. Whitening pore sleeping pack (20ml) : มาส์กข้ามคืนที่ช่วยแก้ปัญหารูขุมขน บำรุงสีผิว จุดด่างดำ ดูแลผิวหน้าของคุณให้กระจ่างใส บำรุงผิวคุณในยามค่ำคืน

วิธีการใช้ใช้ในปริมาณที่พอเหมาะ เป็นขั้นตอนสุดท้ายหลังจากบำรุงผิวหน้าก่อนนอน โดยทาให้ทั่วทั้งใบหน้า เว้นช่วงดวงตาและริมฝีปาก ทิ้งไว้ข้ามคืนเพื่อให้สารอาหารซึมเข้าสู่ผิวระหว่างนอนหลับ

3. Jeju lava seawater cream (20ml) : ครีมเจลอุดมไปด้วยความชุ่มชื่นเข้าตำรับกับน้ำทะเลลาวาเชจูที่กระตุ้นพลังของความชุ่มชื่นให้แก่ผิว เพื่อผิวที่กระชับและนุ่มขึ้น

วิธีการใช้ใช้ผลิตภัณฑ์ในปริมาณที่เหมาะสมในขั้นตอนของการทาครีมในกิจวัตรการบำรุงผิวประจำวัน และเปิดแคปซูลคารามายเพื่อทาลงบนใบหน้าอย่างอ่อนโยน

4. Bija cica balm (7ml) : บาล์มเจลที่เหมาะสำหรับบอบบางและช่วยลดอาการระคายเคืองของผิว

วิธีการใช้ทาผลิตภัณฑ์ให้ทั่วผิวหน้าก่อนใช้ครีม (*ทาบริเวณเล็ก ๆ ก่อนจะกระจายให้ทั่วใบหน้า)สำหรับเฉพาะจุด: ทาผลิตภัณฑ์หนา ๆ บนบริเวณที่มีปัญหา

สำหรับจขกท.ถือว่าคุ้มค่ามากๆ ถึงแม้จะเป้นขนาดทดลอง แต่ปริมาณก็ไม่น้อยจนน่าเกลียด โดยส่วนตัวจขกท.ยังไม่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ทั้ง 4 ตัวนี้นะคะ แอบมารีวิวก่อนใช้ 555555555 ถือว่าโชคดีมากเพราะจขกท.อยากใช้ตัว Bija cica มานานแล้วถือโอกาสได้ลองใช้เลย อิอิ

สาวๆ คนไหนสนใจและอยากได้ข้อมูลส่วนผสมของแต่ละตัวเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูที่เว็ปไซต์ innisfree และสามารถสมัครสมาชิกได้ที่ช็อปได้เลยค่ะ

ป.ล.ไม่ได้มาโฆษณานะคะ แค่อยากจะมาแชร์ความประทับใจที่มีต่อทางแบรนด์เท่านั้นเองขอบคุณที่ติดตามนะคะ ไม่ได้เขียนนานผิดพลาดอะไรขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย


imyoonann

imyoonann

สวัสดีค่า แอนนะคะ

ทางเรามี Channel ด้วยนะ ฝากกดไลค์ กดแชร์ และ Subscribe ให้เราด้วยนะคะ

FULL PROFILE