รีวิวแป้ง BISOUS แกะใช้บนรถก็รีบเขียนรีวิวเลยจ้าาา เข้ามามุงค่ะ

15 8

ทิพเพิ่งได้ของที่จีบันส่งมาค่ะ ไม่ได้จ้างนะ เป็นของรางวัลคือแป้ง BISOUSตัวนี้ ขอบคุณมากๆนะค้าาาบอกเลยว่าที่อยากได้เพราแพกเกจมันน่ารัก แล้วมีอะไรห้อยๆด้วย ให้ความรู้สึกเหมือนสมัยใช้มือถือฝาพับที่ห้อยพวกกุญแจใหญ่กว่าประเป๋าอีก55555555 เข้าเรื่องๆนี้คือกล่องของแป้งตัวนี้ค่ะ ชอบความใส่ใจในแพกเกจ น่ารักมากก

มันเปิดออกมาแบบนี้นะแกรรรร คือดี ไม่ต้องแงะกล่องเบี้ยว ละกล่องน่าเก็บมาก ไม่อยากทิ้งอะ555555

นี่คือส่วนที่ทิพชอบที่สุดค่ะทุกคน คือพัฟเค้านุ่มมาก มันคืออะไรอะ มันคล้ายกำมะหยี่นุ่มๆแต่ไม่มีความหนืดๆแบบกำมะหยี่เลย มันเนียนๆแหมือนตุ๊กตาแพงๆเหมือนเมฆเหมือนผ้าห่มนาโน เหมือนอะไรไม่รู้5555555555

สีค่อนข้างดีเลยค่ะ ทาไปแล้วกลืนกับผิวมากกกกก อันนี้เป็นสี warm nude เบอร์11ค่ะ เป็นโทนเหลือง

นี่คือทาไปครึ่งเดียว สีแทบไปต่างกันกับผิวเลย ที่ทาคือฝั่งซ้ายค่ะ จะเห็นว่าใต้ตาดีขึ้นสีสม่ำเสมอกว่าแต่จะอมเหลืองๆกว่าหน่อย ใต้ตาทั้งสองข้างทิพลงคอนซีลเลอร์และเซตด้วยแป้งฝุ่นแค่ใต้ตาไว้แล้วประมาณนึง ไม่ได้ลงรองพื้นนะคะ

ทาทั้งหน้าแล้ววว โดยรวม เนื้อดีมากกกก เบาจริง รู้สึกธรรมชาติจริง สีโอเคมากกก ทิพเป็นคนไม่ขาวเลย ทาแล้วก็ไม่ลอยค่ะ ปกปิดทิพว่าพอได้แต่ไม่ได้ดีมาก ถ้ามีรอยสิวก็อาจจะไม่ได้มิดมากแต่ทิพว่าพอได้นะ กลบใต้ตาทิพพอได้ ลงทับคอนซีลเลอร์ก็ยังได้ ใต้ตาไม่แตกตกร่องไม่หนา

โดยรวมชอบมากกกกกกกกกกกกก ก.ไก่ล้านตัว เวลาพัฟโดนหน้าแล้วฟินค่ะ

โอเค ขอจบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้ค่ะ ไปลองๆ

เดี๋ยวดึกๆกลับมาอัพเดทความคุมมัน

โอเค มาอัพเดทการคุมมันแล้วว

ตอนนี้5ทุ่มแล้ว จากกตอนทาประมาณบ่าย3เติมอีกนิดตอน5โมงเย็น มันสุดก็ตรงแถวร่องจมูก รวมๆก็ดูไม่แย่นะคะ อันนี้เอาหน้าจ่อแสงคอมเพื่อให้เห็นความมันชัดๆ555555 ทิพว่าเค้าก็ไม่ถึงกับคุมมัน100% แต่ไม่มันเยิ้มเป็นคราบง่ายขนาดนั้น เติมระหว่างวันก็ยังบางเบาอยู่ค่ะ ผ่านๆ


nnumtips

nnumtips

ตามไปในไอจีและเฟสบุ๊คได้น้าาา :)

FULL PROFILE