[เห่อ] เปิดถุง Dior & Majolica Majorca & Benefit & too Faced , JAN 2018

21 11

สวัสดีค่ะชาวจีบันนทุกๆคน แพรวนะคะ เนื่องจากในช่วงปลายปีจนถึงต้นปีมีมหกรรมลดราคาให้ได้เสียทรัพย์กันมากมาย วันนี้แพรวเลยจะมาเปิดถุงช้อปปิ้งเล็กๆน้อยๆ ที่ได้ไปตำมาให้เพื่อนๆได้ฟินนนไปพร้อมๆกัน ~~

~~~~เริ่มกันเลยนะคะ อันแรกเป็นของแบรนด์  Too Faced , Chocolate ship Eyeshadow Palette เป็น Eyeshadow แบบแมตกลิ่นหอมตามแบบของ Too Faced ซึ่งแพรวก็เอามาเขียนคิ้วแทนดินสอเขียนคิ้วที่ใช้ประจำในวันที่อยากได้คิ้วที่ฟุ้งๆเป็นธรรมชาติ หรือใช้สี white chocolate มาเป็นไฮไลท์ก็ดูเป็นธรรมชาติใช้ได้กับ  everyday look  ก็ได้ บวกกับช่วงที่ซื้อมา sephora ลดครึ่งราคาจึงเป็นการตัดสินใจที่รวดเร็วมากกในการกดสั่งซื้อ 555555

ต่อมาเป็นแบรน์ที่น่าจะอยูในใจของสาวๆหลายๆคนเช่นกัน นั่นก็คือออ Dior นั่นเองเนื่องจากเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาแพรวได้ไปตามหาแปรงเขียนคิ้วเพื่อมาใช้กับToo Faced , Chocolate ship Eyeshadow Palette ด้านบน ระหว่างเดินไปเดินมาก็ได้เจอกับดาเมจอันรุนแรงของบูธ Dior ที่กำลังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่และสายตาเชิญชวนของพี่ปริญ BA Dior แห่ง Siam Paragon หลังจากนั้นเหมือนตกอยู่ในมนต์สะกดเรียกว่าBA ว่าดีแพรวก็ว่าดี 55555 เลยได้เป็นเซ็ตแปรงแต่งหน้า 5 ชิ้นขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไปจะเอาไว้ใช้ที่บ้านก็สะดวกหรือจะพกไปในทริปต่างๆก็เริศ และ แป้งผสมรองพื้นในไลน์ของ capture totale compact ซึ่งทางแบรนด์เครมว่ามีส่วนผสมของบำรุงด้วย ตอนที่ลงตอนแรกจะได้ลุคแบบแมตแต่พอสักพักแป้งจะเซ็ตตัวได้ลุคเหมือนคุชชั่น เดี๋ยวแพรวขอลองใช้สักพักแล้วจะมาอัพเดตให้ฟังกันนะคะ :)

ต่อมาคือ bene tint จาก Benefit ที่ฮอตฮิตตลอตกาลเนื่องจากสีที่ทาออกมาแล้วดูมีความเป็นธรรมชาติ  อีกทั้งยังใช้ได้ทั้งแก้มและปากติดทนนานจึงเป็นอีกไอเท็มที่ไม่พลาดที่จะตำมาใช้ในปีนี้ 

อันสุดท้ายนี้เป็นของ Majolica Majorca , Milky Skin Remaker รองพื้นเนื้อครีมเจลในรูปแบบตลับที่พึ่งออกมาได้ไม่นาน แพรวได้มาเป็นของฝากจากที่แม่เพื่อนไปญี่ปุ่นมา รองพื้นตัวนี้มีสองสีคือสีสำหรับสาวผิวขาวและสาวผิวขาวเหลือง ทาออกมาจะได้ลุคบางเบาผิวฉ่ำๆ สีดรอประหว่างวันเล็กน้อย

เป็นยังไงบ้างคะมีอันไหนถูกใจกันบ้างงง สำหรับวันนี้ขอจบการเห่อไว้เท่านี้ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านและฝากติดตามกระทู้ต่อๆไปของแพรวด้วยนะคะ แล้วพบกันใหม่สวัสดีค่ะ :)

Product List:

Too Faced , Chocolate ship Eyeshadow Palette  600 THB

Dior , Brush Set  4,500 THB

Benefit, Bene tint 500 THB

Majolica Majorca , Milky Skin Remaker  590 THB


Pafable

Pafable

สวัสดีค่ะ แพรวนะคะ มาแบ่งปัน เล่าเรื่อง life style แชร์เครื่องสำอางที่ชอบ ช่วงนี้มีอะไรดีอะไรน่าลองกันนะคะ

FULL PROFILE