ดูดวงรายสัปดาห์ 22-28 ม.ค. 61 เกิดวันไหน ดวงดีหรือร้าย มาอ่านคำนายกัน

1 1

ฮัลโหลวสาวๆ กลับมาอัพเดทดวงกันเช่นเคย กับ Madame Q Swords เป็นประจำทุกวันอาทิตย์ที่ Jeban Sundae เพื่อนๆ อยากรู้เรื่องอะไร การเรียน เรื่องเพื่อน ความรัก มาดูคำนายประจำสัปดาห์ พร้อมทริคดีๆ จากแม่หมอกันได้เลยจ้าา

สัปดาห์นี้ 22-28 ม.ค. 61 เกิดวันไหน ดวงดีหรือร้าย มาอ่านคำนายกัน

  การเรียน  ช่วงนี้เธออาจจะสติหลุด หลงๆ ลืมๆ เบลอๆ ไปบ้าง อย่างเช่นติดซีรีย์ หรือกิจกรรมอื่นจนลืมทำการบ้าน ถึงเวลาต้องกลับมาใส่ใจอย่างด่วนแล้วค่ะ จะดีมากเลยถ้าสัปดาห์นี้มีให้เพื่อนคอยเตือนสติ  เรื่องเพื่อน  เคลียร์ตัวเองด่วนค่ะ ไม่ว่าเธอจะงานเยอะ หรือยุ่งขนาดไหน ก็อย่าลืมที่นัดเพื่อนไว้ค่ะซิสส!! แต่ถ้าเธอไม่อยากไป ก็บอกตรงๆ รักษาความรู้สึกของเพื่อนบ้าง ที่ไม่ใช่เทไปเฉยเลย แบบนี้ไม่โอ!!   ความรัก  คนโสด ถ้าเธอเป็นสายส่องแฟนเก่าล่ะก็ ช่วงนี้ทำได้แค่เป็นตัวอิจฉาที่เค้าไปได้ดี ปล่อยวางเถอะค่ะ ส่วนคนที่โสดสนิทแล้วอยากพบรัก จะได้เจอจากการแนะนำ หรือเป็นคนที่เธอเคยรู้จักมาก่อน อย่างน้อยคนใกล้ตัวก็น่าสนใจดีนะคะคนมีแฟน จับมือกับให้แน่นเพราะจะมีคนใหม่เข้ามาขายของ จนทำให้ทั้งคู่เกิดหวั่นไหว หากช่วงนี้ความรักมีปัญหาอยู่ล่ะก็ ระวังมีมือที่สามเข้ามาทดสอบชีวิตรักของเธอนะ มีอะไรก็คุยกันตรงๆ จะดีกว่า เอาน่า อย่างน้อยมันก็ทำให้รู้ว่าความรักของเธอนั้นแข็งแรงแค่ไหน  ทริค อาจจะมีบ้างที่เธอเหนื่อยล้าจากการเรียน และปัญหารอบด้าน ช่วงนี้แนะนำว่าให้พักเถอะค่ะ ให้ใจได้ปลอดโปร่ง โล่งสบาย ลองทำอะไรที่ชอบอยู่เงียบๆ คนเดียวบ้าง มันจะทำให้เธอได้คิด

สีนำโชค : เหลือง, ขาว, เขียว

  การเรียน  ช่วงนี้เรื่อยๆ แต่สำเร็จนะคะ มีบ้างที่เหนื่อยกับงาน กิจกรรม หรือคนที่ต้องข้องเกี่ยวด้วย แต่มันจะทำให้เธอได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างที่มากกว่าการเรียน อาจจะเป็นมิตรภาพระหว่างเพื่อน ได้แลกเปลี่ยนความรู้แชร์สกิลกับคนอื่น ลุยเลยคร่า มันเริ่ดได้อีกกก  เรื่องเพื่อน  ช่วงนี้ Work Hard Play Hard จริงจังกับทุกเรื่องเลยล่ะ แต่ว่าซิสคะบางทีก็ดูแลสุขภาพบ้าง เที่ยวเก่งอะไรเก่ง แต่กลับมาร่างพังแบบนี้ก็ไม่โอเคนาา   ความรัก  คนโสด ถ้าเธอคิดว่าชีวิตมันน่าเบื่อก็ลองหาอะไรใหม่ๆ ดูค่ะ ใครสนใจสาย ฝ. ต่างชาติ แต่ขี้เกียจเดินทางไกลก็ลองโหลด App Online มาดูค่ะ อย่างน้อยได้ลองคุย หาเพื่อนใหม่ ได้แลกเปลี่ยน Lifestyle กัน โอเคดีนะ แต่เธอเองก็ต้องเปลี่ยนแปลงรูปโปรไฟล์ให้น่าสนใจซักนิด ปรับลุคบ้างอะไรบ้าง เก็ทมะ?คนมีแฟน ช่วงนี้การสื่อสารติดขัด ได้ยินอะไรก็ดูไม่เข้าหูไปทั้งหมด แนะนำว่าใจเย็นค่ะที่รัก ลองคิดและทำให้ช้าลง จะช่วยให้เข้าใจกันมากขึ้น บางทีเธออาจจะใจร้อน หรือพูดเร็วไปทำให้ความหมายผิดเพี้ยนจนเป็นสาเหตุทำให้ทะเลาะ หรืองอนกันได้  ทริค  มีช่วงพัก หรือช่วงหนักเบาสลับกันไป แต่ก็อยากให้เธอใส่ใจความรู้สึกเพื่อนรอบข้างบ้าง บางทีเธออาจจะลุยงานคนเดียวโดยไม่สนใจใคร แต่อย่าลืมนะคะว่ายังมีเพื่อนที่คอยเป็นห่วงเธออยู่

สีนำโชค : แดง, ฟ้า, ดำ, เขียว

  การเรียน  ช่วงนี้การเรียนของเธอเริ่ดเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะสอบแข่งขัน การประกวด งานฝีมือ หรือมีไอเดียอะไรเข้ามาจัดเต็มได้เลยค่ะ มีอะไรใส่ให้ปังไปเลยค่าา  เรื่องเพื่อน  ต้องเรียกว่า #ของมันต้องมีค่ะ ช่วงนี้เธอและเพื่อนจะบ้าตามรีวิว เช็คอินหรือแชร์โปรโมชั่นเครื่องสำอางของเซลล์ สีนี้ต้องมี ชิ้นนี้แชร์ไปให้สุด ทุ่มสุดอะไรสุดเพื่อการได้มาครอบครองแบบนี้ ระวังเงินในกระเป๋าฟีบบบด้วยนะคะ เดี๋ยวที่บ้านจะบ่นเอา  ความรัก  คนโสด ช่วงนี้ Event ไหนน่าสนใจ หรือสถานที่ไหนที่จัดตกแต่งดี จะมีโอกาสได้เจอค่ะ ลองมองหางาน Art  หอศิลป์ หรืองานนิทรรศการบางอย่างจะทำให้เธอได้เจอหนุ่มเซอร์ หรือคนที่มีไลฟ์สไตล์คูลๆ อะไรแบบนี้ได้เลยคนมีแฟน บางทีเธอก็อยากจะอินเทรนด์ตามกระแส หรืออยากมีตามเพื่อน แต่แฟนเธอไม่ได้ตามใจเท่าไหร่ ยิ่งบางทีเธอแท็กโปรเครื่องสำอาง ของแจกอาจทำให้แฟนรู้สึกสะเทือนเงินในกระเป๋าได้ แต่ก็อย่างว่า เอาเป็นแค่โอกาสพิเศษดีกว่า เรียกร้องเยอะไประวังแฟนเบื่อเอาได้นะ  ทริค  เป็นช่วงที่ดีที่เธอจะได้ทำอะไรตามที่ใจชอบ แต่ถ้าเธอยังหาไม่เจอ ลองทำกิจกรรมหลายอย่างที่คนอื่นเค้าว่าดี เช่น workshop สีน้ำ ทำงานจิตอาสา สุดท้ายแล้วถ้าเธอได้เจอสิ่งที่ใช่ก็พัฒนาไปให้สุด แล้วมันจะดีกับเธอเองจ้าาา

สีนำโชค : น้ำเงิน, ส้ม, ชมพู

  การเรียน  ไอเดียกำลังมี ไฟกำลังมา ลุยเลยค่ะ ไม่ว่าจะการเรียนหรือกิจกรรมอะไรก็ตามทีเธอทำ จะได้รับคำชมจากครูแน่นอน และแถมมีได้ครูหรือรุ่นพี่ที่มีความสามารถเข้ามาช่วย ทำให้สิ่งที่เธอตั้งใจหรือเกรดออกมาดีสุดๆ อยากสอบชิงทุน หรือประกวดอะไร ทำได้เลยค่ะ อย่ารอช้าาา  เรื่องเพื่อน  ช่วงนี้เธอจะเจอคู่หูที่พากันเที่ยว พากันสนุก ได้ทดลองอะไรใหม่ๆ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดีเลย อย่างน้อยเธอเจอคนที่ชอบอะไรเหมือนกัน แถมเข้าขากันได้ดี๊ดีย์ แต่กับเพื่อนกลุ่มเดิมก็อาจจะมีบางอย่างที่ต้องปรับกันอยู่บ้างนะคะ  ความรัก  คนโสด จะได้เจอคนที่ออกแนวเรียบร้อย เนิร์ดนิดๆ ค่อนข้างไปทางขี้อาย จากร้านอาหาร สถานที่เก๋ๆ มินิมอล หรือการเดินทางสั้นๆ ตรงนี้ก็อยากให้เธอลองทำความรู้จักดูก่อนค่ะ อย่าเพิ่งใจร้อนรีบรุกล่ะ เพราะเค้าอาจตกใจแล้วหนีเธอไปเลยก็ได้ คนมีแฟน ช่วงนี้แฟนเธอตามใจดีมากกก ดีจนน้ำหนักตัวขึ้น อุ๊ปสส์!! อวบๆ ไรงี้ มีน้ำมีนวล ฮ่าๆ (ใช้คำนี้ดีกว่า) แต่ก็อย่าเพิ่งไปโทษใครค่ะ เพราะบางทีตัวเธอเองนั้นแหละที่เป็นคนอยากกิน อยากไป เอาเป็นว่าพากันอ้วนขนาดนี้ก็ อย่าลืมออกกำลังกายด้วยล่ะ เพื่อที่จะได้กลับมาหุ่นดี ใส่เสื้อผ้าสวยไว้มัดใจแฟน อิอิ  ทริค  หลายอย่างกำลังดีขึ้น หากเธอมองหาโอกาสที่ดีให้กับการเรียน การสอบ การประกวด หรือเรื่องราวในชีวิตบางอย่างทำได้เลยค่ะ จะได้เจอคนใหม่ๆ ที่มีความสามารถไว้พูดคุย แลกเปลี่ยน ซึ่งโอกาสดีๆ แบบนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ นะคะ

สีนำโชค : น้ำเงิน, ม่วง, น้ำตาล

  การเรียน  ช่วงนี้เธอคือสายลุยที่แท้ทรู ทำไปเพราะใจสั่งมานะคะซิส ไม่ว่าจะการเรียน หรือกิจกรรมเธอจะมีความใส่ใจ ละเมียดละไมเป็นพิเศษ พิถีพิถันทำให้ทุกอย่างออกมาเพอร์เฟค จนบางทีเพื่อนๆ อาจจะตกใจ ที่ได้เห็นงานของเธอออกมาเริ่ดกว่าคนอื่นได้อีกกก  เรื่องเพื่อน  ช่วงนี้เพื่อนจะสัมพันธ์กับการกินค่ะ ไม่ว่าจะมีติวหนังสือ หรือไปไหน ต้องเรียกได้ว่ามีของกินติดตัวตลอดเวลา รวมถึงทริปนั่นนู้นนี่ อีเว้นต์เยอะแยะหรือโปรโมชั่นเช็คอินช่างยั่วใจเธอเป็นที่สุด เตือนนิดนึงช่วงนี้ระวังคำพูดของเธอก็ดีนะ เพราะบางครั้งอาจจะตรงเกินไป จนทำให้เพื่อนเสียความรู้สึกล่ะ  ความรัก  คนโสด มีโอกาสพบรักทางไกล จากการเดินทางค่ะซิส ลองหาทริปไปดูค่ะ เค้าคนนี้อาจเป็นคนที่มีมุมมองความคิดที่ดี เป็นคนที่ให้คำปรึกษาเธอได้ เป็นคนที่ทำให้เธอรู้สึกว่าคุยด้วยแล้วสบายใจเป็นที่สุด ช่วงนี้หัวใจจะไม่เหงาแล้วนะคะคนมีแฟน ถ้าเธอเป็นคนที่ชอบพูดประชดประชันล่ะก็ ระวังแฟนจะไม่ทนนะคะ ทำอะไรมีสติหน่อยค่ะ การที่เอาเรื่องของเค้าไปแฉในหน้าวอลล์แบบนั้นจะทำให้เรื่องราวไปกันใหญ่ แนะนำว่าให้ใจเค้าใจเรา ทำอะไรคิดนิสสสเนิง เพราะไม่งั้นแค่คำพูดจะเปลี่ยนเธอไปตลอดกาล  ทริค  มีไฟมีฝันอะไรที่อยากคิดอยากทำลงมือเลยค่ะ โอกาสดีๆ แบบนี้ไม่ได้มีมาบ่อยๆ เธอจะได้เรียนรู้ ลองผิดลองถูก ล้มได้ แต่อย่าเพิ่งท้อกับสิ่งที่เธออยากทำในอนาคต อย่างน้อยชีวิตก็ต้องลองบ้าง เก็ทนะเธอ?

สีนำโชค : แดง, ชมพู, เหลือง

  การเรียน  สัปดาห์นี้ถึงคราวลำบากของเธอแล้วค่ะ จะได้ทำงานหนัก งานที่ไม่ชอบ หรือการบ้านบางอย่างที่เธอไม่โอเคอย่างแรง ตรงนี้จะเป็นแบบทดสอบเธอบางอย่าง ที่ทำให้ได้เรียนรู้ว่าจะอยู่กับสิ่งเหล่านี้ยังไง แต่ก็ไม่ยากเกินใจ ลองขอคำปรึกษาจากอาจารย์ดู จะช่วยได้  เรื่องเพื่อน  ระวังมีดราม่า สงครามประสาททาง Social แนะนำว่าอยู่ที่เฉยๆ ดีกว่าค่ะ ยิ่งเธอลดตัวไปไฟท์ด้วยแบบนั้น มีแต่พังกับพัง ผลลัพธ์คือมีแต่คนคอยซ้ำเติมเธออยู่ค่ะ แนะนำให้เธอเอาชนะด้วยที่ผลการเรียนหรือชนะในทางที่ดีกว่า อย่างน้อยนอกจากเธอจะวิน เธอจะฟินได้อีก  ความรัก  คนโสด เธออาจจะเจอรุ่นพี่ หรือคนใกล้ตัวที่คอยเป็นคู่กัด มาป่วนประสาท มากวนใจไม่น้อยเลยล่ะซิส บางคู่กัดอาจเปลี่ยนเป็นความรักได้เหมือนกันนะฮ่าๆ แต่ก็อย่างว่าอยู่ที่ใจเธอค่ะ ถ้าไม่งั้นก็โสดไปก่อนดีกว่าเพื่อความชัวร์ คนมีแฟน บางทีสิ่งที่เธอตั้งใจก็อาจจะไม่เป็นแบบนั้น ช่วงนี้เธอควรให้เวลาส่วนตัวหรือพื้นที่ว่างเพื่อที่ให้เธอกับแฟนมีจุดพักบ้างนะคะ เพราะยิ่งฝืนเธอยิ่งดันทุรังมันจะแย่เปล่าๆ ยิ่งถ้าความสัมพันธ์ไม่ดีอยู่ด้วยโอกาสพังก็มีสูง กลับมาใส่ใจความรู้สึกกันดีกว่าค่ะ ไม่เอาแต่ใจตัวเอง ทำตัวเยอะสิ่งจนน่าอึดอัด  ทริค  อาจมีเรื่องบางอย่างที่เปลี่ยนแปลงแบบคิดไม่ถึง ไม่ว่าจะเป็นคนรอบข้าง คนที่เข้ามาช่วยเหลือ หรือเรื่องที่เธอเคยทำก่อนหน้าแล้วหลงลืม มีผลกับเธอทั้งนั้นค่ะ ที่ทำให้เธอต้องกลับมาใส่ใจ และทบทวนตัวเองมากขึ้น จัดระเบียบวินัยหรือแผนชีวิตในแต่ละวันให้ดี แล้วเธอจะไม่พลาดค่ะซิสส

สีนำโชค : ดำ, น้ำเงิน, เทา

  การเรียน  อดทนอีกนิดก็หลุดพ้นแล้วคร่าา ช่วงนี้เรื่องเรียนของเธอจากที่เคยเหนื่อย เคยท้อ จะมาถึงจุดที่โล่งสบาย หรือไม่ก็อาจจะเป็นช่วงที่ทำให้เธอได้มีเวลาได้พัก ได้คิดทบทวนเบ้าง แนะนำว่าบางอย่างถ้าเป็นกิจกรรมกลุ่มหรืองานกลุ่ม ลองลดความคาดหวังแล้วเอาหน้าที่มาก่อนที่คนอื่นจะมาว่าเธอนะที่รัก  เรื่องเพื่อน  บางเรื่องถ้าเพื่อนเองก็ไม่ควรรู้ ก็เก็บเป็นความลับดีกว่า ถ้าเธอคิดว่าแบบนั้น เพราะบางคำพูดอาจทำให้เธอกับเพื่อนผิดใจกันได้ ลองทำตัวเป็นผู้ฟังที่ดี งดใช้คำพูดที่ทำให้เกิดดราม่าระหว่างเพื่อนกับเพื่อนจะดีที่สุด อยากให้เธอตัดสินแบบเป็นกลางไม่ว่ามีเรื่องอะไรเกิดขึ้น  ความรัก  คนโสด คนที่โสดสนิทเธอจะมีเจอแบบปุ๊บปั๊บ จากชีวิตประจำวันค่ะ ทางกลับบ้าน การไปห้าง หรือเจอกันที่แหล่งความรู้ ร้านหนังสืออะไรแบบนี้อย่างน้อยส่งยิ้มส่งสายตาให้ก็ยังดีค่ะ ดีกว่าไม่ทำอะไรเลยนะ ^^คนมีแฟน ถ้าความสัมพันธ์ของเธอมาถึงจุดที่ระหองระแหง ที่ดูเหมือนไม่มีอะไรดีขึ้นก็ควรใช้เวลาค่ะ มันไม่มีอะไรง่าย แต่ก็อย่าเพิ่งไปกดดันหรือรวบรัด ทำให้ความรู้สึกของคนสองคนแย่ลงไปอีก และบางทีการสร้างกฎเกณฑ์อะไรขึ้นมา มันยิ่งทำให้แฟนเธอรู้สึกอยากมีอิสระทันที  ทริค  อะไรที่เป็นของเธอมันจะอยู่กับเธอค่ะซิส แต่ถ้าอะไรที่ไม่ใช่มันจะหลุดออกไปให้เธอได้เจอสิ่งที่ดีกว่า!! ขอให้เธอมั่นใจในตัวเอง และไม่ว่าเกิดอะไรขึ้น ให้เธอเชื่อในตัวเองว่าทำสิ่งเหล่านั้นได้ดี ที่เหลือก็อยู่ที่การลงแรงลงมือของเธอแล้วล่ะ

สีนำโชค : ขาว, ชมพู, เขียว, ม่วง

ใครได้ลองเอาทริคไปปรับใช้แล้วได้ผล หรือไม่ได้ผลยังไง กลับมาแชร์กันได้น้าาา แล้วเจอกันใหม่อาทิตย์หน้านะจ๊ะ แม่หมอขอตัวไปก่อน บายยย ...


Madame Q Swords

Madame Q Swords

FULL PROFILE