[ Review ] แชมพู+ครีมนวด Rejoice ออกใหม่ใน 7-11 ผมหอมมากกก

37 16

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวจีบันทุกคนค่าาวันนี้เมย์มารีวิวแชมพูและครีมนวดของ Rejoice ที่ออกใหม่ค่ะไปเดินเซ่นเว่นแล้วลายบนแพ็คเกจมันดูเตะตาก็เลยไปสอยมา 555มาอ่านดูอีกทีคือเค้าบอกว่าช่วยให้ผมหอมด้วยเหมือนเค้าออกรุ่นนี้มาเป็นแบบ Perfume Story เลยเพราะเห็นมีอีกกลิ่นแต่เมย์ลองดมแล้วชอบกลิ่นนี้เลยหยิบมา 555

ที่บอกว่าเค้ามาเป็น Perfume Story นี่ไม่ได้มาแบบใส่กลิ่นมาธรรมดาเด้อจ้า  เค้าใส่กลิ่นมาเยอะมากกก

  • กลิ่นแรก : อิงลิช  แพร์, เรด  เบอร์รี่, ดอกมูเกท์
  • กลิ่นหลัก : ดอกพีโอนี, ดอกเฟรนช์  การ์ดีเนีย, ดอกฟรีเซีย
  • กลิ่นท้าย : แอปริคอท, มัสก์, แอมเบอร์

แชมพู : ฟองเยอะมากจ้าา  เยอะเว่อร์วัง  แล้วด้วยความที่เมย์ผมค่อนข้างสั้นเลยใช้แค่นิดเดียว  กลิ่นแอบฉุนนิดนึง  คือปกติเนี่ยเมย์ไม่ค่อยชอบกลิ่นดอกไม้เท่าไหร่มันฉุนสำหรับเมย์  แต่กลิ่นนี้โอเคนะ  เป็นกลิ่นดอกไม้หวานๆ น่ารักๆ  โอ๊ยยยย  สระไปฟินไปจ้าาครีมนวด : ตัวนี้แอบล้างออกยากนิดนึง  แต่ผมนุ่มลื่นดี  กลิ่นมาแรงกว่าแชมพูอาจจะเป็นเพราะมันเป็นขั้นตอนสุดท้ายของการสระผม  ทางแบรนด์เค้าน่าจะอยากให้กลิ่นติดผมนานๆ 555

สรุป : ให้ 8.5/10  เพราะชอบกลิ่นมากกก  คือตอนสระมันไม่เท่าไหร่ค่ะ  ต้องรอให้ผมแห้งหรือเป่าแห้ง  คือแกรรร  มันหอมมม  ผมหอมหวานน่าร้ากกก  ไม่ฉุนนะ  กลิ่นจะซอฟท์กว่าดมจากขวดตรงๆ  ขนาดเมย์ผมสั้นกลิ่นยังติดดีเลย (ถ้าใครผมยาวแล้วใช้ครีมนวดเยอะ  ขอบอกเลยว่ากลิ่นมันต้องฟุ้งงงงแน่ๆ)  คือนั่งทำงานไปดมผมตัวเองไป 55555  ส่วนเรื่องความติดทนเมย์ว่าพอได้เลย  เคยไปเดินงานกาชาดแล้วเจอพวกฝุ่น  ควันไก่ย่างในงาน  พอกลับมาหอกลิ่นก็ยังมีเหลืออยู่บ้าง แต่กลิ่นควันของย่างไม่ได้กลิ่นเลย  แล้วปกติเมย์ก็สระผมวันเว้นวันนะ  นานกว่านี้ไม่ไหวหัวมันมาก 555  กลิ่นก็ยังติดดีเหมือนเดิมนะ  ผมนุ่มลื่นตามสไตล์รีจอยซ์เลย  สรุปคือชอบ!  เดี๋ยวจะไปสอยอีกกลิ่นนึงมาลองใช้บ้างงส่วนราคาก็ 39 บาท/ 140 mL ทั้งคู่เลยจ้า  แต่ตอนที่เมย์ซื้อพนักงานบอกว่ามันลดครึ่งราคาอยู่  ไม่รู้ว่าเป็นเพราะมันลดอยู่แล้วหรือสิทธิ์แลกซื้อนะคะ  ใครที่เคยลองอีกกลิ่นก็มาเม้าท์มอยกันหน่อยน้าา  เมย์อยากรู้ว่าอีกกลิ่นเป็นยังไงบ้าง  อิอิ  สำหรับวันนี้เมย์ไปก่อนนะคะ  บ๊ายบายค่าา


MayPannapat

MayPannapat

สวัสดีค่ะ ชื่อเมย์นะคะ
มีผิวผสม-ขาดน้ำค่าา
เมย์คลั่งไคล้ในสกินแคร์มากกกๆ
คอนเซ็ปท์ผิวเมย์คือ "ผิวดี อะไรก็ดี"
เป็นคนขี้เกียจใช้รองพื้นเพราะตื่นสาย
อะไรที่ทำให้ผิวสวยเลยก็ชอบสรรหามา

ชอบรีวิว skincares มากกว่า cosmetics ค่ะ

E-mail : pannapat2539@gmail.com

FULL PROFILE