{ เห่อ / swatch / review } ลิปสายเกาสวยใสที่เพิ่งได้มาในอาทิตย์นี้ (holika holika water drop tint bomb & dior lip glow สีใหม่)

24 5

สวัสดีค่ะ นานๆจะมาเจอกันที เนื่องจากจะทำโปรเจคจบแล้วค่ะ เลยไม่ค่อยได้เข้ามาสำรวจเท่าไหร่ แต่ก็ตามทันนะ เพราะเล่นทวิตเตอร์ตลอดเลยค่ะ

เห็นว่าลิปที่ออกใหม่มีทั้ง dior lip glow ที่ออกมาทั้งแบบแมตต์และโฮโล แต่เราไม่ซื้อทั้งสองแบบค่ะ เพราะเราซื้อแบบที่เรียกว่า limited edition มาแทน เยสส ชนะแล้ว 1 และลิปอีกตัวที่มาแรงคือ holika holika ตามมาจากพี่เมอาร์มา แล้วในทวิตเตอร์ก็ฮือฮากัน เลยได้ทำการสอยมาทั้งหมด ดังนี้♡♡ 

ตัวแรกเลยคือ dior lip glow ที่เลื่องชื่อกันดี แต่ความพิเศษคือ เป็นสีที่เป็น limited edition คือสีที่เป็น limited edition น่าจะมีสองสีนะคะเท่าที่จำได้ โดยสีที่เลือกมาคือเบอร์ 008 ultra pink เป็นสีชมพูเข้มๆ ที่ทาแล้วเหมาะกับทุกสภาพผิวจริงๆ ตอนแรกจะซื้อสี 004 สีเดิมที่เคยใช้ แต่โดนเป่าว่าควรซื้อตัว limited ก่อน แล้วตัวธรรมดาค่อยเก็บทีหลังก็ได้ เอา!! ก็ได้!!

สองตัวที่เหลือคือ holika holika water drop tint bomb ตัวกลางเบอร์ 5 สี rasberry water และ plum water ตามสำดับ บอกไว้ก่อนว่าสองตัวนี้เป็นเหมือนทินท์อัดแท่ง ทาแล้วเหมือนน้ำจะแตกตัวไปด้วยและจะรู้สึกเย็นๆเวลาทา แต่ไม่ให้ความชุ่มชื้น อยากชุ่มก็ควรทาลิปมันทอปไว้ ซึ่งตัวเราทา glossier ทับไว้ ก็โอเคอยู่ และอย่างหนึ่งที่อยากจะบอกคือ อ ย่ า ไ ป เ ชื่ อ สี ส ว อ ช ใ น ภ า พ โ ฆ ษ ณ า เด็ดขาดค่ะ!!!

ที่บอกแบบนี้เพราะว่า ในภาพโฆษณาสีสองสีนี้ถือว่าสีแรงพอตัวอยู่ พอมาสวอชจริงๆ ให้สีที่สวยและน่ารักมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ (หรืออาจเป็นอานิสงส์จากการชอบลิปสีเข้มของตัวเองก็ไม่ทราบได้เหมือนกัน) และแน่นอนว่าทั้งสามตัว ถ้ากินอะไรไปหนักหน่วงก็ไม่อยู่เหมือนกัน แต่ holika holika จะยังมีหลงเหลือบ้าง แต่ทุกตัวต้องเติมระหว่างวันนะ แต่ถ้ากินน้ำเบาๆสวยๆงามๆ ก็เอาอยู่ค่ะ

ภาพสวอชสีทั้งสามสี เห็นมั้ยว่าสีของ holika โดยเฉพาะเบอร์ 7 ที่ดูรุนแรง พอปาดแล้วก็น่ารักมุมิได้เหมือนกัน เพราะฉะนั้น อยากบอกว่าของแบบนี้ไปลองเองเลยจะแฮปปี้กว่าการดูภาพโฆษณานะคะ

ถ้าจบโปรเจคแล้วจะรีวิวลิปที่เอาไปใช้และอยู่ในสภาพประเทศญี่ปุ่น -2 องศากันนะจ้ะบั๊ยบายค่าา♥♡


ningiinn

ningiinn

none.

FULL PROFILE