[Review] รองพื้นผิวฉ่ำสายเกากับสาวผิวแทน จะรอด ไม่รอด?

14 7

อันยองค๊าาา ช่วงนี้เจอกันบ่อยมาก งงเหมือนกัน งานไม่ทำหรอ ?? คือช่วงนี้เนียวก็แปลกใจมากมีของใหม่ๆ มาให้ลองใช้ตลอด อย่างรองพื้นตัวนี้ Sola Primer Teint Foundation SPF 20 ขวดนี้ ก็ได้มาแบบงงๆ เพราะจับฉลากที่ออฟฟิศมาได้ โชคดีไปอีก คือตามอ่านรีวิวอยู่นะ แต่ไม่คิดว่าจะได้ลอง มีใครได้ลองใช้ หรือ ลองเล่นบ้างแล้วคะ มาเม้าส์มอยหน่อย 55555555  ตอนแรกที่ได้มากลัวใช้ไม่ได้มากค่ะ  โชคดีที่พี่คนที่ซื้อมาจับ นางเลือกสีดี เพราะวัดจากสีผิวแทนๆของพี่น้องในกลุ่ม เรียกว่ากระทู้นี้มาจัดเขย่าต่อมสาวๆกันเลยแหละ 5555555

มาเริ่มกันที่เนื้อรองพื้นกันเลยค่ะ เป็นรองพื้นสูตรน้ำแบบเหลวสุดอะไรสุด แล้วคือเนื้อบางเบามาก ต้องบอกว่าบีบออกมาครั้งแรกตกใจมาก คือเนื้อผลิตภัณฑ์บางมาก จนคิดว่าไม่น่าปกปิดได้แน่ๆ

แต่ๆ... ผิดคาด นางสามารถปกปิดรอยดำจากสิวได้นะคะ  OMG!!!แต่ถ้ารอยดำหนักๆเลย แนะนำว่าให้ใช้คอนซีลเลอร์ช่วยค่ะ จะช่วยให้ผิวสวย กริบ เลย เพราะจะเห็นจากรูปจะเห็นว่าเนียวมีรอยดำหนักอยู่ เพราะไม่ได้ลงคอนซีลเลอร์ทับค่ะ แต่รวมๆคือเนียนมาก

อ่า.....เนียวชอบความรู้สึกแรกหลังลงทั่วใบหน้า รู้สึกเบามาก ที่ชอบคือเวลาที่รองพื้นแห้ง เนื้อรองพื้นจะเนียนสนิทไปกับผิวเลย กลายเป็นงานผิวที่แท้ทรู ผิวมันอาจจะต้องลงแป้งทับลงไปนะคะ ถ้าใครผิวแห้งแบบเนียวไม่ต้องลงแป้งทับก็ได้ค่ะ จะได้ลุคใสๆ แบบเกาหลีที่พอดีกับใจมาก ปลื้มจริงๆ

สรุปความประทับใจกันดีกว่าค่ะ ส่วนตัวเนียวคิดว่ารองพื้นตัวนี้เหมาะกับคนที่ไม่ชอบทารองพื้นหนาๆอยากได้งานเกาหลี ผิวฉ่ำแบบที่กำลังอินเทรนอยู่ตอนนี้ น่าลงทุนมากๆค่ะไปสืบราคามาให้ ขวดล่ะ 680 บาทเอง คุ้มนะคะ เพราะขวดใหญ่มาก  หรือถ้าใครที่ผิวดีมากๆๆๆๆๆอยู่แล้วตัวนี้เหมาะค่ะ เหมาะเลย ซื้อ! จะได้ผิวแบบมงลงมากจริงๆเพราะรองพื้นตัวนี้เค้าปรับจะผิวให้เท่ากัน ทำให้ผิวดูเนียนได้ลุคสาวเกาหลีสุดๆค่ะ อารมณ์แบบผิวใสชิคๆ ตื่นมาก็ผิวดีอะไรประมาณนี้ค่ะ ถ้าใครอ่านแล้วเกิดกิเลสก็ลองไปเทสสีได้ที่ EVEANDBOY นะคะ ก่อนจะซื้อ อยากให้ลองสีก่อนค่ะ ไม่อยากให้พลาดจริงๆน๊า อิอิ ไปล่ะค่าาา


roronaew

roronaew

1992.
Phitnarin P.

FULL PROFILE