(รีวิว) ความหน้าใสจากครีม "เพอร์เฟ็กต้า" เวชสำอางจากกรรน์ภิรมย์คลินิก

6 2

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวจีบันทุกคนค่ะ  มาดามเจ้าเก่าเองจ๊ะ!  เนื่องจากที่ผ่านมาเราเห็นมีคนตั้งกระทู้ถามหาคนที่เคยใช้ครีมเพอร์เฟ็กต้ากัน  ซึ่งส่วนใหญ่หลายคนมักบอกว่าใช้ดี แต่ก็ยังไม่เคยมีโอกาสได้ใช้สักที   ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาเราเห็นเพอร์เฟ็กต้าจัดโปรโมชั่นลดราคาฉลองปีใหม่ส่วนลดประมาณพันกว่าบาท  ด้วยความที่เห็นส่วนลดมันเลยอดใจไม่ไหว  เพราะส่วนตัวที่อยากลองใช้มานานแล้ว  เราเลยลองซื้อมาใช้ดูนะคะ  โดยหน้าตาครีมที่ซื้อมาก็จะเป็นแบบนี้ค่ะ

ตัวที่เราใช้จะมีอยู่ด้วยกัน 2 ตัว คือ  เดย์ครีมและไนท์ครีม เมื่อเปิดกล่องมาก็จะมีกระปุกครีมอยู่ด้านในประมาณนี้ค่ะ

เพอร์เฟ็กต้า แอสต้าแซนธิน พลัส (ไวท์)

ตัวนี้เป็นตัวเดย์ครีมที่มีชื่อว่าเพอร์เฟ็กต้า แอสต้าแซนธิน พลัส (ไวท์) ซึ่งทางแบรนด์เครมว่ามีคุณสมบัติช่วยหน้าดูขาวใสธรรมชาติ ช่วยลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวคงความอ่อนวัย ช่วยลดเลือนความหย่อนคล้อย เหี่ยวย่น ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ รอยสิวต่างๆ ช่วยเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อร่างกาย

ส่วนตัวจากที่ใช้ ชอบที่มันเป็นครีมให้ความรู้สึกบางเบาเวลาทา ไม่เหนียวหน้า เใช้แล้วรู้สึกสบายหน้าในการโป๊ะเครื่องสำอางตอนเช้าๆ กลิ่นก็หอมอ่อนๆ แบบดอกไม้ เนื้อครีมสีส้มอ่อนๆ แบบในรูปเลยค่ะ

เมื่อเราเกลี่ยเนื้อครีมเนื้อครีมจะซึมเร็ว ทำให้แต่งหน้าได้ง่าย  ส่วนผลการใช้ครีมสำหรับเราถือว่าผ่านนะ  เพราะปกติเป็นคนผิวไวต่อแสง ผิวค่อนข้างแห้งและบอบบาง เมื่อใช้งานผ่านไปเพียงแค่หนึ่งสัปดาห์ ผิวก็ดูชุ่มชื้นขึ้น ซึ่งถือว่าตอบโจทย์สภาพผิวเราได้ดีนะคะ

เพอร์เฟ็กต้า สาหร่ายหิมะ (ไนท์)

ตัวนี้จะเป็นไนท์ครีมที่เราใช้อยู่ตอนนี้ ซึ่งก่อนหน้าที่จะซื้อนี้เราก็อ่านสรรพคุณนางมาอย่างดี ซึ่งทางแบรนด์เค้าเครมมาว่า ช่วยเผยผิวให้แลดูขาว กระจ่างใสมากกว่าเดิม ช่วยให้ผิวเรียบเนียน นุ่ม น่าสัมผัส เพิ่มความชุ่มชื่น ช่วยริ้วรอยดูลดเลือนลง และเหมาะสำหรับคนเป็นฝ้าปรอท ฝ้าฮอร์โมน ฝ้าแดด ฝ้าเลือด หรือฝ้าทุกชนิด เป็นกระ รอยสิวมานาน หน้าดำ หน้ามันมาก หน้าแห้งผาก ไม่ขาวใส หน้าหยาบ ไม่นุ่ม เป็นสิวง่าย ใช้อะไรก็แสบคัน ใช้ครีมแก้ฝ้ามาเยอะแต่ไม่ดีขึ้น ด้วยสารธรรมชาติมากกว่าเดิมเริ่มเห็นผลใน 1-2 สัปดาห์

ส่วนตัวที่เราใช้  คือเราไม่ได้เป็นฝ้านะ แต่เราต้องการเน้นเพียงความขาวใส และฟื้นฟูผิวในยามค่ำคืนจากการที่ต้องออกไปต่อสู้กับฝุ่นบนถนน ควันรถ  ซึ่งส่วนนี้ครีมก็ช่วยตอบโจทย์เราได้ดีในแง่ของหน้าขาวกระจ่างใส ผิวก็ฟูๆ ดีค่ะ ส่วนที่ชอบมากสุดก็คงเป็นเพราะกลิ่นมันจะหอมอ่อนๆ และตื่นนอนมาผิวก็ฉ่ำน้ำ

เนื้อครีมจะมีสีขาว เกลี่ยง่าย เบาสบายหน้า ให้ความรู้สึกเหมือนไม่ได้ทาครีม ไม่เหนียวข้นเกินไป 

สำหรับใครที่มองหาครีมที่ช่วยให้ใบหน้ากระจ่างใส ผิวชุ่มชื้น และเหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายแบบเรา เพอร์เฟ็กต้าก็เป็นครีมอีกหนึ่งตัวช่วยที่อยากแนะนำให้สาวๆ ได้ลองใช้กันค่ะ

สำหรับวันนี้ก็ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ค่ะ  ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกระทู้มาดามกันนะคะ


Madam Beautiful

Madam Beautiful

สวัสดีค่ะ..ต้นอ้อยเองค่ะ หรือ Madam Beautiful (มาดาม บิวตี้ฟูล) ปัจจุบันต้นอ้อยเป็นนักเขียนอิสระ ทำงานเต็มเวลา มีผลงานเขียนบทความ/Content สุขภาพ ความงาม แฟชั่น สไลฟ์สไตล์ อื่นๆ ให้แบรนด์สินค้าชั้นนำหลายแบรนด์ เพื่อนๆ คนไหนชื่นชอบงานเขียนบทความ/Content หรือ (รีวิว) ทำอาหารเพื่อสุขภาพของต้นอ้อย สามารถติดตามผลงานต้นอ้อย ได้ที่

แฟนเพจ : Madam Beautiful
Youtube : Madam Beautiful

FULL PROFILE