4 เหตุผลที่ควรใช้ Jergens Soothing Aloe Refreshing Moisturiser

10 5

สวัสดีค่ะ! ก่อนอื่นต้องขอบคุณที่เข้ามาดูรีวิวของเราก่อนเลย ซึ่งวันนี้เราจะมาพูดถึง 4 เหตุผลที่ควรเลือกใช้ Jergens Soothing Aloe Refreshing Moisturiser ในหน้าหนาวนี้!

ต้องบอกก่อนเลยว่าก่อนหน้านี้ด้วยความที่เป็นคนผิวธรรมดา จึงไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องผิวลอก ผิวแตกสักเท่าไหร่ รวมถึงเวลาอาบน้ำมักจะอาบน้ำเย็นเลยไม่ทำให้ผิวแตกอีกด้วย แต่พอที่บ้านติดเครื่องทำน้ำอุ่นเท่านั้นแหละ เราก็กลายเป็นคนติดน้ำอุ่นไปซะได้

ปัญหาที่ตามมาหลังจากการใช้น้ำอุ่นอาบน้ำก็คือ ผิวจะเสียความชุ่มชื่น เราเลยจำเป็นที่จะต้องหาครีมบำรุงผิวที่ให้ความชุ่มชื่นได้ดีพอสมควร และตอนนั้นเราก็เจอว่า Jergens Soothing Aloe Refreshing Moisturiser กำลังลดราคาอยู่เลยจัดมาซะเลย! และหลังจากใช้ (จะหมดขวดแล้ว) เลยจะมาบอกว่า 4 เหตุผลที่ควรใช้ Jergens Soothing Aloe Refreshing Moisturiser ก็คือ

1. เป็นครีมบำรุงผิวราคาประหยัด มีหลายราคาให้เลือก คือ ราคา 95 บ. ปริมาณ 100 มล., ราคา 160 บาท ปริมาณ 250 มล., ราคา 230 บาท ปริมาณ 400 มล., และสุดท้ายคุ้มสุดๆ ราคา 295 บาท ปริมาณ 600 มล.

2. ด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากแตงกวา และว่านหางจระเข้ ทำให้ผิวสามารถได้รับความชุ่มชื่นเต็มพิกัด และรู้สึกสดชื่นเวลาทาลงบนผิว รวมถึงมีส่วนผสมที่ชือ HYDRALUCENCE ซึ่งช่วยในเรื่องของการแก้ไขปัญหาผิวหมองคล้ำที่เกิดจากผิวแห้งเสียมาเป็นเวลานานอีกด้วย

3. เนื้อครีมเข้มข้นแต่ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหน่ะ เพราะเป็นสูตรปรับปรุงใหม่ให้เหมาะกับสภาพอากาศบ้านเรา ขนาดแฟนเราไม่ชอบทาผิวพอให้ลองกลับร่ำร้องแย่งทาไปอีก แต่ไม่เป็นไรใช้เงินนางซื้อ 555+

4. ข้อสุดท้ายมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทำให้รู้สึกผ่อนคลายเวลาทาอีกด้วย


Mim Paliwanish

Mim Paliwanish

สวัสดีค่ะชาวจีบันทุกคน หลังจากติดตามอยู่ห่างๆมาเป็นเวลานาน วันนี้เลยตัดสินใจขอเข้าเป็นสมาชิกด้วยคนค่ะ ^^

FULL PROFILE