กรีดร้องลั่นบ้าน รางวัลไอเท็มที่สุดของเจ้ 2017 + Mini Review

32 19

สวัสดีค่ะ ถอยล็อคอินใหม่ต้อนรับปี 2018 ประเดิมกระทู้แรกด้วยของรางวัลจากจีบันร่วมโหวต "ที่สุดของเจ้ 2017"ยิ่งใหญ่อลังการดาวล้านดวง กรี๊ดสิบตลบ 

กันแดดไม่ได้ถ่ายรูปเดี่ยวไว้เน้อ เสียงลือเสียงเล่าอ้างหนักมากทุกคนคงรับรู้ได้ถึงความดีงามอยู่แล้ว

Sulwhasoo : Overnight Vitalizing Maskตัวนี้ไม่เคยใช้มาก่อน ลองแล้วตื่นมาหน้านุ่มดี เนื้อครีมมันๆ หน่อย กลิ่นโสมชัดมากสุด อันนี้ก็แล้วแต่ความชอบค่ะ ส่วนตัวเราโอเคกับกลิ่นรู้สึกว่าผ่อนคลายดี ใช้ครั้งละนิดเดียวเอง แต่หลอดใหญ่มากไม่รู้อีกกี่ชาติถึงจะใช้หมด ซักพักครีมจะซึมลงผิวแต่ก็ยังดูมันนิดหน่อย ไม่เหนอะไม่รำคาญค่ะ ผ่านๆๆๆ

Estee Lauder : Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complexตัวดีตัวดังได้ฟรี ดีไปอี๊กกกกกกก แต้มบุญปีนี้หมดยังคะเนื่องจากเป็น skincare คงต้องลองใช้ยาวๆ แต่ชอบเนื้อสัมผัสที่สุด บางเบาแต่รู้สึกว่าหน้าได้รับการบำรุง เงินเหลือต้องไปตำค่าาาา

Extee Lauder : Double Wear Stay-In-Place Makeupเอาของเรามาถ่ายรูปคู่ด้วย เสียใจนิดหน่อยได้สี Rattan มาอดใช้เลย เป็นรองพื้นที่สุดของที่สุดมีติดไว้อุ่นใจมาก ก่อนหน้านี้ได้ยินชื่อเสียงมานานแต่ไม่กล้าซื้อมาใช้เพราะเสียงส่วนใหญ่ว่าหนา ไม่นานมานี้ครึ้มอกครึ้มใจ ไอ้เราก็เป็นคนหน้ามัน ลองมาหลายอันก็ว่าดีแต่ก็ยังไม่สุด เลยตัดสินใจไปถอยมาแล้วก็พบว่า เฮ้ยย มันดีเว้ยแกรรรรร ชอบใช้กับแปรงลงรองพื้นกริบมากใช้แต่น้อยก็จะไม่หนา สีไม่มีดรอป ความมันไม่ทะลุ ทนแดดทนฝนทนต่อทุกสรรพสิ่งบนโลกใบนี้ 

The Face Shop : Oil Control Water Cushion SPF 50 PA+++นี่ก็เป็นแฟนคลับ cushion The Face Shop รู้สึกว่าสีเข้ากับผิวดี ไม่เยิ้มมากติดทนใช้ได้เลย ตลับใหม่ไฉไลกว่าเดิม ราคาน่ารักกรุบกริบ พลาดมงไม่เป็นไร ยังไงก็อยู่ในใจเราเสมอค่า ยกขึ้นแท่น

Becca : Shimmering Skin Perfector Pressed

ได้ยินชื่อ Becca คงไม่ต้องพูดอะไรมาก นางงานดีสุดๆ สีนี้ในตลับดูน่าตกใจดูท๊องทอง แต่พอปัดแล้วมันก็เข้ากับผิวดีไม่ตะลึงเกินไป ติดทน ไปค่ะไปตำ

KAT VON D : Tattoo Liner (Trooper Black)ปกติเป็นคนไม่ใช้ eyeliner แพงเพราะมี Lifeford ราคาน่ารักอยู่ในใจ แต่ตอนนี้รู้สึกเป็นบุญแก่เปลือกตาที่ได้สัมผัสของแพงบ้าง 5555 คือดีมาก หัวปากกานุ่ม เขียนได้ลื่นปรื๊ดไม่มีสะดุด เส้นเล็กควบคุมความหนาความบางได้ดีมาก ไม่มีเยิ้มมาเลอะใต้ตา กรีดร้องงงง แล้วดีไซน์ความเป็น KAT VON D ก็ช่างดีต่อใจเหลือเกิน แต่มีความงงใจเล็กน้อยเพราะตอนเอาน้ำล้างถูๆที่มือมันออกง่ายมาก เลยลองเขียนตาอาบน้ำสระผมดูมันอยู่ดีมากไม่มีไหลไม่มีหลุดเลย มหัศจรรย์ ลืมถ่ายรูปเดี่ยวเลยต้องไปยืมจากเว็ปมาค่ะ

Lancome : Grandiose Waterproofดอกไม้บนแท่งนั่นเอารางวัลชนะเลิศไปเลยค่าาาาา หยิบมาใช้แล้วดูเป็นคนสวยมาก เรื่องหนาไม่เท่าไหร่ แต่ความยาวและความธรรมชาติต้องยกให้ ขนตาแทบไม่ตกระหว่างวันเลย คือถ้ามันตกก็น้อยมากจริงๆ แบรนด์อื่นที่เคยใช้มาถ้าขนตาไม่ตกไปเลย ก็สังเกตเห็นได้ชัดว่ามันตกลงกว่าตอนเช้า แต่ตัวนี้ไม่เป็นค่ะ แต่รู้สึกว่ามันลงมาเลอะใต้ตาบ้างนิดหน่อย

Cosluxe : Slim Brow Pencilตัวนี้ก็ไม่เคยใช้ ชอบ Etude กับ Mille ใช้สลับๆกันเพราะมันดีและถูก อันนี้้แกะมาลอง 2 สี Deep Brown (สีจริงเข้มกว่าในรูปนิดนึงค่ะ สีเพี้ยน) กับ Soft Black หัวเรียวเล็ก คอนโทรลง่ายมาก ติดทน แต่ไม่ค่อยชอบด้านแปรงรู้สึกว่าแข็งไปหน่อย สี Soft Black น่าจะใช้ยากถึงแม้ผมดำแต่ก็จะดูแปลกๆ Deep Brown ดีกว่าค่ะ

KAT VON D : Everlasting Liquid Lipstick (Lovecraft)ลิขวิดลิปที่ดีงามมากกกกกก ทาง่ายไม่หนักปาก เรียบเนียนไปกับปากเหมือนไม่ได้ทาอะไรเลยค่ะ แล้วที่สุดของที่สุดคือติดทนเว่อวัง ทานข้าวแปรงฟันเสร็จนางยังอยู่!!!! 

ขอบคุณ Jeban มากๆเลยค่ะ เลิฟๆ


LittleCloud

LittleCloud

FULL PROFILE