บอกต่อประสิทธิภาพสุดว้าว ครีมและเซรั่มตัวใหม่แบบ 2-in-1 จากลังโคม ดียังไง มาทางนี้เลย!!

10 7

สวัสดีจ้าทุกคน ออกตัวก่อนเลยว่าที่มาตั้งกระทู้วันนี้คืออยากจะมาบอกต่อและอัพเดทเทรนด์ความสวย ความงามในหมวดหมู่ของสกินแคร์กันซักหน่อย ยิ่งช่วงนี้เราเห็นหลายๆแบรนด์ทยอยออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่กันเยอะมากแล้วแต่ละแบรนด์ก็น่าลองใช้ทั้งนั้นเลย

ล่าสุดที่เราเห็นเป็นผลิตภัณฑ์ตัวใหม่จากแบรนด์ลังโคม เป็นเซรั่มและครีมบำรุงที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย กระชับผิว และจุดด่างดำ เพิ่มความกระจ่างใสได้ใน 1 เดียว คือแบบว่า 2in1 กันไปเลย และด้วยความที่เราอายุก็เลข 3 มาสักพักแล้ว นอกจากจุดด่างดำที่ทำให้กังวลก็มีเรื่องริ้วรอยความหย่อนคล้อยนี่แหละ พอมาเจอกับแพ็คเกจสีม่วงวิบวับและความอยากให้หน้าตัวเองเรียวแบบฟิตแอนด์เฟิร์มเท่านั้นแหละ ก็สามารถทำให้เราเสียทรัพย์ได้ทันทีแบบไม่ต้องคิดเยอะ 5555

หลังจากที่ทำการเสียทรัพย์มาเรียบร้อย เราไปแกะกล่องดูหน้าตากันเลย

บอกเลยว่าลังโคมก็คือลังโคม นางมาในแพ็คเกจหรูหราตามสไตล์

เริ่มกันที่ตัวแรก กันก่อนเลยกับเซรั่มนางมีชื่อว่า Lancome renergie multi-lift ultra-full spectrum serum

เป็นเซรั่มเนื้อเข้มข้น แต่ทาแล้วเบาสบายผิว ไม่เหนี่ยวเหนอะหนะ เนื้อสัมผัสนุ่ม ไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า โดยทางแบรนด์เคลมว่า

ช่วยให้ผิวหน้ากระชับ คืนความเปล่งปลั่ง ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ  ที่สำคัญเลยกลิ่นของนางหอมมาก (เลิฟสุด) อะ! ลืมบอกไปว่านางสามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นนะคะ

มาต่อกันที่คู่หูตัวที่สองกัน นางมีชื่อว่า  Lancome renergie multi-lift ultra-full spectrum anti-ageing cream

เป็นครีมฟื้นบำรุงอย่างตรงจุด เนื้อครีมเข้มข้นมากกก แต่ไม่เหนียว ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ช่วยยกกระชับผิวเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวอีกด้วย

หลังจากที่เราได้ลองใช้มาประมาณ 2 สัปดาห์ ก็เห็นความเปลี่ยนแปลงตามที่แบรนด์เขาเครมมาจริงๆ จุดด่างดำของเราค่อยๆจางลง ผิวหน้ากระชับขึ้น รู้สึกเวลาจับที่ผิวมันจะตึงๆ ไม่รู้ว่าคิดไปเองหรือเปล่า แต่หน้าจะนุ่มๆ ระหว่างวันผิวหน้าก็ไม่มันเยิ้ม แถมแต่งหน้าติดทนตลอดวันด้วย ปลื้มสุดๆ ของเราส่วนตัวแล้วใช้ไม่แพ้นะคะ บอกเลยว่าการเสียทรัพย์ในครั้งนี้ถึงว่าคุ้ม แพ็คเกจสวย กระปุกก็ใหญ่ใช้ได้นานหลายเดือน ถ้าจะให้เห็นผลแบบรวดเร็วและชัดเจนเราว่าใช้คู่กันจะเริ่ดมาก

แล้วสาวๆ คนอื่นๆ ใช้ครีมแบรนด์อะไรกันอยู่บ้างคะ ดีงามมั้ย ?

แวะมาเม้ามอย มาแชร์กันบ้างนะคะ  สำหรับวันนี้เราขอตัวลาไปก่อน กระทู้หน้ามีอะไรดี อะไรเด็ดน่าลอง เดียวจะแวะมารีวิวให้ชมกันใหม่น้า


alright

alright

FULL PROFILE