Palmmade เค้ามีทิชชูเปียกแล้วนะ ทำไมต้องมี มีทำไม อยากรู้มาดูกัน Palmmade Baby Wipes | WaanSannie

8 4

สวัสดีค่ะ วันนี้หวานมีไอเทมใหม่ของ Palmmade มารีวิวให้ทุกคนได้ดูกัน มันก็คือทิชชูเปียก Palmmade Baby Wipes เชื่อว่าหลายๆคนต้องพกทิชชูเปียกไว้ติดตัวแน่นอน เพราะเวลาเข้าห้องน้ำสาธารณะถ้ามีทิชชูเปียกติดตัวไว้ก็ไม่ต้องมานั่งลุ้นว่าจะมีทิชชูไหม จะมีสายฉีดไหม แถมบางที่มีสายฉีด แต่มักจะขึ้นรา ขึ้นตะไคร่อีก ไม่กล้าใช้กันเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นทิชชูเปียกเป็นอะไรที่สำคัญมากๆ มาดูกันเลยดีกว่าว่าทิชชูเปียก Palmmade Baby Wipes เป็นยังไงกันหากไม่อยากอ่านเยอะเข้ามาดูหวานเล่าให้ฟังได้เลย

นี่คือทิชชูเปียก Palmmade Baby Wipes ใช้สำหรับเช็ดทำความสะอาดทุกส่วนของร่างกาย ใช้กับเด็กได้ มีความอ่อนโยน มีคาโมมายด์ ทำให้ไม่ละคายเคืองต่อผิว ปราศจากน้ำหอมและแอลกอฮอล์ แถมยังมีวิตามินทำให้ผิวชุ่มชื่นอีกด้วยนะ

เปิดฝาออกมาแบบนี้ หวานชอบมากเลยใช้งานสะดวกมีฝาปิดมิดชิด

ทิชชูเปียกของ Palmmade Baby Wipes มีแผ่นขนาดประมาณนี้ตามรูปเลย หนานุ่ม มีความเหนี่ยวอยู่พอสมควร ดูได้จากการยืดดู และหวานก็ดมพิสูจน์แล้วว่าไม่มีกลิ่นตามที่ซองเค้าเขียนมาเลย

หวานลองนำรองพื้นกับลิปสติกมาทดลองว่าจะสามารถเช็ดคราบออกหรือไม่ แต่ขอย้ำว่าที่ซองไม่ได้ระบุว่าเช็ดเครื่องสำอางค์ได้นะ แต่หวานเป็นคนที่มีทิชชูเปียกไว้กับตัว พอต้องเดินทางไปต่างจังหวัดบางทีก็มักจะลืมที่เช็ดเครื่องสำอางค์หวานก็จะใช้ทิชชูเปียกแทนในบางครั้ง (แต่เครื่องสำอางค์ที่กันน้ำมากๆ หรือ แต่งหน้าแน่น อาจจะเช็ดไม่หมดนะคะ )

ก็เริ่มเช็ดกันเลย ระหว่างเช็ดไม่รู้สึกบางผิวเลย

นี่คือคราบเครื่องสำอางค์ที่ติดบนทิชชูเปียกนะคะ

ส่วนมือของหวานก็ไม่เหลือคราบเลย

สรุปก็คือทิชชูเปียก Palmmade Baby Wipes สามารถเช็ดทำความสะอาดได้เป็นอย่างดี ไม่ระคายเคืองผิว ไม่บาดผิว ใช้งานง่ายมากเลยเลย


WaanSannie

WaanSannie

สวัสดีคร่า^^ หวานเองคะ
ชื่อหวานนะคะ ขอต้อนรับสู่ มนุษย์สิวผิวแห้งนะคะ

Channel นี้หวานจะแชร์เกี่ยวกับความสวยความงาม สุขภาพ และไลฟ์สไตล์ของหวาน
และหวังว่าทุกคนจะชอบผลงานของหวานด้วยเช่นกัน ตั้งใจทำสุดๆคะ

ทักทายกันเยอะๆน๊า ^^

FB Fanpage ►► มนุษย์สิวผิวแห้ง
พิกัดไอเทมที่รีวิว ►►https://mycollection.shop/acnedryskin

กดติดตามหวานได้นะ

FULL PROFILE